Độ tuổi nào phù hợp để thực hiện nâng mũi sụn sườn?

Độ tuổi nào phù hợp để thực hiện nâng mũi sụn sườn? - Ở Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi sụn sườn luôn được đánh giá là một giải pháp làm đẹp cao cấp có khả năng chỉnh sửa được mọi nhược điểm trên chiếc mũi của khách hàng. Kể cả bạn là người đã thẩm mỹ nhiều lần trước đó hoặc gặp tai nạn ảnh hưởng đến hình dáng mũi đều đạt được hiệu quả tối ưu như mong muốn. Tuy nhiên vì có sử dụng sụn sườn tự thân chính vì thế câu hỏi thường được các chị em thắc mắc đó chính là độ tuổi nào phù hợp để thực hiện nâng mũi sụn sườn? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp về vấn đề này nhé.

 

 

Đôi nét về nâng mũi sụn sườn

 

 

Nâng mũi sụn sườn là một kĩ thuật mới của phương pháp nâng mũi sụn tự thân. Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sườn tự thân hoặc sụn sườn sinh học để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi của khách hàng. Quan trọng là tính an toàn cao hơn, giảm thiểu ảnh hưởng lên sức khỏe chung. Với chất liệu độn mới này, bác sĩ không chỉ khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm trên chiếc mũi của khách hàng mà còn loại bỏ được toàn bộ nhược điểm chiếc mũi của bạn gặp phải khi sử dụng những phương pháp nâng mũi trước đó hoặc thậm chí bạn không còn sụn tai tự thân để nâng mũi.

 

 

Độ tuổi nào phù hợp để thực hiện nâng mũi sụn sườn? - Ở Nangmuicautrucdep.com
Độ tuổi nào phù hợp để thực hiện nâng mũi sụn sườn?

 

 

Với những khách hàng sử dụng sụn sườn sinh học, đây là một loại sụn được sử dụng trong những ca phẫu thuật y tế. Với khả năng kích thích tăng sinh tái tạo tế bào tủy xương, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, sụn sinh học định hình sẽ tan ra và trả lại cho bạn phần đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân. Tuy nhiên có một vấn đề nhỏ là bác sĩ vẫn cần sử dụng sụn tai để dựng trụ mũi, chính vì thế với các khách hàng đã thực hiện nâng mũi nhiều lần và không còn sụn tai thì không thể lựa chọn phương pháp làm đẹp này.

Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì nâng mũi siêu cấu trúc - Sụn tự thân là sụn tai hoặc sụn sườn còn một kĩ thuật chính là sử dụng sụn sườn tự thân. Được lấy ở vị trí số 6 hoặc 7 trên xương sườn của khách hàng sử dụng dịch vụ, sụn sườn tự thân có độ tương thích gần như là tuyệt đối. Không những thế bác sĩ còn sử dụng luôn sụn sườn tựu thân để dựng trụ mũi, chính vì thế với những khách hàng không còn sụn tai thì vẫn có thể lựa chọn thực hiện phương pháp làm đẹp này. Sụn sườn được đánh giá là một chất liệu tối ưu dành cho việc dựng trụ mũi, với tính chất thẳng và cứng, chiếc mũi của bạn sẽ trở nên chắc chắn hơn, bác sĩ cũng dễ dàng hơn trong việc tạo hình đầu mũi.

 

Đọc tiếp bài viết: 4 kinh nghiệm nâng mũi bằng sụn sườn được các phái đẹp review

 

 

Độ tuổi nào phù hợp để thực hiện nâng mũi sụn sườn? - Tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

Độ tuổi nào phù hợp để thực hiện nâng mũi sụn sườn?

 

 

Với những trường hợp khách hàng thực hiện kĩ thuật nâng mũi sụn sườn sinh học thì bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề độ tuổi thực hiện nâng mũi. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thực hiệc kĩ thuật làm đẹp này dù ở bất kì độ tuổi hay thời điểm nào. Tuy nhiên với những chị em lựa chọn thực hiện nâng mũi sụn sườn tự thân thì cần có những cân nhắc riêng cho mình.

Mặc dù có thể mang đến cho các khách hàng những hiệu quả tối ưu dù có gặp bất kì tình trạng mũi nào, tuy nhiên các chuyên gia chia sẻ rằng, các phái đẹp cần chú ý trong độ tuổi thực hiện nâng mũi sụn sườn tự thân của mình. Trong độ tuổi từ 20 - 45 chính là thời gian của sụn sườn tự thân của bạn ở thời điểm chất lượng tốt nhất. Thời gian này xương của bạn sẽ có đầy đủ chất nhờn cùng độ cứng chắc cần thiết. Sau thời gian này, sụn của bạn sẽ gặp phải những tình trạng lão hóa và canxi hóa khiến cho xương dễ bị giòn, không đủ chất lượng để thực hiện nâng mũi.

Để có thể đạt được những hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, các chị em hãy cần chú ý đến vấn đề nhỏ này khi lựa chọn thực hiện nâng mũi. Nếu như không có những kiến thức cần thiết thì phái đẹp nên đến các địa chỉ thẩm mỹ chất lượng để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn trực tiếp. Với kinh nghiệm lâu năm của mình các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích và phù hợp nhất, nhanh chóng mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Bài liên quan