Cách chăm sóc giúp mũi mau lành sau thu gọn cánh mũi

Cách chăm sóc giúp mũi mau lành sau thu gọn cánh mũi tại Nangmuicautrucdep.com

Với các chị em gặp phải nhược điểm phần đầu mũi kém xinh thì thu gọn cánh mũi chính là sự lựa chọn hoàn hỏa dành cho bạn. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả như mong muốn thì việc chăm sóc mũi là điều vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách chăm sóc giúp mũi mau lành sau thu gọn cánh mũi.

 

 

THU GỌN CÁNH MŨI SỬ DỤNG KĨ THUẬT GÌ ĐỂ KHẮC PHỤC NHƯỢC ĐIỂM MŨI?

 

 

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu sở hữu 2 kĩ thuật thực hiện hoàn toàn khác, mỗi kĩ thuật sẽ phù hợp với những đối tượng mũi khác nhau của khách hàng. Hai kĩ thuật đó chính là cắt cán mũi và cuộn cánh mũi. Tùy vào từng trường hợp mà sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những chỉ định cụ thể.

Thông thường với những khách hàng có phần cánh mũi mỏng, độ to bè ít thì bác sĩ chỉ cần thực hiện cuộn cánh mũi. Giải pháp làm đẹp này hạn chế sử dụng dao kéo, chính vì thế thời gian hồi phục cũng nhanh chóng hơn. Ngược lại với các chị em có phần cánh mũi dày và độ to bè rộng thì sẽ thường được chỉ định thực hiện cắt cánh mũi.

 

 

Cách chăm sóc giúp mũi mau lành sau thu gọn cánh mũi tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

Giải pháp thu gọn cánh mũi có mức giá phẫu thuật nâng mũi vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn kĩ thuật làm đẹp này để cải thiện dáng mũi của mình, không cần lo lắng về việc tài chính không đủ khi bác sĩ chỉ định thực hiện kết hợp với những phương pháp nâng mũi khác.

 

 

CÁCH CHĂM SÓC GIÚP MŨI MAU LÀNH SAU THU GỌN CÁNH MŨI

 

 

Mặc dù là một tiểu phẫu có kĩ thuật thực hiện tương đối đơn giản và không can thiệp nhiều đến cấu trúc mũi, tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu thì bạn cũng cần có một chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà.

Đầu tiên đó chính là việc vệ sinh vết thương mũi sau tiểu phẫu, hãy luôn đảm bảo rằng vết thương mũi của bạn luôn khô tháng và không chảy dịch. Bạn nên sử dụng bông tăm có chứa nước muối sinh lý hoặc cồn iod vệ sinh vùng mũi từ 2 - 3 lần mỗi ngày. Nhẹ nhàng từng thao tác và hạn chế tác động mạnh lên mũi.

Vì mô mềm mũi được cố định bằng chỉ thẩm mỹ, chính vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng việc mũi bị lệch vẹo khi hoạt động hàng ngày như lúc nâng mũi. Chính vì thế việc hạn chế nằm nghiêng là điều không cần thiết. Bạn hoàn toàn có thể hoạt động bình thường sau khi thu gọn cánh mũi, tuy nhiên những hoạt động thể chất mạnh cũng vẫn cần được kiêng cữ.

 

 

Cách chăm sóc giúp mũi mau lành sau thu gọn cánh mũi từ Nangmuicautrucdep.com
Cách chăm sóc giúp mũi mau lành sau thu gọn cánh mũi

 

 

Tiếp đến điều bạn cần chú ý đó chính là chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Không nên sử dụng những thực phẩm có hại cho việc hồi phục vết thương của bạn như rau muống, thịt bò, đồ nếp, hải sản… đồ uống có chứa cồn hoặc những chất kích thích có hại cho sức khỏe. Thay vào đó nên bổ sung những thực phẩm tăng chất đề kháng cho cơ thể như rau xanh, thịt nạc, trái cây chứa vitamin C, ngũ cốc và sữa… việc ăn uống đúng cách sẽ giúp cho vết thương của bạn nhanh chóng hồi phục, tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng và khắc phục biến chứng.

Ngoài ra bạn cũng nên thực hiện tái khám và cắt chỉ theo chỉ định của bác sĩ nhé. Việc tái khám giúp cho bác sĩ luôn theo sát được tình trạng mũi hiện tại của bạn. Từ đó có thể phát hiện sớm những biến chứng và thực hiện điều trị kịp thời, luôn đảm bảo được sức khỏe của bạn. Bạn cũng nên thực hiện cắt chỉ tại bệnh viện để được các bác sĩ có chuyên môn thực hiện, tránh tình trạng sót chỉ.

 

Xem tiếp bài viết: Thu gọn cánh mũi và những điều chuyên gia chia sẻ

 

Nếu như bạn ở xa và không thuận tiện cho việc đi lại, thì bạn nên tìm cho mình một trung tâm y tế có các bác sĩ chuyên khoa. Việc này sẽ đảm bảo được sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ không bị ảnh hưởng.

Một lưu ý dành cho các chị em đó chính là nếu như bạn thực hiện thu gọn cánh mũi chung với những kĩ thuật nâng mũi thì chế độ chăm sóc mũi cần được đặc biệt chú trọng. Việc này quyết định không nhỏ đến kết quả thẩm mỹ bạn đạt được.

Bài liên quan