Thu nhỏ đầu mũi cần làm gì trước sau thực hiện?

Thu nhỏ đầu mũi cần làm gì trước sau thực hiện? - Ở nangmuicautrucdep.com

Là một trong những phương pháp tạo hình dáng mũi được áp dụng rất phổ biến, thu nhỏ đầu mũi giúp cải thiện tình trạng đầu mũi to thô, từ đó dáng mũi trở nên thon gọn và chuẩn tỉ lệ. Vậy thu nhỏ đầu mũi cần làm gì trước sau thực hiện? Theo dõi bài viết dưới đây để làm rõ vấn đề trên.

 

 

TRƯỚC KHI THỰC HIỆN THU NHỎ ĐẦU MŨI

 

 

Khuyết điểm về chiếc mũi xấu với đầu mũi to, thô khiến nhan sắc xuống hạng và chị em luôn mất tự tin trong giao tiếp. Thấu hiểu được điều đó các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp thu nhỏ đầu mũi. Từ đó, khắc phục các khuyết điểm trên nhanh chóng, đem lại hiệu quả tối ưu mà không gây tổn thương tới cấu trúc bên trong mũi. Trước khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ này, các chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:

 

- HIỂU RÕ TÌNH TRẠNG MŨI CỦA BẢN THÂN:

Bạn cần hiểu rõ tình trạng mũi của mình đang gặp phải vấn đề gì. Đây là yếu tố rất quan trọng để xác định phương pháp cải thiện phù hợp. Với tình trạng đầu mũi to thô thì việc áp dụng thu nhỏ đầu mũi là phù hợp để giúp đầu mũi thon gọn và cao bay hơn.

 

- TÌM HIỂU KĨ THUẬT THU NHỎ ĐẦU MŨI:

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thu nhỏ đầu mũi hiện đại, được thực hiện với quy trình an toàn nhằm hạn chế xâm lấn, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu các nguồn thông tin để hiểu rõ về phương pháp thẩm mỹ mình sẽ áp dụng thực hiện.

 

- CHUẨN BỊ TỐT VỀ TÂM LÝ VÀ SỨC KHỎE:

Sức khỏe tốt sẽ đảm bảo được tính an toàn trong suốt quá trình thực hiện. Bạn nên kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi quyết định thực hiện, đặc biệt là các bệnh lý về mũi. Ngoài ra, hãy tạo tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng quá mức khiến hiệu quả thẩm mỹ bị ảnh hưởng.

 

 

Thu nhỏ đầu mũi cần làm gì trước sau thực hiện? - Ở nangmuicautrucdep.com
Thu nhỏ đầu mũi cần làm gì trước sau thực hiện?

 

 

- LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ THẨM MỸ UY TÍN:

Một địa chỉ thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi uy tín sẽ đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ như ý. Vì vậy, bạn nên dựa trên các yếu tố sau để chọn địa chỉ làm đẹp: giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, đội ngũ bác sĩ…

 

 

 

SAU KHI THỰC HIỆN THU NHỎ ĐẦU MŨI

 

 

Chế độ chăm sóc hậu phẫu chiếm 50% hiệu quả sau phẫu thuật. Vì vậy, bạn không được chủ quan bỏ qua bước này. Các bác sĩ khuyên rằng, sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi cần nghiêm túc thực hiện theo một số chỉ dẫn sau:

 

- VỆ SINH VẾT THƯƠNG VÙNG MŨI:

Bạn hãy sử dụng nước muối sinh lý vệ sinh vết thương hàng ngày từ 2-3 lần. Luôn giữ cho vết thương sạch sẽ và khô thoáng sẽ giúp vết thương nhanh liền da.

 

 

Thu nhỏ đầu mũi cần làm gì trước sau thực hiện? - Tại nangmuicautrucdep.com
Thu nhỏ đầu mũi cần làm gì trước sau thực hiện?

 

 

- CHẾ ĐỘ NGHỈ DƯỠNG HỢP LÝ:

Ngủ nghỉ đúng giờ và đủ giấc, tránh tác động mạnh vào vùng mũi trong thời gian đầu, hạn chế tập luyện các môn thể thao mạnh… là những việc bạn cần làm sau thu nhỏ đầu mũi. Thời gian này bạn cũng cần uống thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ.

 

- THỰC ĐƠN ĂN UỐNG GIÀU DƯỠNG CHẤT:

Sau thu nhỏ đầu mũi do những tác động trong quá trình phẫu thuật khiến cho vùng mũi bị tổn thương nhẹ. Vì vậy, bạn nên ăn nhiều thực phẩm giàu dưỡng chất để giúp hồi phục sức khỏe và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương nhanh hơn.

 

Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý: https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/

 

 

- TÁI KHÁM THEO ĐÚNG LỊCH HẸN BÁC SĨ:

Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cụ thể cho khách hàng để theo dõi tiến trình hồi phục. Vì vậy, chị em cần nghiêm chỉnh thực hiện theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Bên cạnh những việc làm cần lưu ý trên, chị em hãy chú ý nếu thấy có những biểu hiện bất thường cần tới ngay bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra và xử lý kịp thời. Tránh để lại những biến chứng gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

Bài viết trên đã làm rõ một số vấn đề cần quan tâm trước và sau thu nhỏ đầu mũi. Mong rằng đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích để làm đẹp an toàn.

Bài liên quan