Thực đơn dành cho người thu nhỏ đầu mũi

Thực đơn dành cho người thu nhỏ đầu mũi tại Nangmuicautrucdep.com

Thu nhỏ đầu mũi từ lâu đã là giải pháp làm đẹp quen thuộc của các chị em, đặc biệt là những người sở hữu phần đầu mũi to bè. Để đạt được hiệu quả như mong muốn ngoài việc chăm sóc bạn cần một chế độ ăn uống khoa học. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thực đơn dành cho người thu nhỏ đầu mũi.

 

 

ĐÔI NÉT VỀ THU NHỎ ĐẦU MŨI

 

 

Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu làm đẹp đơn giản, cho phép các bác sĩ can thiệp chỉnh sửa phần đầu mũi của khách hàng, đây là một điều mà không hẳn phương pháp nâng mũi nào cũng có thể thực hiện được.

Với những kỹ thuật chuyên môn các bác sĩ sẽ can thiệp và loại bỏ đi một phần mô mềm mũi, sụn đầu mũi hoặc cả hai. Sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu tạo hình phần đầu mũi mới thon gọn giúp cho tổng thể chiếc mũi trở nên hài hoà thanh tú.

Giải pháp thu nhỏ đầu mũihttps://medika.vn/tham-my-mui/thu-nho-dau-mui/ ) thường được chỉ định thực hiện kết hợp với những phương pháp nâng mũi khác để nâng cao tính thẩm mỹ cho khách hàng. Việc này còn giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu, hạn chế số lần tác động thẩm mỹ lên mũi, đảm bảo an toàn sức khoẻ khách hàng sử dụng dịch vụ.

 

 

Thực đơn dành cho người thu nhỏ đầu mũi tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

THỰC ĐƠN DÀNH CHO NGƯỜI THU NHỎ ĐẦU MŨI

 

 

Để đạt được hiệu quả như mong muốn ngoài việc được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, bạn cũng cần có cho mình một chế độ chăm sóc mũi một cách khoa học tại nhà. Trong đó việc ăn uống hàng ngày là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Những ngày đầu tiên, lúc này mũi của bạn đang trong giai đoạn nhạy cảm và dần phục hồi. Chính vì thế chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng đến mũi. Bạn tuyệt đối nên tránh các loại thực phẩm có khả năng dễ gây ra tình trạng sẹo lồi hoặc những dị ứng trên cơ thể:

 

 

Không ăn thịt gà, đồ nếp: Thực phẩm này có thể khiến cơ thể bị nóng trong, khiến vết thương mưng mủ, đau nhức.

Kiêng ăn hải sản (các loại cá, tôm, mực, cua, ghẹ,…): Ăn hải sản dễ gây ra cảm giác khó chịu như ngứa ngáy, dị ứng, thậm chí còn gây ra tình trạng nhiễm trùng với một số người có cơ địa nhạy cảm.

Hạn chế ăn đồ cay nóng và sử dụng chất kích thích: Đồ cay, chua, nóng sẽ khiến bạn dễ chảy nước mắt và mồ hôi, khiến vết thương lâu liền.

Các loại đồ uống có cồn như rượu, bia hoặc các chất kích thích khác cũng nên được hạn chế để không gây ảnh hưởng đến kết quả hồi phục mũi của bạn sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi.

 

 

Thực đơn dành cho người thu nhỏ đầu mũi ở Nangmuicautrucdep.com
Thực đơn dành cho người thu nhỏ đầu mũi

 

 

Ngoài những thực phẩm cần kiêng cữ sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi, bạn cũng đừng quên bổ sung cho cơ thể những chất dinh dưỡng bù đáp cho phần năng lượng đã mất đi khi thực hiên tiểu phẫu. Nên ưu tiên những thực phẩm dễ ăn nhai những giàu dinh dưỡng như sữa, ngũ cốc, cháo, súp…

Cung cấp nhiều thực phẩm chứa vitamin A, C để giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, rút ngắn thời gian hồi phục mũi của bạn. Đặc biệt đừng quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày bạn nhé. Việc uống đủ nước sẽ giúp cho hệ tuần hoàn luôn khoẻ mạnh, nhanh chóng đào thải những độc tố trong quá trình sử dụng thuốc kháng sinh tại nhà.

Vì thu nhỏ đầu mũi không cần tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, chính vì thế bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá lâu. Thông thường bạn chỉ cần tuân thủ chế độ này từ 1 - 2 tuần. Sau đó đã có thể ăn uống như bình thường. Thời gian kiêng cữ cần được đánh giá dựa trên việc hồi phục mũi của bạn. Chính vì thế để có câu trả lời chính xác, bạn nên thực hiện thăm khám với các bác sĩ chuyên gia phẫu thuật nâng mũi.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã giúp cho bạn có thêm những kiến thức chăm sóc mũi khoa học tại nhà. Nếu như có bất kì thắc mắc nào đừng ngại ngần liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các bác sĩ chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

Bài liên quan