TOP 4 loại sụn nâng mũi được áp dụng phổ biến hiện nay

TOP 4 loại sụn nâng mũi được áp dụng phổ biến hiện nay - Ở nangmuicautrucdep.com

Phương pháp nâng mũi là giải pháp làm đẹp an toàn, được đông đảo chị em yêu thích áp dụng với mong muốn nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao bay như ý. Sự phát triển của ngành thẩm mỹ trong những năm gần đây cũng cho ra đời nhiều loại sụn nâng mũi hiện đại. Dưới đây là TOP 4 loại sụn nâng mũi được áp dụng phổ biến hiện nay.

 

 

SỤN NÂNG MŨI NANO

 

 

Đây là loại sụn nâng mũi có xuất xứ Mỹ. Cấu tạo sụn có màu nâu, mềm hơn, dẻo hơn và có độ tương thích cao hơn so với vật liệu sụn thông thường. Vì vậy, khi sử dụng sụn Nano để nâng cao sóng mũi sẽ giúp dáng mũi thon gọn, cao bay và thanh thoát hơn. Chất liệu sụn mũi này cũng tương thích cao với cơ thể, hoàn toàn không xảy ra tình trạng dị ứng.

Chất liệu sụn nâng mũi Nano thường được kết hợp với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý hiện đại như: mũi cấu trúc, mũi siêu cấu trúc,… Ngay sau thời gian ngắn thực hiện là 60 phút, các khuyết điểm về chiếc mũi thấp ngắn, to thô sẽ được thay thế bằng chiếc mũi cao xinh chuẩn tỉ lệ và hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt.

 

 

TOP 4 loại sụn nâng mũi được áp dụng phổ biến hiện nay - Ở nangmuicautrucdep.com
TOP 4 loại sụn nâng mũi được áp dụng phổ biến hiện nay

 

 

SỤN NÂNG MŨI SURGIFORM

 

 

Sụn Surgiform cũng có xuất xứ từ Mỹ. Chất liệu sụn được cấu tạo bởi hàng triệu lỗ nhỏ kích thước micro, cho phép máu lưu thông qua được, mô bám chặt vào sụn, tạo thành dáng mũi đẹp và ổn định lâu dài. Ngoài ra, chất liệu sụn nâng mũi này có độ bền và dẻo hơn nhiều so với các loại chất liệu sụn thông thường.

Với phương pháp nâng mũi từ sụn Surgiform thường tạo nên được dáng mũi cao bay với sống mũi thẳng, đầu mũi bay, cánh mũi thon gọn. Nhìn chung tổng thể dáng mũi cân đối, đẹp tự nhiên và có thể duy trì được hiệu quả bền lâu theo thời gian. Đối với những chị em muốn sở hữu một chiếc mũi cao bay thì có thể áp dụng phương pháp nâng mũi hiện đại kết hợp với chất liệu sụn mũi này.

 

 

 

 

SỤN SƯỜN SINH HỌC NÂNG MŨI

 

 

Chất liệu sụn sườn sinh học được sử dụng trong nâng mũi dùng để dựng trụ mũi chắc chắn. Vật liệu mũi này có khả năng tương thích trở thành mô sụn thật sau 1 thời gian đặt trong mũi, được ứng dụng trong y khoa, dùng cho những khách hàng bị tai nạn xe, bể xương, vỡ xương... Do vậy, khắc phục được tối ưu các khuyết điểm về hình dáng mũi.

Ưu điểm nổi bật khác của chất liệu nâng mũi sụn sườn sinh học là bám dính với khoang mũi nhanh chóng, không xảy ra tình trạng dị ứng hay biến chứng vùng mũi do chất liệu sụn. Vì vậy, chị em có thể an tâm thực hiện để có được hiệu quả nâng mũi như ý và duy trì bền lâu theo thời gian. Hạn chế của phương pháp nâng mũi loại sụn này là chi phí thực hiện cao hơn sụn khác.

 

 

TOP 4 loại sụn nâng mũi được áp dụng phổ biến hiện nay - Tại nangmuicautrucdep.com
TOP 4 loại sụn nâng mũi được áp dụng phổ biến hiện nay

 

 

SỤN SƯỜN TỰ THÂN NÂNG MŨI

 

 

Phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân là bước cải tiến mới của ngành thẩm mỹ. Với việc ứng dụng loại sụn mũi này trong thẩm mỹ mũi, bác sĩ cần thực hiện thêm một tiểu phẫu nữa để lấy sụn từ chính cơ thể. Có thể đó là sụn vách ngăn, sụn sườn hoặc sụn tai. Thông thường bác sĩ sẽ sử dụng sụn sườn hoặc vụn vách ngăn để đem tới hiệu quả tối ưu.

Với giải pháp tạo hình dáng mũi này, bạn hoàn toàn có thể an tâm về tính an toàn cũng như hiệu quả. Thậm chí có thể duy trì vĩnh viễn kết quả sau nâng mũi bởi sụn sườn tự thân hoàn toàn tương thích với cơ thể, không bị co rút sụn như một số phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo.

 

Nâng mũi siêu cấu trúc Nano - Sống mũi cao, đầu mũi thon gọn: https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui-sieu-cau-truc-nano/

 

Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang ứng dụng phương pháp nâng mũi hiện đại như: Dika Plus, cấu trúc Multi-Plus, siêu cấu trúc, sụn sườn sinh học Nano Standard, sụn sườn tự thân Nano Perfect… Với quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đội ngũ bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm. Vì vậy, cam kết tạo hình dáng mũi bền đẹp lâu dài.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phương pháp nâng mũi tại Medika, bạn có thể liên hệ qua số tổng đài 1900 6566 để được các chuyên viên tư vấn cụ thể hơn.

Bài liên quan