Phẫu thuật nâng mũi nên dùng sụn sinh học hay sụn tự thân?

Phẫu thuật nâng mũi nên dùng sụn sinh học hay sụn tự thân? - Ở nangmuicautrucdep.com

Phẫu thuật nâng mũi được biết đến là dịch vụ giúp cho nhan sắc cải thiện nhanh chóng, chính vì vậy mà luôn là lựa chọn của rất nhiều chị em. Tuy nhiên khi thực hiện nâng mũi sẽ phải lựa chọn vật liệu để cấy ghép, vậy phẫu thuật nâng mũi nên dùng sụn sinh học hay sụn tự thân? Cùng tìm hiểu nhé.

 

 

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI VỚI PHƯƠNG PHÁP MỚI

 

 

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi, với phương pháp mới từ Hoa Kỳ này thì việc nâng mũi sẽ được trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều, khách hàng thực hiện dịch vụ nâng mũi cũng sẽ rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng.

Với phương pháp phẫu thuật nâng mũi này thì các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng tài nguyên da mũi của khách hàng, dựa vào tình trạng của khách hàng mà các bác sĩ sẽ lựa chọn ra dáng mũi phù hợp, ngay bước này thì cũng sẽ phân tích và lựa chọn ra vật liệu phẫu thuật nâng mũi.

 

 

Phẫu thuật nâng mũi nên dùng sụn sinh học hay sụn tự thân? - Ở nangmuicautrucdep.com
Phẫu thuật nâng mũi nên dùng sụn sinh học hay sụn tự thân?

 

 

Dù là phương pháp tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên các khách hàng vẫn phải thực hiện việc thăm khám sức khỏe cẩn thận, những khách hàng phẫu thuật nâng mũi sẽ được test PCR Covid để đảm bảo tình trạng phòng chống dịch bệnh hiệu quả. Nếu như sức khỏe khách hàng không có vấn đề gì thì có thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Các bác sĩ sẽ gây tê cho khách hàng, sau đó rạch 1 đường bên dưới mũi của khách hàng và bắt đầu bóc tách khoang mũi của khách hàng. Sau khi bóc tách xong thì sẽ thực hiện đưa vật liệu vào cấy ghép hài hòa cho khách hàng. Như vậy thì sau khoảng 60 phút thì khách hàng đã thực hiện xong dịch vụ phẫu thuật nâng mũi hiện đại.

 

 

Với những khách hàng phẫu thuật nâng mũi thì có thể ra về ngay trong ngày, và thực hiện chế độ chăm sóc nghỉ dưỡng theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Trung bình chỉ sau 7 ngày thì khách hàng sẽ phục hồi hoàn toàn.

 

 

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI NÊN DÙNG SỤN SINH HỌC HAY SỤN TỰ THÂN?

 

 

Hiện nay với dịch vụ phẫu thuật nâng mũi thì khách hàng sẽ được cấy ghép vật liệu sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo, chính vì vậy mà cũng có rất nhiều khách hàng phân vân không biết lựa chọn thế nào.

 

 

Phẫu thuật nâng mũi nên dùng sụn sinh học hay sụn tự thân? - Tại nangmuicautrucdep.com

 

 

Với vật liệu tự thân thì có thông tin sau một thời gian sụn sẽ bị co rút lại làm mũi dị dạng, với sụn nhân tạo thì nếu chọn lựa phải dòng sụn kém chất lượng thì có thể gây ảnh hưởng tới với sức khỏe của chính mình. Vậy phẫu thuật nâng mũi nên sử dụng sụn sinh học hay sụn tự thân?

Thật chất việc đầu tiên chính là việc chúng ta lựa chọn ra được đơn vị thực hiện có uy tín, chất lượng và bác sĩ có kinh nghiệm thì phẫu thuật nâng mũi mới đẹp an toàn, lâu bền được.

 

 

Với vật liệu sụn tự thân thì các bác sĩ sẽ biết phân tích bóc tách với lượng sụn vừa đủ, việc co rút trong tương lai cũng chỉ là 1 phần nhỏ mà thôi sẽ không ảnh hưởng và với sụn tự thân thì mũi sẽ nhanh chóng tương thích cũng như là đẹp tự nhiên hơn cho khách hàng. Tuy nhiên ngày nay nhiều hãng sản xuất vật liệu sụn nhân tạo cũng cho ra đời những dòng sụn cao cấp, thậm chí được sử dụng nhiều trong y khoa và sau 1 thời gian sử dụng có thể nhanh chóng tương thích với cơ thể của khách hàng. Vì vậy sụn nhân tạo cũng không hề quá “xấu”, mà việc chúng ta phải lựa chọn ra được đơn vị thực hiện có uy tín và chất lượng, vật liệu cũng phải thật sự chính hãng, có giấy tờ kiểm chứng.

Với câu hỏi trên thì chúng ta phải để cho bác sĩ thăm khám tình trạng sức khỏe, tài nguyên da mũi của khách hàng. Từ đó các bác sĩ sẽ phân tích và lựa chọn ra vật liệu phù hợp. Tuy nhiên ngày nay đa số khách hàng sẽ thực hiện nâng mũi sụn sinh học kết hợp cùng với sụn tự thân, như vậy thì khách hàng chỉ cần tiểu phẫu nhẹ nhàng và thực hiện phẫu thuật nâng mũi cũng nhanh chóng, sau 60 phút sẽ có ngay dáng mũi mình mơ ước.

Bài liên quan