Sau phẫu thuật nâng mũi bao lâu sinh hoạt vợ chồng được?

Sau phẫu thuật nâng mũi bao lâu sinh hoạt vợ chồng được? - Ở Nangmuicautrucdep.com

Phẫu thuật nâng mũi là dịch vụ tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên sẽ thay đổi được cấu trúc được tổng thể của gương mặt, chính vì vậy luôn là sự lựa chọn của nhiều chị em, tuy nhiên cũng có 1 phần chị em lo ngại không biết sau phẫu thuật nâng mũi bao lâu sinh hoạt vợ chồng được? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

 

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI - TIỂU PHẪU ĐƠN GIẢN

 

 

Nếu như trước đây việc phẫu thuật nâng mũi được cho là khó khăn thì ngày nay điều đó đã không còn nữa, vì khách hàng sẽ được ứng dụng phương pháp làm đẹp hiện đại từ Hoa Kỳ, với phương pháp phẫu thuật nâng mũi làm đẹp này thì khách hàng sẽ có được cho mình 1 chiếc mũi đẹp nhanh chóng chỉ sau khoảng 60 phút.

Tuy nhiên dù là phương pháp tiểu phẫu đơn giản nhưng khách hàng vẫn phải tìm hiểu và lựa chọn ra đơn vị có chuyên môn cũng như kinh nghiệm để thực hiện cho khách hàng.

Trước tiên thì các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám tình trạng tài nguyên da mũi của khách hàng và phân tích, lựa chọn ra dáng mũi phù hợp cho khách hàng. Có như vậy thì khách hàng sẽ chọn lựa ra cho mình một dáng mũi hài hòa tự nhiên, bản thân khách hàng nếu như đã có hình ảnh mũi mong muốn cứ trao đổi cùng bác sĩ để bác sĩ xem xét có phù hợp với chúng ta không nhé.

 

 

Sau phẫu thuật nâng mũi bao lâu sinh hoạt vợ chồng được? - Ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

Trước thời gian thực hiện phẫu thuật nâng mũi thì khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng sức khỏe, khách hàng cũng được test PCR Covid 19 để đảm bảo phòng chống dịch bệnh an toàn.

Với phẫu thuật nâng mũi thì khách hàng sẽ được gây tê, sau đó các bác sĩ sẽ rạch dưới đường chân mũi cho khách hàng 1 đường phẫu thuật nhỏ, từ đó các bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi và đưa vật liệu phù hợp vào cấy ghép cho khách hàng, thời gian thực hiện dịch vụ này trong khoảng 60 phút. Sau cùng thì khách hàng sẽ được khâu thẩm mỹ và băng định hình form mũi cẩn thận.

 

 

Với những khách hàng phẫu thuật nâng mũi thì có thể ra về ngay trong ngày, sau đó chỉ việc thực hiện theo những sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, khách hàng tự chăm sóc tại nhà và thực hiện tái khám theo lịch trình bác sĩ đưa ra. Với những khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng mũi thì trung bình khoảng 7 ngày sẽ phục hồi hoàn toàn.

 

 

SAU PHẪU THUẬT NÂNG MŨI BAO LÂU SINH HOẠT VỢ CHỒNG ĐƯỢC?

 

 

Hiện nay có rất nhiều chị em lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi để cải thiện nhan sắc của mình, 1 phần cũng mong muốn mình đẹp hơn trong mắt của người mình yêu. Vì vậy các chị em cũng thường có những câu hỏi xung quanh chủ đề này “Sau khi phẫu thuật nâng mũi thì bao lâu mới sinh hoạt vợ chồng được?”

 

 

Sau phẫu thuật nâng mũi bao lâu sinh hoạt vợ chồng được? - Tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

Với dịch vụ phẫu thuật nâng mũi thì sẽ không ảnh hưởng gì tới việc sinh hoạt vợ chồng, tuy nhiên chúng ta phải hạn chế trong thời gian là 7 ngày đầu, vì mũi sau khi nâng sẽ chưa vào form ổn định được, chính vì vậy nếu trong quá trình sinh hoạt vợ chồng có va chạm vào vùng mũi sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến vùng mũi vừa nâng.

 

 

Nếu như khách hàng sinh hoạt nhẹ nhàng thì việc vợ chồng sẽ không ảnh hưởng ngay sau khi nâng mũi. Tuy nhiên chị em cũng hãy cẩn thận nhé, vì mũi va chạm thì việc nắn sửa lại rất mất thời gian, thậm chí kết quả phẫu thuật cũng không được như chúng ta mong muốn.

 

 

NÊN THỰC HIỆN PHẪU THUẬT NÂNG MŨI Ở ĐÂU?

 

 

Tại thành phố Hồ Chí Minh thì có rất nhiều đơn vị thực hiện phẫu thuật nâng mũi, nhưng chất lượng mãi mãi là 1 ẩn số, chính vì vậy mà khách hàng phải có sự tìm hiểu thật sự cẩn thận.

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị chuyên nhận được sự quan tâm của chị em thực hiện làm đẹp. Với kinh nghiệm hơn 15 năm, cùng với phòng phẫu thuật chuyên nghiệp, được vô khuẩn 1 chiều, vật liệu từ nước ngoài kết hợp cùng phương pháp hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng 1 diện mạo không chỉ đẹp mà còn đảm bảo được sự an toàn. MEDIKA sẽ là đơn vị mà khách hàng có thể tham khảo qua nhé.

Bài liên quan