Nâng mũi Surgiform xong muốn đi bơi có được hay không?

Nâng mũi Surgiform xong muốn đi bơi có được hay không? - Ở nangmuicautrucdep.com

Một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay đó là phẫu thuật nâng mũi Surgiform xong muốn đi bơi có được hay không? Sau thời gian bao lâu chiếc mũi sẽ hồi phục đẹp tự nhiên. Đừng bỏ qua bài viết này nếu như bạn đang quan tâm về các vấn đề trên nhé!

 

 

SAU NÂNG MŨI SURGIFORM GẶP VẤN ĐỀ GÌ?

 

 

Được đánh giá là một trong những giải pháp làm đẹp an toàn, hiện đại với hiệu quả thẩm mỹ cao, nâng mũi Surgiform giúp khắc phục các khuyết điểm dáng mũi, nhanh chóng có được chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa cân đối với gương mặt. Đồng thời, nhờ kỹ thuật nâng mũi hiện đại nên hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương cấu trúc bên trong mũi và không để lộ sẹo.

Sụn Surgiform có xuất xứ Mỹ - chất liệu được cấu tạo bởi hàng triệu lỗ nhỏ kích thước micro, cho phép máu lưu thông qua được, mô bám chặt vào sụn, tạo thành dáng mũi đẹp và ổn định lâu dài. Ngoài ra, chất liệu này có độ bền và dẻo hơn nhiều so với các loại chất liệu sụn thông thường. Vì vậy, được đông đảo chị em yêu thích áp dụng trong phẫu thuật nâng mũi.

Kĩ thuật nâng mũi siêu cấu trúc Surgiform - Chỉnh toàn diện cấu trúc mũi được thực hiện bằng cách bác sĩ sử dụng thiết bị tạo đường mổ nhỏ để đưa sụn nâng mũi vào bên trong: Dựng trụ mũi chắc chắn, nâng cao sóng mũi, bọc đầu mũi. Một ca phẫu thuật nâng mũi sẽ có thời gian thực hiện khoảng 60 phút.

 

 

Nâng mũi Surgiform xong muốn đi bơi có được hay không? - Ở nangmuicautrucdep.com

 

 

NÂNG MŨI SURGIFORM XONG MUỐN ĐI BƠI CÓ ĐƯỢC HAY KHÔNG?

 

 

Thông thường, nâng mũi Surgiform chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên có thời gian thực hiện nhanh chóng. Sau phẫu thuật bạn cũng chỉ cần nghỉ ngơi tại bệnh viện từ 2-3 tiếng là có thể về nhà nghỉ dưỡng và thực hiện chế độ chăm sóc theo hướng dẫn từ bác sĩ thẩm mỹ. Điều này sẽ giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn, đồng thời hạn chế được những biến chứng xấu.

 

 

Sau phẫu thuật nâng mũi Surgiform các chuyên gia và bác sĩ khuyên rằng không nên đi bơi mà cần đợi sau 7-10 ngày khi vùng mũi đã hoàn toàn hồi phục. Bởi vì, thời gian đầu sau nâng mũi vết thương còn hở chưa liền da, việc tiếp xúc trực tiếp với nước có thể gây nhiễm trùng cũng như tình trạng sưng đau, tấy đỏ sẽ nghiêm trọng hơn.

 

 

BAO LÂU THÌ MŨI HỒI PHỤC, ĐẸP TỰ NHIÊN?

 

 

Thời gian để chiếc mũi hồi phục và đẹp tự nhiên sau nâng mũi Surgiform tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của từng người. Thông thường sẽ có thời gian hồi phục từ khoảng 7-10 ngày, sau khoảng 1 tháng mũi sẽ gom form đẹp tự nhiên hơn. Với những chị em có cơ địa xấu thì thời gian hồi phục có thể lâu hơn những người có cơ địa lành.

 

 

Nâng mũi Surgiform xong muốn đi bơi có được hay không? - Tại nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi Surgiform xong muốn đi bơi có được hay không?

 

 

Một ca phẫu thuật nâng mũi nếu đảm bảo an toàn, thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, sụn mũi cao cấp thì có thể duy trì hiệu quả lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn. Vì vậy, nếu đang gặp các khuyết điểm về dáng mũi và mong muốn cải thiện để sở hữu chiếc mũi cao xinh, chị em nên thực hiện tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Lưu ý cần tránh xa những cơ sở thẩm mỹ chui chưa được cấp phép hoạt động.

 

 

TƯ VẤN ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI SURGIFORM AN TOÀN

 

 

Nâng mũi Surgiform hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng nhưng không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng đảm bảo tính an toàn cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ như ý. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ các nguồn thông tin để lựa chọn cơ sở đáp ứng: Cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ giỏi chuyên môn + giàu kinh nghiệm, công nghệ nâng mũi hiện đại, sụn nâng mũi nhập khẩu chính hãng…

Đáp ứng được các tiêu chí trên, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA trở thành địa chỉ làm đẹp an toàn, được đông đảo khách hàng tin chọn. Tại đây đang ứng dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi hiện đại, được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn bởi bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm. Ngay sau thực hiện chị em sẽ sở hữu chiếc mũi cao xinh như ý với chi phí hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Bài liên quan