Nâng mũi siêu cấu trúc - Bật mí 4 ưu điểm nổi bật

Nâng mũi siêu cấu trúc - Bật mí 4 ưu điểm nổi bật - Tại nangmuicautrucdep.com

Phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc là một bước cải tiến mới trong phẫu thuật tạo hình dáng mũi. Không chỉ giúp khắc phục toàn diện khuyết điểm chiếc mũi mà còn tạo nên dáng mũi cao bay thanh thoát, hài hòa gương mặt. Dưới đây là nâng mũi siêu cấu trúc - Bật mí 4 ưu điểm nổi bật.

 

 

KĨ THUẬT NÂNG MŨI SIÊU CẤU TRÚC HIỆN ĐẠI

 

 

Phẫu thuật nâng mũi siêu cấu trúc được biết đến là giải pháp an toàn, thực hiện kĩ thuật đơn giản và hiện đại nên có tác dụng hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương cấu trúc bên trong mũi. Phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc sử dụng sụn nâng mũi cao cấp, nhập khẩu chính hãng nên tương thích cao với cơ thể, không xảy ra tình trạng dị ứng hay đào thải sụn nâng mũi.

Kĩ thuật nâng mũi an toàn này được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mũi. Sau đó, sử dụng thiết bị đã được vô trùng để bóc tách đưa sụn mũi vào bên trong. Từ đó, dựng trụ mũi chắc chắn, nâng cao sóng mũi, bọc đầu mũi cao bay tránh bóng đỏ. Đồng thời, khắc phục một số khuyết điểm về cánh mũi, lỗ mũi…

Thông thường, một ca nâng mũi siêu cấu trúc sẽ có thời gian thực hiện khoảng 60 phút. Ngay sau thực hiện bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Sau 5 ngày bạn có thể tháo nẹp và cắt chỉ, sau 7-10 ngày mũi hồi phục và vào form đẹp. Lưu ý tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của từng người mà thời gian hồi phục sau nâng mũi sẽ khác nhau.

 

 

Nâng mũi siêu cấu trúc - Bật mí 4 ưu điểm nổi bật - Tại nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi siêu cấu trúc - Bật mí 4 ưu điểm nổi bật

 

 

KHÔNG BIẾN CHỨNG, KHÔNG SẸO XẤU

 

 

Với phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc hiện đại mọi vấn đề về biến chứng sau nâng sẽ không xảy ra. Bởi vì trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ thực hiện chuẩn xác từng thao tác, không xâm lấn gây tổn thương các mô xung quanh. Hơn nữa, vết mổ tại vùng mũi rất nhỏ, được khâu lại bằng sợi chỉ thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lộ sẹo xấu sau nâng mũi.

 

 

Đối với những chị em có cơ địa xấu, sau nâng mũi có thể gặp phải một số vấn đề như sưng đau, tấy đỏ. Những dấu hiệu này là hoàn toàn bình thường và sẽ dần mất đi trong thời gian ngắn nếu chăm sóc vệ sinh, nghỉ dưỡng đúng cách. Bạn cũng nên chú ý xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để giúp vết thương nhanh lành và giúp quá trình hồi phục nhanh hơn.

 

 

MŨI LÊN FORM ĐẸP NHƯ Ý NGAY SAU NÂNG

 

 

Một ca nâng mũi đẹp cần đảm bảo lên form đẹp như ý, chuẩn tỉ lệ và hài hòa với các đường nét của gương mặt. Vì vậy, phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này. Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện, dáng mũi vào form thanh thoát với sóng mũi thẳng, đầu mũi cao bay, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hạt chanh phong thủy.

 

 

Nâng mũi siêu cấu trúc - Bật mí 4 ưu điểm nổi bật - Ở nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi siêu cấu trúc - Bật mí 4 ưu điểm nổi bật

 

 

Để có được hiệu quả cao cũng như đảm bảo tính an toàn, chị em cần thực hiện nâng mũi tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Tại đây sẽ đáp ứng được các tiêu chí an toàn của Bộ Y tế khi thẩm mỹ nâng mũi siêu cấu trúc Nano - Sống mũi cao, đầu mũi thon gọn. Trước khi thực hiện bạn cũng nên nhận sự tư vấn của bác sĩ để tạo tỉ lệ dáng mũi hài hòa tự nhiên, tránh nâng mũi quá cao gây mất cân đối.

 

 

HIỆU QUẢ THẨM MỸ DUY TRÌ BỀN LÂU

 

 

Nâng mũi siêu cấu trúc là một tiểu phẫu tạo hình dáng mũi đơn giản, được thực hiện nhẹ nhàng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, hiệu quả sau nâng có thể duy trì bền lâu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

 

  • Trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện.
  • Kĩ thuật nâng mũi mà bạn áp dụng.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu sau nâng mũi.
  • Chất liệu sụn nâng mũi đã áp dụng.
  • Tình trạng cơ địa của từng người.

 

Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - thương hiệu làm đẹp uy tín đang ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc. Do vậy, chị em có thể an tâm thực hiện để cải thiện dáng mũi xấu và tự tin sở hữu chiếc mũi cao bay như ý. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể gọi trực tiếp tới tổng đài 1900 6566.

Bài liên quan