Nâng mũi Surgiform công nghệ sụn an toàn hiện nay

Nâng mũi Surgiform công nghệ sụn an toàn hiện nay tại Nangmuicautrucdep.com

Dịch vụ nâng mũi thì có lẽ đã không còn là dịch vụ quá xa lạ hiện nay, hầu như có tới 60% khách hàng chọn lựa dịch vụ này khi thực hiện thẩm mỹ. Tuy nhiên qua bài viết hôm nay khách hàng sẽ có thêm thông tin của 1 phương pháp nâng mũi mới, với dòng sụn cao cấp giúp cho chiếc mũi không chỉ đẹp mà còn đảm bảo được sự an toàn. Nâng mũi Surgiform công nghệ sụn an toàn hiện nay.

 

 

NÂNG MŨI SURGIFORM LÀ GÌ?

 

 

Sụn Surgiform là 1 dòng sụn sinh học được cấp phép sử dụng trong lĩnh vực phẫu thuật nâng mũi. Đây cũng chính là vật liệu sụn sinh học hot, cao cấp hiện nay, được làm từ 100% ePTFE, một vật liệu an toàn trong ngành y tế, được các y bác sĩ thực hiện làm mạch máu nhân tạo cho bệnh nhân. Sụn Surgiform được Cục quản lý dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn và cấp phép sử dụng.

 

 

CẤU TẠO CỦA SỤN SURGIFORM?

 

 

Sụn Surgiform là loại sụn được cấu tạo từ hàng triệu lỗ siêu nhỏ, từ đó mạch máu sẽ dễ dàng len lỏi làm cho sụn gắn kết với xương mũi tạo thành 1 liên kết rất bền vững. Nâng mũi Surgiform chủ yếu được sử dụng nâng mũi cấu trúc, kết hợp với sụn tự thân (bọc đầu mũi) để giúp khách hàng có được chiếc mũi bền vững.

Đặc điểm chính là tương thích tuyệt đối với cơ thể con người, từ đó sụn Surgiform góp phần tạo nên 1 chiếc mũi đẹp hoàn hảo, bền lâu.

 

 

Nâng mũi Surgiform công nghệ sụn an toàn hiện nay tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

NÂNG MŨI SURGIFORM CÔNG NGHỆ SỤN AN TOÀN HIỆN NAY

 

 

Hiện nay nếu như khách hàng lựa chọn dịch vụ nâng mũi và đi tư vấn lại những bệnh viện thẩm mỹ lớn thì đều sẽ được tư vấn nâng mũi Surgiform công nghệ sụn an toàn hiện nay, có thể xem đây là một trong những xu hướng nâng mũi được nhiều người nơi ứng dụng.

Chị Thu Hà (Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh) là một trong những khách hàng thực hiện dịch vụ nâng mũi Surgiform, trước đây chị cũng nghỉ đơn giản là nâng mũi thì cứ việc đưa vật liệu vào bên trong là thành chiếc mũi mới, nhưng khi đi tư vấn thì chị mới biết được rằng dù là phương pháp tiểu phẫu nhưng cũng đòi hỏi rất nhiều, và không phải vật liệu sụn nào cũng như sụn nào.

 

 

Chị lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện phương pháp nâng mũi Surgiform, vì được bác sĩ tư vấn đây chính là dòng sụn cao cấp được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, ngoài ra cũng mang đến cho khách hàng 1 diện mạo đẹp tự nhiên, bền vững lâu dài theo thời gian.

Các bác sĩ sau khi thực hiện thăm khám vùng mũi và định dạng được dáng mũi cho chị thì lên lịch phẫu thuật nâng mũi Surgiform. Với phương pháp này chị thực hiện trong khoảng 60 phút, chị được gây tê nên hầu như không có 1 cảm giác gì trong quá trình thực hiện, chỉ có lúc tiêm tê thì chị có đau nhẹ một xíu.

 

 

Nâng mũi Surgiform công nghệ sụn an toàn hiện nay ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

Sau khi thực hiện xong và được bác sĩ đưa gương coi, “trời đất ơi” nhìn chị khác biệt hoàn toàn với chiếc mũi cao thẳng tắp, đầu mũi được can thiệp và bọc đầu mũi nhìn rất hài hòa. Tuy nhiên vẫn còn hơi sưng và chị phải đợi sau 1 thời gian mới gom form đẹp hoàn hảo được.

 

 

NÂNG MŨI SURGIFORM TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA CÓ KHUYẾN MÃI GÌ KHÔNG?

 

 

Đây cũng là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm, liệu việc thực hiện nâng mũi Surgiform trong thời gian sau dịch Covid tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có được khuyến mãi nhiều không? Vì theo đó đơn vị này nổi tiếng thực hiện đẹp an toàn nhưng lại rất ít khi nào khuyến mãi.

Nhằm hỗ trợ khách hàng sau mùa dịch thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA trợ giá nâng mũi lên tới 33,6 triệu, với dòng sụn Surgiform chỉ còn 17,5 triệu. Trực tiếp ekip bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm thăm khám và thực hiện cho khách hàng. Chính vì vậy chúng ta hoàn toàn an tâm nhé. Bên cạnh đó nhằm kiểm soát dịch tốt bảo vệ sức khỏe cho khách hàng thì khách hàng thực hiện nâng mũi tại MEDIKA sẽ được miễn phí test PCR Covid và tặng gói khám sức khỏe tổng quát để biết thêm sức khỏe của bản thân.

Bài liên quan