Khách hàng TÁ HỎA vì nâng mũi sụn tự thân bị rút lại

Khách hàng TÁ HỎA vì nâng mũi sụn tự thân bị rút lại - Ở Nangmuicautrucdep.com

Thời gian gần đây có rất nhiều khách hàng TÁ HỎA vì nâng mũi sụn tự thân bị rút lại, và Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị tiếp nhận nhiều trường hợp như vậy để xử lý dùm khách hàng. Đứng trước tình trạng này MEDIKA sẽ có sự phân tích giúp khách hàng khi đi nâng mũi sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình được đơn vị đảm bảo an toàn.

 

 

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN LÀ GÌ?

 

 

Nâng mũi sụn tự thân thời gian gần đây được truyền thông mạnh mẽ, chính vì vậy mà có rất nhiều chị em chọn lựa dịch vụ này để thực hiện. Nâng mũi sụn tự thân được hiểu rằng khách hàng sẽ trực tiếp sử dụng vật liệu nâng mũi cho mình bao gồm: Sóng mũi, đầu mũi và trụ mũi đều được hỗ trợ bằng sụn tự thân như sụn sườn, sụn vành tai và sụn vách ngăn.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN

 

 

Khách hàng sẽ được đảm bảo biết rõ nguồn gốc vật liệu của mình sử dụng, sụn tự thân tương thích hoàn toàn không gây ra tình trạng đào thải vật liệu hoặc kén cơ địa như 1 số vật liệu khác.

Bên cạnh đó những khách hàng nâng mũi sụn tự thân sẽ có vẻ đẹp nhìn tự nhiên, hài hòa hơn rất nhiều.

 

 

Khách hàng TÁ HỎA vì nâng mũi sụn tự thân bị rút lại - Ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN THỰC HIỆN KHÓ KHÔNG?

 

 

So với các phương pháp nâng mũi khác thì thật sự nâng mũi sụn tự thân khó hơn, vì với phương pháp này thì khách hàng phải thực hiện kèm 1 số cuộc tiểu phẫu nhỏ khác để bóc tách lấy vật liệu.

Chị Thúy (Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh) là 1 khách hàng thực hiện nâng mũi sụn tự thân, bản thân chị cũng tự đánh giá phương pháp này có vẻ thực hiện khó hơn bình thường, vì khi thực hiện chị được kiểm tra tình trạng sức khỏe và những hạng mục hình dáng mũi, cấu trúc sụn rất cẩn thận. Với phương pháp nâng mũi thông thường thì sẽ nhanh chóng nhưng với nâng mũi sụn tự thân thì sẽ kéo dài hơn 60 phút và sau khi thực hiện xong khách hàng cũng phải nghỉ dưỡng lại lâu hơn bình thường.

 

 

Không chỉ chăm sóc ở vùng mũi sau khi phẫu thuật mà khách hàng còn phải chăm sóc ở những vùng bóc tách sụn như phần hông sườn và vành tai.

Tuy nhiên thật sự kết quả nâng mũi sụn tự thân được nhận lại vô cùng xứng đáng, vùng mũi của chị vô cùng đẹp và gợi cảm, vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên nên chị rất yêu thích dáng mũi này.

Tuy nhiên chị cũng dành lời khuyên rằng nếu thực hiện nâng mũi sụn tự thân thì khách hàng nên lưu ý chọn những đơn vị có chất lượng để tránh những rủi ro không mong muốn nhé.

Chị từng thấy có những trường hợp thực hiện nâng mũi sụn tự thân nhưng sau đó bị biến chứng vì nhiễm trùng do ekip bác sĩ thực hiện không được đảm bảo.

 

 

Khách hàng TÁ HỎA vì nâng mũi sụn tự thân bị rút lại - Tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

KHÁCH HÀNG TÁ HỎA VÌ NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN BỊ RÚT LẠI

 

 

Thời gian gần đây nhiều khách hàng “tá hỏa” vì nâng mũi sụn tự thân bị rút lại. Sự thật hiện tượng này là gì ? Và cách giải quyết ra sao luôn là câu hỏi của nhiều chị em.

Đối với khách hàng thực hiện nâng mũi sụn tự thân thì chắc chắn sẽ xuất hiện tình trạng bị co rút, sụn tự thân bên trong cơ thể sẽ tương thích và đó chính là mô thật nên việc co rút là câu chuyện rất bình thường, nhưng vì chúng ta “mượn sụn” một nơi khác của cơ thể để thẩm mỹ cho vùng mũi nên việc co rút sẽ ảnh hưởng tới hình dáng mũi của chúng ta.

 

 

Với ekip bác sĩ có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao sẽ biết cách đo đạc bóc tách sụn mũi tránh trường hợp co rút trong tương lai, vì vậy nếu có co rút cũng không ảnh hưởng gì tới vùng mũi. Tuy nhiên với những trường hợp bác sĩ không có kinh nghiệm thì 100% mũi sẽ gặp vấn đề.

Nếu khách hàng gặp tình trạng mũi co rút lại thì lập tức nên liên hệ tới những bệnh viện thẩm mỹ lớn và uy tín để xử lý lại cho chúng ta nhé, thông thường đều phải can thiệp thẩm mỹ mới có thể giúp chiếc mũi được trở lại bình thường.

Bài liên quan