Khám phá dịch vụ nâng mũi sụn tự thân tại MEDIKA

Khám phá dịch vụ nâng mũi sụn tự thân ở MEDIKA - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi sụn tự thân đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm từ các chị em, dường như chị em nào cũng yêu thích và lựa chọn dịch vụ này khi có quyết định nâng mũi. Vậy hôm nay chúng ta cùng khám phá dịch vụ nâng mũi sụn tự thân tại MEDIKA để hiểu hơn nhé.

 

 

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN LÀ GÌ?

 

 

Nâng mũi sụn tự thân hiện nay là dịch vụ được nhiều người tìm hiểu, với dịch vụ này khách hàng sẽ nhanh chóng có được cho mình 1 chiếc mũi vô cùng xinh đẹp và gợi cảm, điều đặt biệt chính là việc giúp khách hàng sở hữu 1 chiếc mũi an toàn, phù hợp với cơ thể.

Với nâng mũi sụn tự thân - Giúp mũi đẹp mọi góc nhìn thì khách hàng sẽ hiểu rằng vật liệu được thực hiện chính là sụn tự thân từ chính cơ thể của khách hàng, trong đó sụn tự thân sẽ được lấy và sử dụng như sau:

 

  • Sụn sườn sẽ được bóc tách làm vật liệu nâng sống mũi.
  • Sụn vành tai sẽ được bóc tách làm vật liệu bọc đầu mũi.
  • Sụn vách ngăn sẽ được làm trụ mũi.

 

Ưu điểm của vật liệu sụn tự thân chính là việc sụn tự thân tương thích cao với cơ thể, hạn chế được tình trạng “đào thải” vật liệu, bên cạnh đó thì sẽ làm cho vùng mũi của khách hàng được đẹp tự nhiên hơn.

 

 

Khám phá dịch vụ nâng mũi sụn tự thân ở MEDIKA - Nangmuicautrucdep.com

 

 

“NGHE ĐỒN” SỤN TỰ THÂN SẼ BỊ RÚT LẠI SAU 1 THỜI GIAN?

 

 

Đây không phải là tin đồn như chúng ta vẫn thường nghe, chính xác là dòng sụn tự thân có 1 hạn chế sau 1 thời gian sẽ dụng sẽ bị mòn rút đi phần nào, tuy nhiên điều này chúng ta không phải quá lo lắng.

Với ekip bác sĩ có kinh nghiệm thì sẽ biết tính toán để bóc tách vật liệu phù hợp cho vùng mũi khách hàng, và kể cả trong tương lai dù sụn có bị rút đi nhưng cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

 

 

KHÁM PHÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN TẠI MEDIKA

 

 

Hầu như hiện nay đa số chị em điều mong muốn thực hiện dịch vụ nâng mũi sụn tự thân, vì đây chính là dịch vụ cao cấp trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu khám phá dịch vụ nâng mũi sụn tự thân tại MEDIKA nhé, đây cũng chính là dịch vụ đang được khách “chốt đơn” vô cùng nhiều tại MEDIKA.

 

 

Khách hàng thực hiện nâng mũi sụn tự thân tại MEDIKA sẽ được thực hiện test PCR Covid và thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, sau đó sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng tài nguyên da mũi, cấu trúc mũi của mình. Việc thăm khám như vậy sẽ giúp cho khách hàng biết được lựa chọn phù hợp cho mình, lựa chọn dáng mũi với độ cao phù hợp.

 

 

Khám phá dịch vụ nâng mũi sụn tự thân tại MEDIKA - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Khách hàng nâng mũi sụn tự thân sẽ được bác sĩ thực hiện 2,3 cuộc tiểu phẫu nhỏ, đầu tiên ekip bác sĩ sẽ rạch dưới phần sụn sườn để thực hiện bóc tách lấy phần sụn sườn và mài dũa thành hình dạng sống mũi. Bên cạnh đó sẽ lấy sụn tai để làm phần bọc đầu mũi của khách hàng lại.

Phần mũi chính sẽ được bác sĩ rạch dưới chân mũi và bắt đầu thực hiện bóc tách cấu trúc khoan mũi, sau đó thì các bác sĩ sẽ được đưa những vật liệu vào bên trong để sắp xếp cấu trúc vùng mũi cho khách hàng.

Sau cùng thì bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ lại và thực hiện băng định hình form mũi cho khách hàng. Nâng mũi xong thì các khách hàng sẽ nghỉ dưỡng lại nơi thực hiện trong khoảng 2 tiếng đồng hồ, sau đó thì có thể ra về và thực hiện chăm sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ trước đó, ngoài ra cũng thực hiện tái khám đúng ngày giờ nhé.

 

 

NÂNG MŨI TẠI MEDIKA HIỆN NAY ĐANG CÓ ƯU ĐÃI GÌ KHÔNG?

 

 

Sau mùa dịch Covid và được hoạt động trở lại thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã có những gói ưu đãi dành cho dịch vụ nâng mũi, hiện nay trợ giá phẫu thuật nâng mũi lên tới 10 triệu, khách hàng cũng chỉ cần trả góp trước chỉ từ 8 triệu.

Những khách hàng đặt cọc online sẽ được giảm thêm 2 triệu. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cũng miễn phí test PCR Covid và tặng gói khám sức khỏe tổng quát cho khách hàng.

Bài liên quan