Những ai nên thực hiện nâng mũi Surgiform?

Những ai nên thực hiện nâng mũi Surgiform? - Tại Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi Surgiform là dịch vụ mà đơn vị nào hiện nay cũng thực hiện, với những ưu điểm của mình phương pháp và vật liệu nâng mũi này đã mang đến cho khách hàng 1 diện mạo mới đẹp và an toàn hơn. Vậy những ai nên thực hiện nâng mũi Surgiform, cùng tìm hiểu qua nhé!

 

 

VẬT LIỆU SURGIFORM LÀ GÌ?

 

 

Nâng mũi Surgiform được định nghĩa là vật liệu sụn sinh học nhân tạo và sử dụng nhiều trong việc phẫu thuật nâng mũi, vật liệu này được cấu tạo từ hàng triệu lỗ nhỏ với kích thước micro, cho phép các hệ thống mạch máu được lưu thông qua. Sụn Surgiform có khả năng bám chặt vào bên trong khoang mũi giúp giữ hình dáng mũi được hoàn hảo, đồng thời sẽ góp phần hạn chế tối đa hiện tượng bóng đỏ đầu mũi hoặc tụt sóng mũi do việc cơ thể đào thải, nâng mũi Surgiformhttps://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui-sieu-cau-truc-surgiform/ ) bảo đảm được tính an toàn cũng như hiệu quả lâu dài cho khách hàng.

Sụn Surgiform có nguyên liệu 100% từ ePTFE được cục quản lý dược phẩm và thực hiện FDA (Hoa Kỳ) kiểm định chất lượng và cấp phép sử dụng, chứng nhận an toàn hiệu quả cao. Và đây cũng là vật liệu an toàn trong lĩnh vực y tế, sử dụng trong 1 số trường hợp đặc biệt.

Với phương pháp nâng mũi Surgiform là phương pháp tối ưu, vật liệu này sẽ có khả năng uốn cong mà không phải cần 1 tác động nào lên các tế bào xung quanh, đây cũng là giải pháp giúp cho vùng mũi được tự nhiên hơn vì mức độ tương thích với cơ thể.

 

 

Những ai nên thực hiện nâng mũi Surgiform? - Tại Nangmuicautrucdep.com
Những ai nên thực hiện nâng mũi Surgiform?

 

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT NÂNG MŨI SURGIFORM

 

 

  • Sụn Surgiform là cấu tạo loại sụn nhân tạo cao cấp có khả năng tương thích với cơ thể vô cùng cao, hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến đào thải như bóng đỏ đầu mũi, tụt sóng mũi.
  • Dòng sụn này cũng có khả năng định hình gắn với xương mũi tạo thành một liên kết bền vững. Khi bạn bị tác động mạnh đến mũi như vặn, xoay mạnh mũi, khi va đập không gây ảnh hưởng và vẫn duy trì dáng mũi đẹp lâu dài.
  • Dòng sụn Surgiform có tính chất mềm dẻo giúp dễ uốn cong dễ dàng và cắt gọt tạo hình sống mũi trong quá trình phẫu thuật, đồng thời, tạo dáng mũi đẹp chuẩn và tự nhiên nhất.
  • Sụn Surgiform có khả năng thích hợp với rất nhiều dáng mũi như dáng S-line và L-line.
  • Khắc phục hoàn toàn được những khuyết điểm của các loại sụn silicon trước đó.

 

Vì sao cần kiêng ăn cá sau nâng mũi Surgiform?

 

 

NÂNG MŨI SURGIFORM VẬT LIỆU AN TOÀN

 

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị thực hiện nâng mũi Surgiform vật liệu an toàn, đơn vị này đã từ lâu nổi tiếng trong việc nâng mũi đẹp và tự nhiên, bí mật chính là việc sử dụng dòng sụn Surgiform.

Khi khách hàng thực hiện nâng mũi Surgiform sẽ được thực hiện test PCR Covid để đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả, sau đó sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe và tình trạng tài nguyên da mũi của khách hàng, để có những sự lựa chọn phù hợp.

 

 

Những ai nên thực hiện nâng mũi Surgiform? - Ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

NHỮNG AI NÊN THỰC HIỆN NÂNG MŨI SURGIFORM?

 

 

Phương pháp nâng mũi Surgiform là phương pháp thẩm mỹ có thể áp dụng với nhiều người muốn cải thiện dáng mũi như:

 

  • Mọi giới tính trên 18 tuổi.
  • Những người yêu làm đẹp và mong muốn thay đổi ngoại hình bản thân.
  • Những khách hàng có dáng mũi tẹt thấp, gồ ghề, đầu mũi to, cánh mũi dày thô kém cân đối,...
  • Khách hàng đã từng sửa mũi gặp các biến chứng như: Lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, bị lệch sống,...
  • Những khách hàng mong muốn sở hữu mũi mới chuẩn và tự nhiên duy trì lâu dài qua thời gian.
  • Những khách hàng mũi đã bị biến dạng do tai nạn.
  • Vùng mũi bị dị tật bẩm sinh
  • Hoặc sở hữu sống mũi thấp, ngắn, hếch.

 

Sau khi lựa chọn dáng mũi phù hợp thì các bác sĩ sẽ tiến hành đặt lịch phẫu thuật cho khách hàng, khách hàng khi phẫu thuật nâng mũi sẽ được gây tê, các bác sĩ sẽ rạch 1 đường dưới chân mũi và thực hiện bóc tách khoang mũi cẩn thận, đưa vật liệu vào bên trong khoang mũi cấy ghép cho khách hàng.

Như vậy chỉ sau 60 phút khách hàng đã thay đổi và có được cho mình dáng mũi đẹp hoàn hảo vô cùng tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Bài liên quan