Vì sao cần kiêng ăn cá sau nâng mũi Surgiform?

Vì sao cần kiêng ăn cá sau nâng mũi Surgiform ở Nangmuicautrucdep.com?

Cá mà một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cũng như giảm thiểu được các căn bệnh như máu nhiễm mỡ. Thế nhưng với những khách hàng thực hiện nâng mũi Surgiform thường được các chuyên gia chỉ định kiêng ăn cá. Nguyên do gì khiến cho bạn cần kiêng cữ như thế. Cùng theo dõi để bỏ túi cho mình kiến thức cần thiết về vấn đề vì sao cần kiêng ăn cá sau nâng mũi Surgiform này nhé.

 

 

LỢI ÍCH CỦA CÁ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

 

 

Trong cá có rất nhiều loại protein an toàn và tốt cho cơ thể. Cá cung cấp đủ acid amin, muối khoáng và các nhóm vi lượng cần thiết. Ăn cá thường xuyên, cơ thể có thể hấp thu một lượng Vitamin A và D bổ sung, tăng thêm omega 3 và 6 cho cơ thể. Số lượng protein ổn định trong cá cũng giúp cơ thể hấp thu thường xuyên mà không lo tăng cân, béo phì bởi lượng mỡ, đạm không quá nhiều.

Nếu như bạn là một người thích ăn cá thì đừng dại dột mà từ bỏ thói quen tốt này nhé. Thậm chí với những người đang trong chế độ giảm cân thì việc sử dụng cá để bổ sung các chất dinh dưỡng hàng ngày nhưng lại không tích trữ mỡ thừa cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

 

Vì sao cần kiêng ăn cá sau nâng mũi Surgiform ở Nangmuicautrucdep.com?

 

 

VÌ SAO CẦN KIÊNG ĂN CÁ SAU NÂNG MŨI SURGIFORM?

 

 

Mặc dù có thể mang đến những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu, thế nhưng với những người thực hiện nâng mũi Surgiform hoặc vừa trải qua ca phẫu thuật thì đây không phải là một sự lựa chọn an toàn.

Bởi lẽ cá là một loại thực phẩm có tính tanh, điều này không tốt cho những khách hàng đang có vết thương hở. Bởi lẽ sẽ dễ gây ra những phản ứng dị ứng, ngứa ngáy, thậm chí một số trường hợp còn gây ra nhiễm trùng, khiến cho việc hồi phục vết thương của bạn bị kéo dài hơn so với người bình thường.

 

 

Chính vì thế bạn sẽ cần kiêng sử dụng cá sau khi thực hiện nâng mũi Surgiform để có thể đảm bảo an toàn cũng như mang đến hiệu quả nâng mũi Surgiform đẹp như mong muốn. Không chỉ có cá, trong thời gian đầu thực hiện nâng mũi Surgiform bạn cũng cần hạn chế sử dụng một số thực phẩm có hại cho việc hồi phục vết thương như rau muống, thịt bò, đồ nếp, hải sản, đồ uống chứa cồn hoặc các chất kích thích có hại…

Việc kiêng cữ sau khi thực hiện nâng mũi Surgiform cần phải được duy trì tối thiểu 4 - 6 tuần sau khi phẫu thuật. Tùy vào thời gian hồi phục mũi mà thời gian này có thể kéo dài lâu hoặc ít hơn. Trước khi dừng kiêng cữ bạn sẽ cần thực hiện thăm khám với các bác sĩ chuyên khoa để có những chỉ định cụ thể.

 

 

Vì sao cần kiêng ăn cá sau nâng mũi Surgiform tại Nangmuicautrucdep.com?
Vì sao cần kiêng ăn cá sau nâng mũi Surgiform?

 

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý SAU NÂNG MŨI SURGIFORM

 

 

Không chỉ kiêng cữ những thực phẩm có hại cho việc hồi phục vết thương, để có thể đạt được những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu sau nâng mũi Surgiform, bạn cũng cần có cho mình một chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà:

Vào những ngày đầu mới phẫu thuật nâng mũi Surgiform, bạn sẽ cần để cho vết thương luôn khô thoáng, tuyệt đối không để cho mũi tiếp xúc với nước hay bụi bẩn. Việc vệ sinh vết thương mũi sẽ được thực hiện bằng nước muối sinh lý kết hợp với băng gạc sạch.

Tiếp đến với những khách hàng có thói quen vận động mạnh sẽ cần được kiêng cữ tối thiểu 6 tháng để tránh tình trạng mũi bị biến dạng, lệch sóng hoặc thậm chí có thể ảnh hưởng đến cấu trúc mũi.

Với một số chị em thì việc trang điểm là yếu tố bắt buộc trước khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên bụi phấn trang điểm lại có thể khiến cho vết thương mũi của bạn bị nhiễm trùng. Chính vì thế bạn cần hạn chế trang điểm cho đến khi mũi hồi phục hoàn toàn.

Hàng năm MEDIKA đã thực hiện thành công hàng trăm ca nâng mũi Surgiform và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đó cũng chính là động lực giúp cho MEDIKA thay đổi và phát triển hàng ngày nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng hàng đầu và hiệu quả thẩm mỹ an toàn. Giúp cho bạn sở hữu một vẻ ngoài đẹp hoàn hảo như mong muốn và không cần lo lắng về những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bài liên quan