Nâng mũi S line có nguy cơ để lại biến chứng gì không?

Nâng mũi S line có nguy cơ để lại biến chứng gì không ở Nangmuicautrucdep.com?

Bất kì phương pháp thẩm mỹ nào cũng có nguy cơ để lại biến chứng sau phẫu thuật nếu thực hiện không đúng cách. Phương pháp nâng mũi S line cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nâng mũi S line có nguy cơ để lại biến chứng gì không?

 

 

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI S LINE LÀ GÌ?

 

 

Phương pháp nâng mũi S line là giải pháp làm đẹp an toàn, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả và rất phù hợp với gương mặt phụ nữ Á Đông. Đây là kĩ thuật tạo hình dáng mũi vô cùng đơn giản. Bác sĩ sẽ tạo đường mổ nhỏ để bóc tách và cải thiện hình dáng của mũi.

 

  • Nâng cao sóng mũi và dựng trụ mũi bằng sụn sinh học.
  • Bọc đầu mũi bằng sụn tự thân để tránh bóng đỏ đầu mũi.
  • Thu gọn cánh mũi, tạo hình lỗ mũi hạt chanh...

 

 

Nâng mũi S line có nguy cơ để lại biến chứng gì không ở Nangmuicautrucdep.com?
Nâng mũi S line có nguy cơ để lại biến chứng gì không?

 

 

Thời gian thực hiện phương pháp này là khoảng 60 phút và sẽ nghỉ ngơi tại bệnh viện từ 2-3 tiếng sau khi thực hiện xong. Ưu điểm của nâng mũi S line là hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương cấu trúc bên trong mũi và không để lại sẹo xấu sau thực hiện. Duy trì được hiệu quả bền lâu theo thời gian.

 

 

NHỮNG BIẾN CHỨNG CÓ THỂ GẶP SAU NÂNG MŨI

 

 

Phương pháp nâng mũi S line có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là những trường hợp sở hữu dáng mũi nhiều khuyết điểm như: Mũi thấp tẹt, mũi ngắn hếch, mũi to thô, mũi lệch vẹo, mũi bè, cánh mũi to… Sau nâng mũi, chị em sẽ sở hữu được dáng mũi hình chữ S mềm mại, cân đối với tổng thể gương mặt.

 

 

Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp hiện nay do thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, chưa được cấp giấy phép hoạt động nên đã để lại một số biến chứng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và tạo tâm lí hoang mang, lo lắng. Một số biến chứng có thể gặp phải khi nâng mũi S line sai kĩ thuật tại địa chỉ thẩm mỹ chui như:

 

  • Mũi lệch vẹo, lộ sóng mũi và bóng đỏ đầu mũi.
  • Mũi quá cao so với gương mặt gây mất cân đối.
  • Vết thương nhiễm trùng, mưng mủ, dị ứng.
  • Để lại sẹo sau khi nâng mũi, lộ dấu vết thẩm mỹ…

 

 

Nâng mũi S line có nguy cơ để lại biến chứng gì không tại Nangmuicautrucdep.com?
Nâng mũi S line có nguy cơ để lại biến chứng gì không?

 

 

CẦN LÀM GÌ ĐỂ HẠN CHẾ BIẾN CHỨNG KHI NÂNG MŨI?

 

 

Để hạn chế các biến chứng xấu có thể xảy ra, đảm bảo an toàn cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ như ý, chị em nên thực hiện nâng mũi S line tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động. Để đánh giá một cơ sở thẩm mỹ uy tín bạn có thể dựa trên tiêu chí: Giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, công nghệ thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ, chăm sóc hậu phẫu…

Tất cả các tiêu chí này đảm bảo một địa chỉ nâng mũi S line an toàn và chất lượng cao. Và Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là lựa chọn mà chị em nên tin tưởng. Tại đây đang ứng dụng phương pháp nâng mũi S line với kĩ thuật hiện đại, được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn.

Kĩ thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn đảm bảo tiêu chí an toàn, hạn chế các biến chứng xấu. Đồng thời, rút ngắn được thời gian thực hiện và hồi phục. Chi phí nâng mũi S line tại đây cũng rất hợp lí với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ nâng mũi S line, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn áp dụng đa dạng các công nghệ nâng mũi khác như: Nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sụn sườn… Từ đó, giúp chị em có nhiều cơ hội lựa chọn dịch vụ mà mình đang có nhu cầu.

Nếu đang có nhu cầu thực hiện nâng mũi để sở hữu dáng mũi đẹp như ý, chị em hãy gọi điện ngay tới tổng đài 1900 6566 hoặc tới địa chỉ 262 đường 3/2, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về công nghệ nâng mũi cũng như chương trình ưu đãi hiện có.

Bài liên quan