Có nên nâng mũi sụn tự thân giá rẻ hay không?

Có nên nâng mũi sụn tự thân giá rẻ hay không ở Nangmuicautrucdep.com?

Nắm được nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em, hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ nâng mũi mọc tràn lan trên thị trường, trong đó có những địa chỉ chưa được cấp giấy phép vẫn ngang nhiên hoạt động. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ vấn đề có nên nâng mũi sụn tự thân giá rẻ hay không?

 

 

CÁC LOẠI SỤN SỬ DỤNG TRONG NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN

 

 

Phương pháp nâng mũi sụn tự thân là giải pháp làm đẹp an toàn, được đánh giá cao về hình quả. Giải pháp thẩm mỹ nâng mũi sụn tự thânhttps://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-sieu-cau-truc/ ) được áp dụng rất phổ biến trong những năm gần đây. Kĩ thuật này sử dụng toàn bộ sụn tự thân từ chính cơ thể để cải thiện dáng mũi. Do vậy, hạn chế các biến chứng xấu và duy trì hiệu quả lâu dài.

Nâng mũi sụn tự thân sử dụng các loại sụn như: Sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn tai. Đồng thời, có kết hợp sử dụng sụn nhân tạo để dựng trụ mũi chắc chắn. Do vậy, đảm bảo dáng mũi lên form đẹp tự nhiên, bền chắc, chịu được va đập mạnh và đem tới hiệu quả thẩm mỹ như ý.

Tùy từng trường hợp, cơ địa của từng người bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn lấy sụn từ chính cơ thể phù hợp. Thông thường bác sĩ sẽ sử dụng sụn sườn hoặc sụn vách ngăn để nâng cao sóng mũi và bọc đầu mũi bằng sụn tai. Do vậy, trước khi thực hiện bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát và làm một số xét nghiệm cần thiết.

 

 

Có nên nâng mũi sụn tự thân giá rẻ hay không ở Nangmuicautrucdep.com?
Có nên nâng mũi sụn tự thân giá rẻ hay không?

 

 

ƯU ĐIỂM KHI THỰC HIỆN NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN

 

 

Phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân là giải pháp thẩm mỹ an toàn, hạn chế xâm lấn nên được đông đảo chị em tin chọn. Hơn nữa, với việc sử dụng hoàn toàn sụn tự thân nên có thể hạn chế biến chứng, dị ứng với chất liệu nâng mũi nhân tạo. Ưu điểm của phương pháp này cụ thể như sau:

 

  • Tạo dáng mũi cao bay, thanh thoát và đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt.
  • Thời gian thực hiện ngắn khoảng 60 phút, thời gian hồi phục từ 7-10 ngày.
  • Hạn chế các biến chứng xấu, duy trì hiệu quả bền vững theo thời gian.
  • Khắc phục toàn diện các khuyết điểm về mũi, cải thiện dáng mũi đẹp.

 

Nâng mũi sụn tự thân về lâu dài có bị teo sụn không?

 

Tuy nhiên, một số trường hợp đã từng nâng mũi hỏng hoặc không đủ điều kiện về sức khỏe thì không nên thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định thực hiện để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ sau nâng mũi.

 

 

Có nên nâng mũi sụn tự thân giá rẻ hay không tại Nangmuicautrucdep.com?

 

 

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN GIÁ RẺ CÓ NÊN KHÔNG?

 

 

Rất nhiều chị em hiện nay băn khoăn vấn đề có nên thực hiện nâng mũi sụn tự thân giá rẻ hay không. Vấn đề này bạn cần phải cân nhắc, nếu địa chỉ thẩm mỹ đó uy tín và đang có chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện nâng mũi tại đây.

Tuy nhiên, với những cơ sở thẩm mỹ chui, chưa được cấp giấy phép hay được đánh giá về chất lượng dịch vụ kém mà chi phí nâng mũi sụn tự thân rẻ thì bạn không nên thực hiện. Đừng vì ham rẻ mà gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như các biến chứng khôn lường về sau và rất khó để khắc phục. Một số biến chứng có thể gặp phải như:

 

  • Mũi biến dạng, lệch vẹo, lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi.
  • Dáng mũi quá cao không cân đối với tổng thể gương mặt.
  • Nhiễm trùng vết mổ, dị ứng, ngứa ngáy…
  • Để lại sẹo xấu và lộ dấu vết thẩm mỹ.

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được đông đảo khách hàng tin chọn và trở thành địa chỉ nâng mũi uy tín. MEDIKA đã giúp cho hàng triệu chị em thay đổi nhan sắc nhờ sở hữu dáng mũi cao xinh, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt.

Phương pháp nâng mũi sụn tự thân tại MEDIKA được thực hiện với quy trình an toàn, hạn chế xâm lấn và đem lại hiệu quả cao. Chi phí thực hiện tại đây cũng rất hợp lí, nhiều ưu đãi cùng chương trình nâng mũi trả góp. Từ đó, giúp chị em được làm đẹp với chi phí tiết kiệm mà không cần phải lo lắng về giá.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như ưu đãi, chị em có thể tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Bài liên quan