Nâng mũi sụn tự thân về lâu dài có bị teo sụn không?

Nâng mũi sụn tự thân về lâu dài có bị teo sụn không ở Nangmuicautrucdep.com?

Mặc dù được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cùng hiệu quả thẩm mỹ mang đến, tuy nhiên có một số trường hợp lại gặp phải biến chứng biến dạng mũi sau khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân. Điều này khiến cho nhiều chị em cảm thấy lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nâng mũi sụn tự thân về lâu dài có bị teo sụn không?

 

 

VÌ SAO NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO?

 

 

Giải pháp nâng mũi sụn tự thân sử dụng công nghệ nâng mũi hiện đại, sử dụng kết hợp cả hai chất liệu độn là sụn sinh học định hình cùng sụn tự thân để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi. Việc kết hợp này không chỉ có thể đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho khách hàng mà còn giúp hạn chế được những biến chứng không đáng có thường gặp phải ở những phương pháp nâng mũi truyền thống.

Không những thế giải pháp nâng mũi an toàn này còn có khả năng tái cấu trúc lại dáng mũi mới cho khách hàng. Việc này giúp cho các khách hàng đã thực hiện nâng mũi nhiều lần trước đó, hoặc vô tình gặp phải tai nạn mũi đều có thể tự tin sở hữu cho mình một dáng mũi mới ổn định và chắc chắn. Đây cũng chính là ưu điểm mà không hẳn bất kì phương pháp làm đẹp nào cũng có thể thực hiện được.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân về lâu dài có bị teo sụn không ở Nangmuicautrucdep.com?
Nâng mũi sụn tự thân về lâu dài có bị teo sụn không?

 

 

Ngoài việc được đánh giá cao bởi những hiệu quả thẩm mỹ mang đến, giải pháp nâng mũi sụn tự thân còn sử dụng hai chất liệu độn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Thế nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về biến chứng dị ứng hoặc đào thải chất liệu độn.

 

 

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN VỀ LÂU DÀI CÓ BỊ TEO SỤN KHÔNG?

 

 

Khi tìm hiểu về chất liệu sụn tự thân, chắc hẳn các chị em đều biết được rằng mặc dù an toàn và có thể mang đến những hiệu quả vô cùng tối ưu, tuy nhiên chất liệu độn này lại có tính chất hao hụt sau khi tương thích với cơ thể. Chính vì nguyên nhân này khiến cho một vài khách hàng có nguy cơ đối mặt với biến chứng teo sụn, tụt sóng hoặc biến dạng mũi. Biến chứng này nếu như không được cải thiện kịp thời có thể để lại những hậu quả vô cùng nặng nề.

 

 

Tuy nhiên biến chứng mũi này xảy ra hoàn toàn đến từ việc bác sĩ thực hiện nâng mũi sụn tự thân của bạn là người không có tay nghề hoặc không được đào tạo bài bản. Bởi lẽ khi thực hiện bóc tách sụn tự thân cần sử dụng, bác sĩ sẽ cần tính toán chính xác lượng sụn cần sử dụng bao gồm cả phần sụn bị hao hụt. Đảm bảo rằng sau khi sụn tương thích với cơ thể thì thẩm mỹ mũi của bạn vẫn không hề bị ảnh hưởng.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân về lâu dài có bị teo sụn không tại Nangmuicautrucdep.com?
Nâng mũi sụn tự thân về lâu dài có bị teo sụn không?

 

 

Đây cũng là sự đảm bảo được chia sẻ bởi các chuyên gia đã nghiên cứu ra kĩ thuật làm đẹp này. Thế nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề không được đảm bảo phẫu thuật nâng mũi an toàn nữa nhé.

Tuy nhiên để chủ động bảo vệ mình khỏi những biến chứng nguy hiểm này, điều bạn cần làm đó chính là tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và chất lượng. Thông thường những kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân rất phức tạp, đòi hỏi tay nghề bác sĩ cũng như sự hỗ trợ từ hệ thống máy móc hiện đại. Thế nên bạn nên ưu tiên các bệnh viện thẩm mỹ lớn thay vì những cơ sở nhỏ lẻ để đảm bảo an toàn nhé.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích về phương pháp nâng mũi sụn tự thân. Nếu như bạn đang có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với MEDIKA để được các bác sĩ chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí nhé. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây luôn sẵn sàng phục vụ bạn, mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu lâu dài theo thời gian. Chắc chắn MEDIKA không làm cho bạn thất vọng đâu.

Bài liên quan