Nâng mũi bọc sụn và những quy tắc cần nắm giữ

Nâng mũi bọc sụn và những quy tắc cần nắm giữ tại Nangmuicautrucdep.com

Việc thực hiện nâng mũi bọc sụn đã không còn quá xa lạ với các chị em. Bởi lẽ chỉ với một lần thực hiện thẩm mỹ bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp hoàn hảo, cùng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn thì bạn sẽ cần biết về nâng mũi bọc sụn và những quy tắc cần nắm giữ dưới đây.

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN HIỆN ĐẠI NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Giải pháp nâng mũi bọc sụn hiện đang sử dụng công thẩm hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài. Kĩ thuật làm đẹp nâng mũi bọc sụn chỉ chú trọng chỉnh sửa những nhược điểm trên mũi, không gây ra bất kì xâm lấn hoặc ảnh hưởng gì đến các mô xung quanh vùng điều trị. Từ đó có thể hạn chế được những biến chứng cũng như tiết kiệm được thời gian hồi phục mũi của khách hàng.

Không những thế với việc sử dụng sụn tai tự thân bọc bảo vệ phần đầu mũi, hạn chế được những tác động của sụn nhân tạo tại vị trí này. Từ đó khắc phục được tối ưu những biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí có thể là lộ chất liệu độn vô cùng nguy hiểm.

Ngoài ra các bác sĩ còn thay thế sụn silicon thành sụn sinh học định hình khi thực hiện nâng mũi bọc sụn cho khách hàng. Chất liệu độn này có tính chất mềm mại và dẻo dai, giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt tạo hình dáng mũi. Từ đó mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên và hài hòa với những đường nét còn lại trên gương mặt.

 

 

Nâng mũi bọc sụn và những quy tắc cần nắm giữ tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN VÀ NHỮNG QUY TẮC CẦN NẮM GIỮ

 

 

KHÔNG NÊN LẠM DỤNG SỤN TỰ THÂN

Vì sụn tự thân được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, chính vì thế nhiều khách hàng thường có thói quen lạm dụng sụn tự thân để kéo dài phần đầu mũi của mình. Tuy nhiên việc này lại vô cùng nguy hiểm khi thực hiện nâng mũi bọc sụn. Bởi lẽ việc kéo dài đầu mũi mà không có chất liệu chống đỡ trụ mũi sẽ khiến cho mũi của bạn có nguy cơ cao bị sụp, hoặc biến dạng sóng mũi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến cho sức khỏe mũi của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 

 

 

KHÔNG LẠM DỤNG SỤN NHÂN TẠO

Ngoài việc lạm dụng sụn tự thân, một số chị em vì ỉ nại việc có sụn tự thân bảo vệ nên đã cố tình chọn một dáng mũi cao thu hút. Thế nhưng đây cũng là một vấn đề mà các chuyên gia cần khuyến cáo bạn. Sóng mũi quá cao sẽ khiến cho tác động của lực lên da đầu mũi, chính vì thế những nguy cơ biến chứng cũng tăng cao hơn.

Ngoài ra việc sở hữu dáng mũi quá cao sẽ khiến cho mũi trở nên thô cứng, giả tạo và ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ mũi bạn đạt được. Chính vì thế bạn sẽ cần lưu ý về chiều cao dáng mũi của mình khi có ý định thực hiện nâng mũi bọc sụn.

 

 

Nâng mũi bọc sụn và những quy tắc cần nắm giữ ở Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn và những quy tắc cần nắm giữ

 

 

CHÚ Ý VỀ TÌNH TRẠNG MŨI

Kĩ thuật nâng mũi bọc sụn chỉ chú trọng chỉnh sửa những nhược điểm trên sóng mũi. Chính vì thế giải pháp làm đẹp này chỉ có thể phù hợp với một số đối tượng khách hàng cụ thể. Hầu hết những chị em được chỉ định thực hiện nâng mũi bọc sụn phải sử hữu chiếc mũi ít khuyết điểm, đặc biệt phần đầu mũi và cánh mũi không cần can thiệp chỉnh sửa quá nhiều.

 

 

Để có được sự lựa chọn chính xác, bạn nên thực hiện thăm khám với các bác sĩ chuyên khoa. Với kinh nghiệm và số liệu thu được khi thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những chỉ định cụ thể.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi bọc sụn, giúp cho khách hàng có thể tự tin hơn với vẻ bề ngoài của mình. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ chuyên gia, cùng hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Hãy liên hệ ngay với MEDIKA để được chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

Bài liên quan