Bật mí cách giảm sưng bầm sau nâng mũi sụn tự thân

Bật mí cách giảm sưng bầm sau nâng mũi sụn tự thân ở Nangmuicautrucdep.com

Sau nâng mũi, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề như sưng tấy, đau nhức, bầm tím vùng mũi. Vấn đề này tuy là những phản ứng tự nhiên của cơ thể nhưng gây nên một số lo lắng cho chị em. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách giảm sưng bầm sau nâng mũi sụn tự thân.

 

 

NHỮNG VẤN ĐỀ GẶP PHẢI SAU NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN

 

 

Phương pháp nâng mũi sụn tự thân tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, can thiệp nhẹ nhàng nhưng vẫn có những tác động gây tổn thương vùng mũi. Trong đó, một số biểu hiện có thể gặp khi thực hiện nâng mũi, đặc biệt là 3 ngày đầu sau phẫu thuật đó là: Mũi bị sưng tấy, đau nhức, bầm tím vùng mũi (có thể lan sang vùng mắt).

Mức độ gặp phải ở mỗi người có sự khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Những biểu hiện này là phản ứng rất tự nhiên của cơ thể và chúng sẽ dần mất đi trong thời gian ngắn. Do vậy, các chị em cũng không cần quá lo lắng mà cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc hậu phẫu.

Một số chị em có cơ địa lành, thời gian hồi phục có thể diễn ra nhanh hơn. Thông thường, thời gian hồi phục sau nâng mũi sụn tự thân là khoảng 7-10 ngày. Sau khoảng 14 ngày là dáng mũi vào form đẹp tự nhiên và có thể sinh hoạt bình thường.

 

 

Bật mí cách giảm sưng bầm sau nâng mũi sụn tự thân ở Nangmuicautrucdep.com
Bật mí cách giảm sưng bầm sau nâng mũi sụn tự thân

 

 

GIẢI GIÁP GIẢM SƯNG BẦM, ĐAU NHỨC SAU NÂNG MŨI

 

 

Những vấn đề sưng bầm và đau nhức sau nâng mũi siêu cấu trúc - Sụn tự thân là sụn tai hoặc sụn sườn tuy không quá nghiêm trọng những tạo tâm lí lo lắng cho chị em. Hơn nữa, cũng ảnh hưởng phần nào tới chất lượng cuộc sống và thẩm mỹ của gương mặt. Để khắc phục tình trạng này, chị em có thể tham khảo một số cách sau.

- Sử dụng nước đá lạnh hoặc nước ấm:

Những ngày đầu sau khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân, chị em có thể sử dụng nước đá lạnh bọc trong chiếc khăn mỏng chườm nhẹ nhàng vào vùng mũi. Thực hiện cách làm này hàng ngày bạn sẽ thấy hiện tượng sưng tấy và bầm tím dần được cải thiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước ấm chườm vào vùng mũi.

Ngoài ra, bạn cần chú ý tới việc vệ sinh vết mổ, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lí cho tới khi vùng mũi hồi phục hoàn toàn. Không nên chủ quan vì chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng tới hiệu quả, để lại sẹo xấu sau thực hiện.

 

 

 

- Sử dụng thuốc kháng sinh theo đơn:

Thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ có tác dụng giảm sưng tấy, đau nhức và chống nhiễm trùng rất tốt. Do vậy, các chị em cần lưu ý thực hiện uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc bên ngoài sử dụng vì có thể tiềm ẩn những tác hại xấu ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu có biểu hiện bất thường, chị em cần tới ngay bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ xử lí.

 

 

Bật mí cách giảm sưng bầm sau nâng mũi sụn tự thân tại Nangmuicautrucdep.com
Bật mí cách giảm sưng bầm sau nâng mũi sụn tự thân

 

 

- Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín:

Tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ quyết định lớn vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn nâng mũi sụn tự thân. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn thực hiện nâng mũi tại địa chỉ chất lượng, được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động.

Tại các cơ sở thẩm mỹ này sẽ đảm bảo các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, phòng phẫu thuật vô khuẩn… Các yếu tố này sẽ giúp quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi diễn ra an toàn, hạn chế xâm lấn, giảm bớt hiện tượng sưng tấy và bầm tím sau thực hiện.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang ứng dụng phương pháp nâng mũi sụn tự thân, được bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp thực hiện. Giá nâng mũi tại đây cũng rất hợp lí với nhiều ưu đãi. Với những chị em có tài chính eo hẹp có thể áp dụng chương trình làm đẹp trả góp. Chương trình này áp dụng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu với thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Nếu đang gặp khuyết điểm về mũi và muốn sở hữu dáng mũi cao xinh, tự nhiên, chị em hãy tới ngay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA và áp dụng phương pháp nâng mũi đẹp, an toàn nhé.

Bài liên quan