Nâng mũi sụn nhân tạo có ưu điểm gì và giá bao nhiêu?

Nâng mũi sụn nhân tạo có ưu điểm gì và giá bao nhiêu ở Nangmuicautrucdep.com?

Các phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo ngày càng đa dạng giúp chị em lựa chọn được dịch vụ phù hợp với bản thân. Vậy, nâng mũi sụn nhân tạo có ưu điểm gì và giá bao nhiêu? Làm rõ vấn đề ngay trong bài viết dưới đây.

 

 

CÁC LOẠI SỤN NHÂN TẠO ÁP DỤNG PHỔ BIẾN

 

 

Để giúp chị em khắc phục các khuyết điểm mũi thấp tẹt, ngắn hếch, to thô… và nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao xinh, nhiều chị em hiện nay đã áp dụng phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo. Đây là giải pháp nâng cao sóng mũi, bọc đầu mũi, thu gọn cánh mũi và tạo hình lỗ mũi, giúp mũi đẹp chuẩn tỉ lệ.

Hiện nay, các loại sụn nhân tạo được áp dụng phổ biến đó là: sụn sườn sinh học, sụn Nano, sụn Surgiform… Các loại sụn này có đặc điểm riêng và thích hợp áp dụng cho từng đối tượng khách hàng cụ thể. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định thực hiện nâng mũihttps://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ).

 

 

ƯU ĐIỂM KHI NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO

 

 

Với việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo được đông đảo khách hàng tin chọn và trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp an toàn, duy trì bền lâu theo thời gian. Đặc biệt, với giá nâng mũi hợp lý nên thu hút nhiều khách hàng lựa chọn.

 

 

Nâng mũi sụn nhân tạo có ưu điểm gì và giá bao nhiêu ở Nangmuicautrucdep.com?
Nâng mũi sụn nhân tạo có ưu điểm gì và giá bao nhiêu?

 

 

- Tạo dáng mũi đẹp tự nhiên:

Phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo sẽ sử dụng sụn nhân tạo dựng trụ mũi, nâng cao sóng mũi và bọc đầu mũi bằng sụn tự thân. Từ đó, mang đến dáng mũi đẹp, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của người Á Đông.

 

- An toàn, nói không biến chứng:

Khi thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo bác sĩ sẽ thao tác đảm bảo chính xác 100%, hạn chế xâm lấn, không đau, không để lại sẹo. Ngoài ra chất liệu sụn có độ tương thích cao với cơ thể nên hạn chế bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng.

 

- Hiệu quả duy trì bền vững:

Chất liệu sụn nhân tạo cao cấp có tính tương thích cao với cơ thể, do vậy sau khi được cấy ghép vào khoang mũi được nuôi dưỡng dựa theo cơ chế thẩm thấu, tránh hiện tượng đào thải chất liệu nâng mũi, do đó kết quả duy trì lâu dài.

 

 

 

GIÁ NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO TẠI MEDIKA

 

 

Tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - thương hiệu làm đẹp uy tín với kinh nghiệm hơn 10 năm đang ứng dụng phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo. Các phương pháp nâng mũi đang được áp dụng phổ biến tại đây đó là: Nâng mũi cấu trúc/ siêu cấu trúc Nano, nâng mũi cấu trúc/ siêu cấu trúc Surgiform, nâng mũi cấu trúc/ siêu cấu trúc sụn sườn sinh học…

Bảng giá nâng mũi sụn nhân tạo tại đây rất hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Bên cạnh việc giảm tiền trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn dành tặng các voucher và phần quà giá trị.

 

 

Nâng mũi sụn nhân tạo có ưu điểm gì và giá bao nhiêu tại Nangmuicautrucdep.com?
Nâng mũi sụn nhân tạo có ưu điểm gì và giá bao nhiêu?

 

 

Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình trạng thẩm mỹ của từng khách hàng, các bác sĩ MEDIKA sẽ tư vấn giải pháp khắc phục phù hợp nhằm đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Đối với trường hợp da mũi mỏng, bác sĩ sẽ tư vấn tỉ lệ dáng mũi có độ cao phù hợp, bọc nhiều lớp sụn vùng đầu mũi để tránh bóng đỏ, lộ sóng.

 

 

VÌ SAO NÊN NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO TẠI MEDIKA?

 

 

Trước hàng trăm địa chỉ thẩm mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vẫn được đông đảo khách hàng tin chọn và trở thành 1 trong 4 bệnh viện thẩm mỹ chất lượng cao do Sở y tế đánh giá năm 2019. Tại MEDIKA sở hữu những ưu thế vượt trội:

 

  • Hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng.
  • Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, độc quyền.
  • Quy trình phẫu thuật vô khuẩn, đảm bảo an toàn.
  • Chăm sóc hậu phẫu tận tâm, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
  • Áp dụng chính sách giá tốt cho khách hàng.

 

Do vậy, nếu đang có ý định thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo để cải thiện dáng mũi và có được chiếc mũi cao xinh, chị em hãy tới ngay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA và áp dụng các phương pháp nâng mũi hiện đại, đảm bảo an toàn.

Bài liên quan