Nâng mũi xong đi làm bình thường hay cần kiêng cử?

Nâng mũi xong đi làm bình thường hay cần kiêng cữ? - Tại Nangmuicautrucdep.com

Nhu cầu thẩm mỹ nâng mũi ngày càng tăng cao, các công nghệ thẩm mỹ mũi cũng ngày càng được cải tiến và đa dạng các phương pháp, đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về dịch vụ phù hợp. Vậy, nâng mũi xong đi làm bình thường hay cần kiêng cử? Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ những vấn đề trên.

 

 

TÌM HIỂU VỀ KĨ THUẬT NÂNG MŨI

 

 

Phẫu thuật nâng mũi là giải pháp làm đẹp an toàn, cũng như được đánh giá cao về tính hiệu quả sau thực hiện. Hiện nay, để đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng, kĩ thuật nâng mũi có những bước cải tiến hiện đại nhằm đem tới hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cũng như hạn chế được các biến chứng xấu, duy trì hiệu quả bền lâu theo thời gian.

Phương pháp nâng mũihttps://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ) là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng trong thời gian khoảng 60 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi, sau đó sử dụng thiết bị để bóc tách nhằm nâng cao sóng mũi, dựng trụ mũi, thu hẹp cánh mũi, bọc đầu mũi và tạo hình lỗ mũi. Tùy thuộc vào tình trạng cũng như khuyết điểm của mũi, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em tỉ lệ tạo dáng mũi mới phù hợp.

Các loại sụn nâng mũi được cấu tạo từ silicon mềm dẻo, tương thích cao với cơ thể nên không xảy ra tình trạng đào thải hay dị ứng chất liệu sụn độn. Đồng thời, duy trì được hiệu quả bền lâu theo thời gian, hạn chế được các biến chứng xấu sau phẫu thuật nâng mũi. Thông thường hiệu quả nâng mũi kéo dài, thậm chí có thể vĩnh viễn nếu chăm sóc tốt.

 

 

Nâng mũi xong đi làm bình thường hay cần kiêng cữ? - Tại Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi xong đi làm bình thường hay cần kiêng cử?

 

 

SAU NÂNG MŨI CẦN LÀM GÌ?

 

 

Phẫu thuật nâng mũi được thực hiện rất nhanh chóng, trong thời gian ngắn khoảng 60 phút. Sau khi thực hiện xong, chị em sẽ được chuyển tới phòng hậu phẫu. Lúc này, bạn nên nằm nghỉ ngơi khoảng 2-3 tiếng để hồi phục sức khỏe cũng như bác sĩ theo dõi quá trình hồi phục của mũi sau nâng. Sau thời gian này, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám.

Thời gian đầu sau khi thực hiện nâng mũi, chị em cần làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Điều này là rất quan trọng nhằm giúp thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi tối ưu. Dưới đây sẽ một số việc làm bạn nên thực hiện sau khi phẫu thuật nâng mũi:

 

Tại sao không nâng cao sóng mũi bằng sụn tự thân khi nâng mũi?

 

  • Không tác động vào vùng mũi vì có thể gây tụt sụn, lệch sóng mũi.
  • Không tự ý tháo nẹp mũi vì có thể gây nên tình trạng dị ứng.
  • Sử dụng thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ, không tự ý mua thuốc bên ngoài.
  • Mát xa nhẹ nhàng vùng mũi để giảm bớt đau nhức và sưng tấy.
  • Không sử dụng đồ uống chứa chất kích thích, hạn chế thực phẩm dễ để lại sẹo.
  • Nên ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin c cũng như dưỡng chất tốt cho cơ thể…

 

 

Nâng mũi xong đi làm bình thường hay cần kiêng cữ? - Ở Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi xong đi làm bình thường hay cần kiêng cử?

 

 

CÓ THỂ ĐI LÀM NGAY SAU NÂNG MŨI?

 

 

Rất nhiều chị em hiện nay băn khoăn vấn đề có thể đi làm ngay sau khi thực hiện nâng mũi được không. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn vẫn có thể đi làm và sinh hoạt bình thường bởi vì nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, can thiệp nhẹ nhàng nên không gây tổn thương lớn tới vùng mũi. Chỉ cần bạn không cảm thấy quá đau nhức thì vẫn có thể sinh hoạt, làm việc.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc chị em vẫn cần lưu ý tới vấn đề giữ vệ sinh cho vùng mũi, cũng như đảm bảo an toàn không gây tổn thương cho vùng mũi. Đối với những người có cơ địa lành thì thời gian hồi phục có thể diễn ra nhanh chóng và hạn chế được những vấn đề như sưng tấy và đau nhức. Thông thường, thời gian hồi phục sau nâng mũi thường kéo dài từ 7-10 ngày.

Trong thời gian đầu nâng mũi, nếu thấy có bất kì biểu hiện nào bất thường, chị em cần tới ngay bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ kiểm tra và đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời, tránh để lại những biến chứng xấu và gây ảnh hưởng tới hiệu quả thẩm mỹ về sau.

Bài liên quan