Tại sao không nâng cao sóng mũi bằng sụn tự thân khi nâng mũi?

Tại sao không nâng cao sóng mũi bằng sụn tự thân khi nâng mũi tại Nangmuicautrucdep.com?

Sụn tự thân là loại sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ, chính vì thế thường có độ tương thích gần như là tuyệt đối. Tuy nhiên bác sĩ lại khuyến cáo tại sao không nâng cao sóng mũi bằng sụn tự thân khi nâng mũi. Vì sao lại như thế, cùng theo dõi bài viết để tìm ra câu trả lời nhé.

 

 

KHI NÂNG MŨI CÓ GIÚP BẠN THAY ĐỔI ĐƯỜNG NÉT GƯƠNG MẶT?

 

 

Chiếc mũi là một bộ phận nằm ở trung tâm khuôn mặt, giúp thu hút ánh nhìn của những người đối diện từ những giây phút đầu tiên. Tuy nhiên với những chiếc mũi kém xinh, gặp khuyết điểm sẽ khiến cho tổng thể gương mặt của bạn trở nên mất điểm. Đây cũng chính là nguyên do những phương pháp nâng mũi hiện ngày được quan tâm.

Các chuyên gia chia sẻ rằng, chỉ với việc chỉnh sửa những nhược điểm trên chiếc mũi, cũng có thể khiến cho tổng thể gương mặt của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều. Có rất nhiều khách hàng đã chia sẻ, ngay sau khi thực hiện nâng mũi nhan sắc của bản thân cũng từ đó mà nâng cấp.

 

 

Tại sao không nâng cao sóng mũi bằng sụn tự thân khi nâng mũi tại Nangmuicautrucdep.com?

 

 

TẠI SAO KHÔNG NÂNG CAO SÓNG MŨI BẰNG SỤN TỰ THÂN KHI NÂNG MŨI?

 

 

Khi nhắc đến những kĩ thuật nâng mũi, một chất liệu độn được các chuyên gia đánh giá cao đó chính là sụn tự thân. Chất liệu độn này được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ, chính vì thế thường có độ tương thích gần như là tuyệt đối. Bạn sẽ không cần lo lắng về những biến chứng như dị ứng hoặc đào thải chất liệu độn. Chính vì thế nhiều chị em có nhu cầu sử dụng sụn tự thân để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi để nâng cao tính an toàn.

Tuy nhiên các chuyên gia chia sẻ rằng đây lại là một sự lựa chọn không thông minh và có mang tính rủi ro khá cao. Bởi lẽ để chỉnh sửa được những nhược điểm trên phần sóng mũi sẽ cần một lượng lớn sụn tự thân. Việc bóc tách cùng lúc một lượng lớn sụn như thế khi nâng mũi có thể khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 

 

Không những thế sụn tự thân thường có tính chất hao mòn. Sau một thời gian dài sử dụng sụn sẽ ăn sâu vào trong khoang mũi, khiến cho một phần sụn bị hao hụt. Không đảm bảo được tính thẩm mỹ mũi cho khách hàng. Từ đó cũng có nguy cơ cao gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến cơ thể của khách hàng.

Chính vì thế các chuyên gia thường khuyên không nên sử dụng sụn tự thân để cải thiện những nhược điểm trên sóng mũi khi nâng mũi. Phần sụn tự thân chỉ nên được ứng dụng tại các vị trí như đầu mũi hoặc trụ mũi. Đảm bảo hạn chế được biến chứng và mang đến hiệu quả tái cấu trúc mũi vô cùng tối ưu.

 

 

Tại sao không nâng cao sóng mũi bằng sụn tự thân khi nâng mũi ở Nangmuicautrucdep.com?
Tại sao không nâng cao sóng mũi bằng sụn tự thân khi nâng mũi?

 

 

Thay vào đó khi thực hiện nâng mũi, bạn nên ưu tiên chọn những chất liệu độn là sụn sinh học định hình để nâng cao sóng mũi. Mặc dù đây là một loại sụn nhân tạo, tuy nhiên lại được các chuyên gia đánh giá khá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ mang đến. Sụn sinh học định hình có tính chất mềm mại và dẻo dai, giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt tạo hình dáng mũi mới cho khách hàng.

Không những thế hầu hết các loại sụn sinh học định hình đều được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Bạn sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về những vấn đề như dị ứng hoặc đào thải chất liệu độn. Tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian.

 

 

Chính vì thế chất liệu độn này được các chuyên gia ứng dụng thực hiện trong hầu hết những kĩ thuật nâng mũi. Kết hợp cùng sụn tự thân ở phần đầu mũi, không chỉ đảm bảo mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp mà còn tránh xa được những biến chứng không đáng có. Đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn của khách hàng sử dụng dịch vụ. Việc kết hợp này cũng được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn thực hiện trong thời gian gần đây.

Bài liên quan