Nâng mũi bọc sụn giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi

Nâng mũi bọc sụn giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi ở Nangmuicautrucdep.com

Để sở hữu dáng mũi thanh mảnh, thu hút ánh nhìn người đối diện nhiều chị em đã sử dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn. Nâng mũi bọc sụn giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi hạn chế được nguy cơ bóng đỏ, lộ sống mũi. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về phương pháp làm đẹp này nhé.

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN ÁP DỤNG KHI NÀO?

 

 

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi xuất xứ từ xứ sở kim chi, trong đó, bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân nâng cao mũi bằng cách sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi và sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi.

Nâng mũi bọc sụn được áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân trên 18 tuổi thuộc các trường hợp dưới đây:

 

  • Sống mũi thấp tẹt, ngắn, hếch
  • Mũi bị biến dạng sau chấn thương, va chạm hay nâng mi hỏng
  • Bệnh nhân có da đầu mũi mỏng, không thể nâng mũi bằng cách thông thường.

 

 

Nâng mũi bọc sụn giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi ở Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi

 

 

PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI BỌC SỤN CÓ GÌ KHÁC BIỆT

 

 

Nâng mũi bọc sụn là lựa chọn của nhiều khách hàng, bên cạnh đó còn do phương pháp này có những ưu điểm nổi bật sau:

Mũi thanh tú, đẹp tự nhiên: Sau khi nâng mũi bọc sụn, bệnh nhân có dáng mũi cao thẳng, cân đối và đẹp tự nhiên. Phần sống mũi thẳng, không bị lệch, hài hòa với các đường nét của khuôn mặt.

Bảo vệ đầu mũi một cách hiệu quả: Hiện nay, đây là cách nâng mũi tốt nhất và thích hợp nhất với những người có da đầu mũi mỏng, ngăn chặn tình trạng thủng da đầu mũi hay bóng đỏ đầu mũi, nhất là khi thời tiết lạnh. Nâng mũi bọc sụn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao đồng thời bảo vệ đầu mũi hiệu quả.

 

 

An toàn, tương hợp sinh học cao: Nâng mũi bọc sụn sử dụng 2 loại sụn là sụn sinh học định hình ở sống mũi và sụn tự thân (nâng mũi bằng sụn sườn, nâng mũi sụn tai, nâng mũi sụn vách ngăn...) Với sụn sinh học định hình, chất liệu được đảm bảo, không gây dị ứng, kích ứng với cơ thể, tạo dáng mũi đẹp, không xảy ra tình trạng lộ sóng. Riêng với sụn tự thân, do lấy từ chính cơ thể bệnh nhân nên tính tương hợp sinh học rất cao, hòa hợp với cơ thể.

Hiện nay, phương pháp nâng mũi bọc sụn được rất nhiều các thẩm mỹ viện áp dụng, tuy nhiên, không phải nơi nào cũng thực hiện thành công, điều đó còn phải phụ thuộc vào trình độ bác sĩ và điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật của cơ sở đó.

 

 

Nâng mũi bọc sụn giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi tại Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là 1 trong số rất ít các cơ sở thẩm mỹ đảm bảo chất lượng và có thể thực hiện thành công phương pháp nâng mũi bọc sụn. MEDIKA có đội ngũ bác sĩ giỏi và tay nghề cao, đích thân bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bệnh nhân của mình, đưa ra cách phẫu thuật nâng mũihttps://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ) hiệu quả nhất. Trong quá trình thực hiện, sự chuyên nghiệp của bác sĩ được thể hiện trong việc bóc tách khoang mũi, đặt sụn và cả thao tác khâu chỉ… tất cả đều đảm bảo chuyên nghiệp nhất để phục vụ và mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Bệnh viện sở hữu kho sụn mũi lớn với nhiều loại sụn đúc sẵn, đủ kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều trường hợp khách hàng khác nhau. Sau khi nâng mũi, đội ngũ y tá, điều dưỡng sẽ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, trước khi ra về, bác sĩ sẽ kê thuốc và dặn dò bệnh nhân việc chăm sóc vết thương cẩn thận.

Sau khi nâng mũi, bạn nên giữ vệ sinh mũi sạch sẽ, tránh va chạm, có thể chườm lạnh trong 1 - 2 ngày đầu sau đó chuyển sang chườm ấm để vết thương mau lành hơn, hạn chế những thức ăn làm ảnh hưởng đến việc lành thương như xôi, thịt gà, hải sản…

Bài liên quan