Những hậu quả của việc nâng mũi sụn tự thân chui

Những hậu quả của việc nâng mũi sụn tự thân chui tại Nangmuicautrucdep.com

Như chúng ta đã biết phương pháp phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân hiện nay là dịch vụ đang được nhiều chị em lựa chọn thực hiện, chính vì vậy mà hầu như đơn vị nào cũng thực hiện phương pháp này. Nhưng chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu khách hàng lựa chọn những đơn vị hoặc bệnh viện uy tín thực hiện, mà lại lựa chọn những nơi làm chui, không giấy phép để rồi từ đó biết bao nhiêu hệ lụy xảy ra. Để hiểu hơn thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé “Những hậu quả của việc nâng mũi sụn tự thân chui”.

 

 

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN LÀ GÌ?

 

 

Nâng mũi sụn tự thân là 1 dịch vụ vô cùng hot hiện nay, chúng ta có thể hiểu như đúng tên gọi của phương pháp, khách hàng sẽ được thực hiện nâng mũi sụn tự thân từ chính cơ thể của mình. Đây cũng là 1 bước tiến vô cùng quan trọng và hiện đại trong lĩnh vực phẫu thuật nâng mũi.

Với khách hàng thực hiện nâng mũi sụn tự thân thì sẽ được ekip bác sĩ thăm khám tình trạng tài nguyên da mũi của mình, sau đó thực hiện lựa chọn ra dáng mũi phù hợp, đa số những khách hàng thực hiện nâng mũi sụn tự thânhttps://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-sieu-cau-truc/ ) đều là nâng mũi siêu cấu trúc dáng cao tây.

 

 

Những hậu quả của việc nâng mũi sụn tự thân chui tại Nangmuicautrucdep.com
Những hậu quả của việc nâng mũi sụn tự thân chui

 

 

Hiện nay thì phần sụn tự thân được lấy sẽ bao gồm:

 

  1. Sụn sườn sử dụng làm sóng mũi.
  2. Sụn vành tai sử dụng bọc đầu mũi.
  3. Sụn vách ngăn dựng cấu trúc mũi vững.

 

Phương pháp nâng mũi sụn tự thân sẽ khó hơn bình thường vì đòi hỏi ekip bác sĩ thực hiện không những có chuyên môn mà kỹ thuật tay nghề theo kinh nghiệm cũng phải cao. Khách hàng sẽ được bóc tách các vùng sườn, tai để lấy sụn mài dũa theo hình dáng mũi phù hợp. Sau đó thì ekip bác sĩ tiếp tục thực hiện công việc rạch dưới phần chân mũi của khách hàng và tiến hành bóc tách cẩn thận, đưa những vật liệu sụn sườn vào bên trong khoang mũi và thực hiện cấy ghép cho khách hàng.

 

 

Như vậy sau hơn 60 phút thì khách hàng sẽ có được cho mình 1 chiếc mũi đẹp và như ước muốn. Khách hàng thực hiện nâng mũi sụn tự thân phải chăm sóc cẩn thận luôn có vùng lấy sụn để đảm bảo sự an toàn và phục hồi nhanh chóng.

Với những khách hàng thực hiện nâng mũi sụn tự thân sẽ mất khoảng từ 7 ngày sẽ bình phục, có thể hoạt động nhẹ nhàng bình thường trở lại nhưng vẫn nên hạn chế việc đi lại nhiều hoặc tiếp xúc môi trường khói bụi, độc hại.

 

 

Những hậu quả của việc nâng mũi sụn tự thân chui ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

NHỮNG HẬU QUẢ CỦA VIỆC NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN CHUI

 

 

Chính vì quá “hot” nên hầu như đơn vị nào cũng thực hiện nâng mũi sụn tự thân, nhưng thật chất đây là 1 phương pháp rất khó, như đề cập trên buộc phải thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật cùng lúc, việc mài dũa cấy ghép cũng khó khăn hơn, chưa kể việc sụn tự thân tuy có độ tương thích cao với cơ thể nhưng vẫn xảy ra tình trạng “co rút” sau 1 thời gian thực hiện. Chính vì vậy để đo đạc chính xác buộc phải là bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thực hiện, thậm chí là “tuyển mẫu” cho học viên của họ thực hiện, hậu quả thật sự rất khôn lường mà dường như mọi người mất đi sự cảnh giác.

Rất nhiều trường hợp sau khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân về gặp tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy, mưng mủ, và dẫn tới nhiều hệ lụy không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng rất là nghiêm trọng.

Chị Thanh (Quận Ba Đình, Hà Nội) cũng là 1 nạn nhân vì tin vào 1 thẩm mỹ viện của “hot girl” trên khu vực phố cổ, những hình ảnh quảng cáo của em ấy rất bắt mắt, chưa kể chi phí thực hiện cũng không quá cao, chính vì vậy chị đã chọn lựa thực hiện, nhưng không ngờ sau 1 tuần mũi chị căng cứng và xuất hiện tình trạng lỡ phần đầu mũi, chị đã phải nhanh chóng tới bệnh viện thẩm mỹ cầu cứu. Về phía bé “hot girl” kia thì phũ bỏ hoàn toàn trách nhiệm và đổ lỗi cho chị không biết chăm sóc theo sự dặn dò của bé và bị vậy không gặp bé lại đi bệnh viện?

Bài liên quan