Nâng mũi có bị sẹo lòi hay không?

Nâng mũi có bị sẹo lòi hay không? - Ở Nangmuicautrucdep.com

Phẫu thuật nâng mũi hiện nay là dịch vụ được các khách hàng chọn lựa thực hiện rất nhiều, việc thực hiện nâng mũi hiện nay vô cùng nhẹ nhàng, nhưng lại mang đến 1 sự thây đổi khác biệt hoàn toàn, giúp chị em tự tin hơn với nhan sắc mới. Tuy nhiên cũng vẫn có nhiều chị em lo ngại liệu nâng mũi có bị sẹo lòi hay không? Đặc biệt là những trường hợp có cơ địa không tốt. Cùng nhau tìm hiểu nhé.

 

 

NÂNG MŨI VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN, CẨN THẬN TỪ PHÚT BAN ĐẦU

 

 

Dù nói là tiểu phẫu nhưng thật chất phương pháp làm đẹp này được các bác sĩ chuyên nghiệp cẩn thận trong từng bước để tránh những rủi ro không mong muốn.

Khách hàng trước tiên sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng khoang mũi của mình, dựa vào đó các bác sĩ sẽ phác họa chiếc mũi mới cho khách hàng, lựa chọn dáng mũi cũng như là vật liệu thực hiện cho khách hàng.

Hiện nay với phương pháp nâng mũi thì khách hàng có dòng vật liệu thực hiện là: Sụn tự thân và sụn nhân tạo, trong đó sụn nhân tạo sẽ có nhiều dòng khác nhau, đến từ các hãng sụn nâng mũi. Giá nâng mũi cũng dựa vào các dòng vật liệu mà khách hàng chọn lựa thực hiện nâng mũi.

Với sụn tự thân thì chúng ta sẽ có: Sụn tai thực hiện bọc phần đầu mũi giúp cho mũi được an toàn hơn, không xảy ra tình trạng bóng đỏ, lộ đầu mũi. Sụn sườn sẽ giúp làm cho sống mũi được cao và tự nhiên hơn. Sụn vách ngăn sẽ dựng cho trụ mũi được chắc chắn, và kéo dài thêm được phần đầu mũi.

 

 

Nâng mũi có bị sẹo lòi hay không? - Ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

Và cũng theo đó khi khách hàng thực hiện nâng mũi có thể kết hợp 2 dòng vật liệu này cùng với nhau để thực hiện. Thông thường khách hàng sẽ được lấy phần sụn tai để bọc phần đầu mũi rất nhiều.

Khách hàng nâng mũi hiện nay cũng sẽ được thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, và thực hiện test Covid để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh.

 

 

Như vậy thì ngay từng những bước đầu tiên chúng ta đã thấy việc tìm hiểu chọn lựa và tư vấn từ bác sĩ vô cùng cẩn thận, cốt yếu sẽ mang đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp cũng như là tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

 

 

NÂNG MŨI CÓ BỊ SẸO LỒI HAY KHÔNG?

 

 

Có lẽ đây chính là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm rằng “Nâng mũi có bị sẹo lòi hay không” Câu trả lời là sẽ vẫn bị sẹo lồi nếu khách hàng chọn lựa những nơi thực hiện kém uy tín, hoặc những bác sĩ, đơn vị thẩm mũi chui. Bên cạnh đó sau khi nâng mũi xong mà khách hàng không nghỉ dưỡng bảo vệ vùng mũi theo những yêu cầu của bác sĩ thì vẫn có khả năng bị sẹo lồi xảy ra nhé.

 

 

Nâng mũi có bị sẹo lòi hay không? - Tại Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi có bị sẹo lòi hay không?

 

 

Tuy nhiên chúng ta cũng đừng quá lo lắng, việc lựa chọn 1 đơn vị uy tín sẽ giúp chúng ta có được 1 chiếc mũi hoàn hảo, và Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ là 1 lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Các bác sĩ trước khi nâng mũi sẽ thực hiện gây tê vùng mũi, sau đó rạch từ bên trong (đường mổ kín) phía dưới chân mũi để thực hiện công việc bóc tách khoang mũi cẩn thận, sau đó sẽ đưa vật liệu vào bên trong vùng mũi và thực hiện các công việc cấy ghép giúp cho vùng mũi được định hình lại cấu trúc mới.

Thực hiện xong thì bác sĩ sẽ nhanh chóng khâu thẩm mỹ và băng định hình vùng mũi lại, chỉ cần nghỉ dưỡng theo chế độ mà bác sĩ dặn dò, tái khám đúng ngày thì nhanh chóng khách hàng sẽ có được kết quả nâng mũi đẹp và tự nhiên như bản thân mình hy vọng hay “tưởng tượng” ra trước đó.

Nâng mũi giảm sâu giá phẫu thuật nâng mũi tới 37,6 triệu cho 10 chị em thực hiện đăng ký trong ngày hôm nay tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Đây là ưu đãi lớn của MEDIKA từ trước đến nay, sau dịch Covid 19 khi được phép hoạt động trở lại thì MEDIKA đã có những chương trình hỗ trợ dành cho khách hàng và các chương trình này đều được hưởng ứng mạnh mẽ.

Hiện nay vì số lượng có hạn nên MEDIKA chỉ dành 10 suất cuối này cho những chị em nào nhanh chóng đăng ký và đặt cọc online.

Bài liên quan