Vì sao dịch vụ nâng mũi tại MEDIKA luôn hot?

Vì sao dịch vụ nâng mũi tại MEDIKA luôn hot? - Tại Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với nhiều chị em nữa, thậm chí hiện này trên thị trường có hàng ngàn đơn vị thực hiện dịch vụ làm đẹp này, tuy nhiên giữa một thị trường nhộn nhịp như vậy thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn giữ được phong độ của mình. Vậy vì sao dịch vụ nâng mũi tại MEDIKA luôn hot?

 

 

NÂNG MŨI VỚI PHƯƠNG PHÁP CỰC HIỆN ĐẠI, PHÒNG PHẪU THUẬT VÔ KHUẨN

 

 

Nói đến nâng mũi an toàn buộc phải liệt kê cái tên MEDIKA vào trong danh sách, đây là một cơ sở lớn tọa lạc tại cung đường 3/2, quận 10, nơi được cho là xứ sở phẫu thuật thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay đang ứng dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý hiện đại từ Hoa Kỳ, với phương pháp này thì việc nâng mũi không gì quá khó khăn, chỉ sau 60 phút thực hiện nhẹ nhàng là khách hàng đã có được dáng mũi mơ ước. Tuy nhiên vẫn dựa chủ yếu vào tay nghề của bác sĩ thực hiện.

Các bác sĩ trước khi nâng mũi cho khách hàng sẽ thực hiện thăm khám tình trạng vùng mũi của khách hàng, sau đó sẽ phân tích và lựa chọn ra dáng mũi phù hợp. Chính vì vậy mà khách hàng ngay từ đầu đã có thể biết được hình dáng mũi của mình.

 

 

Vì sao dịch vụ nâng mũi tại MEDIKA luôn hot? - Tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

Sau đó thì các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe, dù là phương pháp hiện đại nhưng bắt buộc sức khỏe phải cho phép thì mới được phép thực hiện được. Hiện nay khách hàng thực hiện buộc phải test nhanh Covid và PCR để đảm bảo việc phòng chống dịch bệnh.

Việc thực hiện nâng mũi cũng dễ dàng, khách hàng sẽ được gây tê, sau đó rạch bên trong chân mũi và bắt đầu thực hiện công việc bóc tách nhẹ nhàng cẩn thận cho khách hàng, đưa vật liệu vào bên trong cấy ghép hài hòa cho khách hàng. Hiện nay nâng mũi thì sẽ sử dụng 2 vật liệu chính là: sụn tự thân hoặc sụn sinh học.

 

 

Tại MEDIKA để đảm bảo việc phẫu thuật thành công, ngoài yếu tố bác sĩ thì các thiết bị và khả năng vô khuẩn tại phòng mổ được MEDIKA chú trọng. Theo đó thì bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn được xịt và khử khuẩn, riêng với khu vực phòng thuật luôn trong tình trạng vô trùng, vô khuẩn và được kiểm định trước mỗi ca phẫu thuật, những ai bước vào phòng phẫu thuật phải được bảo hộ từ trên xuống dưới. Và xuyên suốt quá trình phẫu thuật buộc phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định y tế. Chính vì vậy nhiều khách hàng thực hiện nâng mũi tại MEDIKA đánh giá cao phòng phẫu thuật của MEDIKA, mang đến cho họ sự an tâm khi thực hiện.

Ngoài ra Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn có khu phức hợp cùng với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, chính vì vậy mà khách hàng càng an tâm hơn khi luôn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa túc trực trong mọi trường hợp.

 

 

Vì sao dịch vụ nâng mũi tại MEDIKA luôn hot? - Ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

VÌ SAO DỊCH VỤ NÂNG MŨI TẠI MEDIKA LUÔN HOT?

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn trong tình trạng khách hàng đông đúc, nhưng với diễn biến dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên MEDIKA cũng có những sự sắp xếp hợp lý để khách hàng tới tư vấn. Vậy vì sao dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - LÀM LÀ ĐẸP luôn hot? Đặc biệt trong mùa dịch như vậy.

Điều đầu tiên phải nói đến chính là chất lượng, những chiếc mũi do MEDIKA thực hiện luôn đảm bảo yếu tố đẹp tự nhiên và mang đến vẻ đẹp hài hòa, làm tổng quan gương mặt đẹp hơn, tiếp đó là những ca nâng mũi tại MEDIKA luôn phải được đảm bảo sự an toàn, dù là phương pháp tiểu phẫu nhưng vẫn phải đảm bảo cho khách hàng.

Với kinh nghiệm nâng mũi đã hơn 15 năm, cùng với việc áp dụng phương pháp hiện đại đã mang đến cho MEDIKA một màu sắc riêng biệt và được khách hàng tin cậy chọn lựa.

Ngoài ra hiện nay thì MEDIKA đang có chương trình hoàn tiền nâng mũi tới 33,6 triệu, và thực hiện trả góp chỉ từ 8,6 triệu. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng đã chọn lựa nâng mũi thời điểm cuối năm với mục đích có nhan sắc mới và được nhận gói ưu đãi siêu lớn này từ MEDIKA. Khách hàng nâng mũi trong tháng 12 cũng sẽ được tặng voucher làm đẹp và gói khám sức khỏe tổng quát.

Bài liên quan