Phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì mới trang điểm được?

Phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì mới trang điểm được? - Tại Nangnmuicautrucdep.com

Phẫu thuật nâng mũi hiện nay luôn là dịch vụ được chị em lựa chọn khi tân trang nhan sắc, với phương pháp này chỉ sau 60 phút là chị em đã thay đổi được cho mình diện mạo mới. Tuy nhiên xung quanh chủ đề nâng mũi cũng có rất nhiều câu hỏi, trong đó phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì mới trang điểm được? Nhận nhiều sự quan tâm, chúng ta cùng tìm hiểu xem thế nào nhé.

 

 

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI ĐƯỢC THỰC HIỆN THẾ NÀO?

 

 

Dù được nhắc nhiều nhưng hiện nay cũng không phải ai cũng hiểu việc thực hiện nâng mũi diễn ra thế nào, thực chất phẫu thuật nâng mũi được hiểu là phương pháp tiểu phẫu, tuy nhiên đây là tiểu phẫu quan trọng và vẫn phải được chú trọng trong từng khâu, người thực hiện buộc phải là bác sĩ có chuyên môn cũng như là kinh nghiệm thực hiện mới có khả năng mang đến cho chúng ta 1 vẻ đẹp an toàn.

Với phương pháp phẫu thuật nâng mũi thì khách hàng trước tiên khi thực hiện sẽ được thăm khám qua tình trạng tài nguyên da mũi cũng như hình ảnh vùng mũi để bác sĩ phân tích và đưa ra những dáng mũi phù hợp.

 

 

Phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì mới trang điểm được? - Tại Nangnmuicautrucdep.com

 

 

Nếu như chúng ta đã có hình ảnh dáng mũi mà mình mơ ước trước đó thì chúng ta cứ đưa cho bác sĩ tham khảo nhé. Tuy nhiên vẫn nên tìm hiểu và lựa chọn dáng mũi theo ý kiến từ bác sĩ chuyên môn, dáng mũi đẹp chính là dáng mũi phù hợp với gương mặt chúng ta, mang được đến vẻ đẹp tự nhiên.

Với phương pháp phẫu thuật nâng mũi thì khách hàng sẽ được gây tê mà thôi, sau đó các bác sĩ sẽ rạch bên trong đường chân mũi của khách hàng, dựa vào đó sẽ bắt đầu bóc tách bên trong khoang mũi, sau đó sẽ đưa vật liệu vào bên trong cấy ghép. Với những khách hàng phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân sẽ được thực hiện thêm 1,2 cuộc tiểu phẫu để thực hiện bóc tách vật liệu đưa vào bên trong vùng mũi cấy ghép.

 

 

Nâng mũi với phương pháp hiện đại thì khách hàng sẽ chỉ mất từ khoảng 60 phút, sau đó thì chúng ta sẽ được thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form mũi. Khách hàng nâng mũi sẽ được ra về ngay trong ngày, tuy nhiên phải tuân theo những quy định của bác sĩ chuyên khoa, đồng thời phải đi tái khám đúng ngày để bác sĩ quan sát kết quả nâng mũi. Trung bình từ sau 7 ngày thì khách hàng sẽ phục hồi và sau 3 tháng đã có được dáng mũi đẹp tuyệt vời, sinh hoạt được trở lại bình thường.

Với phương pháp nâng mũi chúng ta sẽ thấy được sự thay đổi hoàn toàn gương mặt của mình, gương mặt sẽ trở nên sang chảnh và thần thái hơn, đặc biệt là với những góc nghiêng sẽ mang đến kết quả rất đẹp.

 

 

Phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì mới trang điểm được? - Ở Nangnmuicautrucdep.com

 

 

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI BAO LÂU THÌ MỚI TRANG ĐIỂM ĐƯỢC?

 

 

Có thể xem đây chính là phương pháp “quốc dân” khi được đa số chị em chọn lựa, và cũng vì vậy mà xung quanh chủ đề phẫu thuật nâng mũi được rất nhiều chị em quan tâm, trong đó phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì mới trang điểm được? Cũng là 1 câu hỏi được chị em đặt ra nhiều.

Với việc trang điểm thì sau khi nâng mũi tạm thời chúng ta phải dừng lại (trừ việc son môi), sau khi nâng mũi khoảng 7 ngày thì chúng ta có thể trang điểm nhẹ nhàng được, tuy nhiên việc thực hiện trang điểm chuyên nghiệp vẫn chưa nhé.

Khách hàng muốn thực hiện trang điểm chuyên nghiệp thì sau 3,4 tuần khi này mũi đã ổn định bên trong lẫn bên ngoài. Như vậy sau khi phẫu thuật nâng mũi xong thì phải mất hơn 1 tháng chúng ta mới có khả năng thực hiện trang điểm chuyên nghiệp.

 

 

NÊN PHẪU THUẬT NÂNG MŨI Ở ĐÂU?

 

 

Có thể nói dịch vụ phẫu thuật nâng mũi hiện nay thì có rất nhiều nơi thực hiện, nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ và sự an toàn thì không phải nơi nào cũng có và trong đó Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là cái tên mà chúng ta có thể tham khảo qua.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và thực hiện tại phòng phẫu thuật chuyên nghiệp, hiện đại được vô khuẩn 1 chiều. Mang đến cho khách hàng 1 vẻ đẹp tự nhiên, an toàn.

Bài liên quan