Review loại sụn dùng nâng mũi 3D S line

Review loại sụn dùng nâng mũi 3D S line từ Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi 3D s line là một giải pháp mới được ra đời trong thời gian gần đây nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Ưu điểm của phương pháp này là có thể mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp dù ở mọi góc nhìn. Để đạt được điều này chắc hẳn bạn sẽ cần chú trọng hơn đến chất liệu độn được sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ review loại sụn dùng nâng mũi 3D S line. Cùng theo dõi nhé.

 

 

VÌ SAO NÂNG MŨI 3D S LINE ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

 

 

Cũng giống như bất kì phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo nào, giải pháp nâng mũi 3D s line cũng chỉ chú trọng chỉnh sửa những nhược điểm ở trên phần sóng mũi của khách hàng. Tuy nhiên không dừng lại ở đó các bác sĩ còn sử dụng thêm sụn tự thân để bọc bảo vệ phần đầu mũi, đồng thời kéo nhẹ độ dài đầu mũi của bạn.

Chính vì sự thay đổi nhẹ này khiến cho giải pháp nâng mũi 3D s line có thể mang đến cho bạn được một chiếc mũi đẹp toàn diện, chuẩn mọi góc nhìn. Dù ở bất kì hoàn cảnh nào bạn cũng có thể tự tin chiếc mũi của mình đẹp tự nhiên, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

 

 

Review loại sụn dùng nâng mũi 3D S line từ Nangmuicautrucdep.com
Review loại sụn dùng nâng mũi 3D S line

 

 

Không những thế nâng mũi 3D s line lại có một mức giá dịch vụ vô cùng hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì thế ngay từ khi với ra mắt giải pháp làm đẹp này đã nhanh chóng được nhiều chị em ưu ái, tự tin nắm giữ vị trí trào lưu trên thị trường thẩm mỹ.

 

 

REVIEW LOẠI SỤN DÙNG NÂNG MŨI 3D S LINE

 

 

Để có thể mang đến dáng mũi đẹp chuẩn mọi góc nhìn từ nâng mũi 3D s line, thì chắc hẳn tay nghề bác sĩ thẩm mỹ là một yếu tố vô cùng quan trọng. Kĩ thuật này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ của bạn phải là người giùa kinh nghiệm, tay nghề tao và tỉ mỉ trong từng thao tác. Đặc biệt bác sĩ phải có mắt nhìn thật tinh tế, đảm bảo rằng dáng mũi mới sẽ đẹp tự nhiên và hài hòa với những đường nét còn lại trên gương mặt của bạn.

 

 

Tuy nhiên mỗi tay nghề bác sĩ không thôi thì vẫn chưa đủ để mang đến cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên này. Hỗ trợ bác sĩ thành công đó chính là chất liuệ độn được các chuyên gia sử dụng để nâng mũi 3D s line. Thay vì dùng sụn silicon như các phương pháp nâng mũi cũ, bác sĩ đã thay thế bằng sụn sinh học định hình cao cấp.

Sở dĩ có sự thay đổi chất liệu độn này là vì sụn silicon cứng và rất giòn, gây khó khăn cho bác sĩ trong việc cắt gọt tạo hình dáng mũi S line cho khách hàng. Không những thế sụn silicon còn không có độ tương thích và độ bền quá cao. Thế nên nguy cơ biến chứng của bạn cũng sẽ cao hơn.

 

 

Review loại sụn dùng nâng mũi 3D S line bởi Nangmuicautrucdep.com
Review loại sụn dùng nâng mũi 3D S line

 

 

Tuy nhiên với sụn sinh học định hình cao cấp thì hoàn toàn ngược lại. Với tính chất mềm mại và dẻo dai, giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt tạo hình dáng mũi mới đẹp tự nhiên và hài hòa cho khách hàng. Đặc biệt sụn sinh học định hình còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp, cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian mà không cần lo lắng về biến chứng nguy hiểm.

 

 

Có một lưu ý dành cho khách hàng đó chính là hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ vì lợi nhuận nên vẫn cố tình sử dụng chất liệu độn silicon cũ khi thực hiện nâng mũi 3D S line cho khách hàng. Điều này khiến cho thẩm mỹ và độ an toàn của bạn không được đảm bảo. Chính vì thế để có thể chủ động bảo vệ bản thân khỏi những biến chứng bạn sẽ cần chú trọng hơn trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp cho mình.

Nên ưu tiên các vấn đề về chất lượng dịch vụ thay vì những yếu tố cá nhân như giá thành dịch vụ. Bởi lẽ chỉ được thực hiện thẩm mỹ đúng cách, quy trình chuẩn y khoa thì kết quả làm đẹp bạn đạt được mới tối ưu và lâu dài như mong muốn.

Bài liên quan