So sánh ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo

So sánh ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo tại Nangmuicautrucdep.com

Những phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo hiện đại với những cải tiến hoàn toàn mới đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều chị em. Tuy nhiên mỗi giải pháp đều sẽ có những điểm cộng cũng như điểm trừ khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ so sánh ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo 2020. Cùng theo dõi nhé.

 

 

NÂNG MŨI HÀN QUỐC

 

 

Giải pháp đầu tiên xứng danh top 1 những phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo được phái đẹp ưu chuộng chính là nâng mũi Hàn Quốc. Với khả năng mang đến cho khách hàng một dáng mũi đẹp tự nhiên chuẩn châu Á, giải pháp làm đẹp này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng từ những ngày đầu mới ra mắt.

Ưu điểm: an toàn với cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ, giá thành hợp lý hoàn toàn không gây ra những biến chứng nguy hiểm. Mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể đường nét trên gương mặt.

Nhược điểm: chỉ có thể can thiệp chỉnh sửa được nhược điểm trên sóng mũi, chính vì thế với những khách hàng sở hữu chiếc mũi nhiều khuyết điểm sẽ không thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu như mong muốn.

 

 

So sánh ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN

Được ra đời sau nâng mũi Hàn Quốc, tuy nhiên giải pháp làm đẹp nâng mũi bọc sụn - Sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi này lại nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa thích của khách hàng, nhanh chóng chiếm vị trí top 2 các dịch vụ nâng mũi sụn nhân tạo đình đám.

Ưu điểm: nhờ vào việc sử dụng megaderm để bọc bảo vệ đầu mũi, giải pháp nâng mũi sụn nhân tạo này hoàn toàn có thể khắc phục được những vấn đề như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí có thể là lộ chất liệu độn. Mang đến cho bạn một dáng mũi đẹp lâu dài, phù hợp với những người sở hữu phần da đầu mũi mỏng và kém đàn hồi.

Nhược điểm: cũng giống như nâng mũi Hàn Quốc, kĩ thuật làm đẹp này chỉ chú tọng vào việc chỉnh sửa những nhược điểm trên sóng mũi. Chính vì thế không thể mang đến cho bạn một hiệu quả chỉnh sửa toàn diện. Không phù hợp với những khách hàng sở hữu một chiếc mũi kém xinh.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng mũi sụn nhân tạo và những ý kiến trái chiều xung quanh

 

NÂNG MŨI 3D S LINE

Đây là một giải pháp nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn mới, được ra mắt trong những năm gần đây. Giải pháp làm đẹp này có thể mang đến cho bạn một dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ, hoàn hảo ở mọi góc nhìn cũng như bất kì hoàn cảnh hoặc hoạt động nào.

Ưu điểm: có thể phù hợp với phần lớn nét đẹp của những nét đẹp Á Đông. Mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp toàn diện cùng hiệu quả lâu dài. Đặc biệt người đối diện sẽ rất khó có thể phát hiện ra chiếc mũi của bạn đã trải qua chỉnh sửa trước đó.

 

 

So sánh ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo ở Nangmuicautrucdep.com
So sánh ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo

 

 

Nhược điểm: mặc dù các bác sĩ có sử dụng sụn tự thân để chỉnh sửa những nhược điểm trên đầu mũi. Tuy nhiên giải pháp làm đẹp này không thể tái cấu trúc lại dáng mũi cho khách hàng. Chính vì thế không thể mang đến hiệu quả tối ưu dành cho các khách hàng đang gặp vấn đề cấu trúc mũi.

Có thể thấy được rằng mỗi kĩ thuật nâng mũi sụn nhân tạo sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì thế bạn cần lựa chọn chính xác kĩ thuật phù hợp với tình trạng mũi của mình để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

Trước khi thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng mũi, từ đó có thể đưa ra cho bạn những sự lựa chọn phù hợp. Không những thế giá phẫu thuật nâng mũi tại MEDIKA lại vô cùng hợp lý được cân nhắc giữa nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Qua chủ đề “So sánh ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo” nếu như bạn đang có ý định thực hiện thẩm mỹ, hay liên hệ ngay với MEDIKA để được các bác sĩ tư vấn nhé. Chắc chắn MEDIKA sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ thẩm mỹ tuyệt vời cùng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu lâu dài theo thời gian. Hãy đến để trải nghiệm nhé chắc chắn MEDIKA sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài liên quan