Chuyên gia chia sẻ thời gian kiêng cữ quan hệ khi nâng mũi bọc sụn

Chuyên gia chia sẻ thời gian kiêng cữ quan hệ khi nâng mũi bọc sụn từ Nangmuicautrucdep.com

Việc lựa chọn nâng mũi bọc sụn để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi đã không còn quá xa lạ với các chị em. Không chỉ có thể sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp, bạn còn không cần lo lắng về những vấn đề biến chứng đầu mũi. Bài viết dưới đây chuyên gia chia sẻ thời gian kiêng cữ quan hệ khi nâng mũi bọc sụn.

 

 

VÌ SAO NÂNG MŨI BỌC SỤN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

 

 

Nâng mũi bọc sụn sở hữu một công nghệ nâng mũi mang đến bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ mũi. Ngoài việc thay thế sụn nâng mũi bằng một chất liệu mềm mại để các bác sĩ dễ dàng tạo hình mũi cho khách hàng. Mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên và mềm mại.

Ngoài ra bác sĩ còn sử dụng thêm sụn tai để bọc bảo vệ đầu mũi. Chất liệu độn này giúp hạn chế những tác động của sụn nhân tạo lên phần da đầu mũi. Chính vì thế bạn sẽ không cần lo lắng về những biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí là lộ chất liệu độn. Từ đó có thể mang đến hiệu quả nâng mũi bọc sụn lâu dài theo thời gian.

 

 

Chuyên gia chia sẻ thời gian kiêng cữ quan hệ khi nâng mũi bọc sụn từ Nangmuicautrucdep.com

 

 

CHUYÊN GIA CHIA SẺ THỜI GIAN KIÊNG CỮ QUAN HỆ KHI NÂNG MŨI BỌC SỤN

 

 

Mặc dù nâng mũi bọc sụn được thực hiện đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn phải cần tác động dao kéo để đưa chất liệu sụn vào trong khoang mũi để nâng cao mũi. Do vậy, mũi sau phẫu thuật cần phải có thời gian để hồi phục và ổn định về hình dáng nên trong nên thời gian đầu cần phải được chăm sóc cẩn thận.

Để đạt được hiệu quả nâng mũi bọc sụn như mong muốn, bạn cần kiêng không quan hệ tình dục tối thiểu 2 tháng sau khi phẫu thuật. Việc này sẽ giúp cho mũi có thời gian nghỉ ngơi và ổn định, không bị ảnh hưởng bởi những tác động ngoại cảnh dẫn đến những biến chứng nguy hiểm về hình dáng và sức khỏe.

 

 

Từ sau 2 tháng sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn trở đi thì chị có thể sinh hoạt như bình thường bởi lúc này mũi đã bình phục như thường và đẹp tự nhiên (tuy nhiên điều này cũng còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của từng người, nên cần phải lưu ý). Bạn có thể nên thực hiện thăm khám với các bác sĩ để có những chỉ định cụ thể.

 

 

Chuyên gia chia sẻ thời gian kiêng cữ quan hệ khi nâng mũi bọc sụn bởi Nangmuicautrucdep.com
Chuyên gia chia sẻ thời gian kiêng cữ quan hệ khi nâng mũi bọc sụn

 

 

CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC KHOA HỌC SAU KHI PHẪU THUẬT NÂNG MŨI BỌC SỤN

 

 

Bên cạnh vấn đề kiêng cữ sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn bạn cũng sẽ cần trang bị cho mình những kiến thức chăm sóc mũi khoa học tại nhà. Việc này sẽ giúp đảm bảo mũi của bạn sẽ hồi phục nhanh chóng, hạn chế những tác động xấu ảnh hưởng đến chiếc mũi cũng như kết quả nâng mũi bạn đạt được.

- Những ngày đầu bạn nên thường xuyên vệ sinh vết mổ bằng nước muối sinh lý và băng gạc sạch, tuyệt đối không để nước bẩn tiếp xúc với vết thương để tránh nhiễm trùng sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn.

- Uống thuốc giảm đau, giảm sưng và kháng viêm theo chỉ định của bác sĩ cũng như nên tái khám đúng lịch hẹn. Tuyệt đối không được tự ý tăng hoặc giảm liều sử dụng thuốc nếu chưa được sự đồng ý từ chuyên gia.

- Bên cạnh đó thì chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật nâng mũi cũng cần phải được quan tâm vì nó gây ảnh hưởng đến thời gian phục hồi cũng như tính thẩm mỹ của mũi, do vậy nên kiêng một số loại thực phẩm sau:

 

 

+ Nên kiêng ăn thịt bò, thịt gà, trứng, hải sản và các thực phẩm tanh vì nó làm cho vết mổ lâu lành. Ngoài ra, bạn không nên ăn một số loại trái cây quá chua hoặc quá cứng. Kiêng ăn rau muống để tránh sẹo lồi cho mũi.

+ Giảm ăn những thực phẩm như: hành, tỏi, ớt, bia, rượu và cafe, thuốc lá… Những thực phẩm này có tính kích thích sẽ gây hại cho vết mổ.

+ Ngoài ra bạn nên bổ sung các loại thực phẩm như sữa, rau xanh và các loại hoa quả để tăng cường sức đề kháng và chất xơ cho cơ thể. Mỗi ngày nên uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể.

Bài liên quan