Nâng mũi bọc sụn và những điều cần biết từ chuyên gia

Nâng mũi bọc sụn và những điều cần biết từ chuyên gia Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi bọc sụn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những trường hợp khách hàng sở hữu chiếc mũi có phần da đầu mũi mỏng và kém đàn hồi. Ngay từ khi mới ra mắt kĩ thuật làm đẹp này đã nhanh chóng chiếm vị trí trào lưu trên thị trường. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nâng mũi bọc sụn và những điều cần biết từ chuyên gia.

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN LÀ GÌ?

 

 

Đúng như với tên gọi của mình, các bác sĩ không chỉ sử dụng sụn sinh học định hình để cải thiện những nhược điểm ở sóng mũi mà còn dùng thêm một chất liệu là sụn tai tự thân để bọc bảo vệ phần đầu mũi của khách hàng.

Chất liệu độn này nằm ngăn cách giữa sụn nhân tạo và da đầu mũi, chính vì thế có thể hạn chế được những tác động của sụn tại vị trí này. Từ đó có thể khắc phục được các vấn đề biến chứng đầu mũi như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí là lộ chất liệu độn. Từ đó nâng mũi bọc sụn - Sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi có thể mang đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp tối ưu như mong muốn, cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian. Đặc biệt với những người có phần da đầu mũi mỏng cũng có thể tự tin lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này.

 

 

Nâng mũi bọc sụn và những điều cần biết từ chuyên gia Nangmuicautrucdep.com

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TỪ CHUYÊN GIA

 

 

ÁP DỤNG NÂNG MŨI BỌC SỤN ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG

Mặc dù có thể mang đến những hiệu quả vô cùng tối ưu, tuy nhiên giải pháp nâng mũi bọc sụn lại chỉ chú trọng chỉnh sửa những nhược điểm ở sóng mũi. Chính vì thế với những khách hàng sở hữu chiếc mũi kém xinh, nhiều khuyết điểm thì không nên lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này.

Bởi lẽ bạn sẽ không thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu như mong muốn. Chính vì thế trước khi quyết định thực hiện nâng mũi bọc sụn bạn sẽ cần chú trọng về tỉ lệ đường nét gương mặt cũng như tình trạng mũi hiện tại của bản thân. Ngoài ra bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ chuyên gia, với kinh nghiệm của mình chắc hẳn các bác sĩ sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hợp lý.

 

Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý: https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/

 

 

KHÔNG NÊN NÂNG MŨI QUÁ CAO

Mặc dù có sụn tai tự thân bọc bảo vệ đầu mũi, tuy nhiên để chú ý an toàn bạn không nên thực hiện nâng mũi bọc sụn với dáng mũi quá cao. Bởi lẽ hầu hết những khách hàng thực hiện kĩ thuật làm đẹp này thường có phần da đầu mũi mỏng. Việc sóng mũi quá cao sẽ khiến cho tác động của sụn nhân tạo lên da đầu mũi cũng nhiều lên, từ đó nguy cơ biến chứng cũng tăng cao.

Không những thế một sóng mũi quá cao có thể khiến cho tổng thể mũi của bạn trở nên thô cứng và không được dài hòa với đường nét trên gương mặt. Điều này sẽ làm cho thẩm mỹ khuôn mặt của bạn bị ảnh hưởng. Chính vì thế bạn chỉ nên chọn lựa độ cao dáng mũi vừa phải, độ cao nên được tính toán dựa trên những tỉ lệ đường nét trên gương mặt của bạn.

 

 

Nâng mũi bọc sụn và những điều cần biết bởi chuyên gia Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn và những điều cần biết từ chuyên gia

 

 

KHÔNG NÊN LẠM DỤNG SỤN TỰ THÂN KÉO DÀI MŨI

Phần sụn tai tự thân được sử dụng trong nâng mũi bọc sụn chỉ có tác dụng bọc bảo vệ đầu mũi, tránh cho mũi gặp phải những biến chứng đầu mũi. Tuy nhiên nhiều chị em lại thường lạm dụng sụn để kéo dài phần đầu mũi của mình. Việc này vô cùng nguy hiểm, bởi lẽ kĩ thuật này không sử dụng thêm chất liệu dựng trụ mũi.

Một đầu mũi được kéo dài có thể khiến cho xương sụn mũi không đỡ được, dần dần sẽ gây ra tình trạng mũi bị sụp. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ chiếc mũi bạn đạt được.

 

 

Với những chị em mong muốn sở hữu cho mình một dáng mũi cao nổi bật hay đầu mũi dài thì bạn nên chọn lựa những kĩ thuật như nâng mũi cấu trúc. Với khả năng cho phép các bác sĩ can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi, chỉ với một lần thực hiện thẩm mỹ bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Bài liên quan