Nên nâng mũi bọc sụn gì thì tốt?

Nên nâng mũi bọc sụn gì thì tốt từ Nangmuicautrucdep.com?

Với những khách hàng sở hữu phần da đầu mũi mỏng và kém đàn hồi thì bạn sẽ khó có thể đạt được hiệu quả tối ưu nếu như không sử dụng thêm chất liệu độn để bọc đầu mũi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nên nâng mũi bọc sụn gì thì tốt? Cùng theo dõi để bỏ túi cho mình những kiến thức bổ ích nhé.

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Giải pháp nâng mũi bọc sụn được các chuyên gia cải tiến từ những phương pháp nâng mũi truyền thống. Tuy nhiên thay vì sử dụng sụn silicon cứng truyền thống các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để cải thiện những nhược điểm trên phần sóng mũi. Loại sụn này có tính chất mềm mại và dẻo dai giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt tạo hình dáng mũi cho khách hàng. Chính vì thế có thể mang đến cho bạn chiếc mũi mới đẹp tự nhiên và hài hòa với những đường nét còn lại trên gương mặt.

Không những thế để có thể cải thiện những biến chứng đầu mũi, bác sĩ còn sử dụng thêm một chất liệu để bọc bảo vệ đầu mũi. Chất liệu độn này nằm ngăn cách giữa sụn nhân tạo và da đầu mũi, hạn chế những tác động của sụn tại vị trí này. Từ đó có thể khắc phục được tối ưu biến chứng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí là lộ chất liệu độn.

 

 

Nên nâng mũi bọc sụn gì thì tốt từ Nangmuicautrucdep.com?

 

 

NÊN NÂNG MŨI BỌC SỤN GÌ THÌ TỐT?

 

 

Chính vì những hiệu quả tối ưu này khiến cho giải pháp nâng mũi bọc sụn ngay từ khi mới ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ các chị em. Ai cũng có nhu cầu thực hiện kĩ thuật làm đẹp này. Không những thế những câu hỏi xung quanh giải pháp nâng mũi này cũng được nhiều khách hàng gửi đến cho bác sĩ MEDIKA.

Điều khiến cho nhiều chị em thắc mắc đó chính là nên sử dụng chất liệu gì để bọc bảo vệ đầu mũi thì an toàn và tốt. Hiện nay hai chất liệu được bác sĩ dùng để bọc đầu mũi đó chính là sụn tai tự thân và megaderm.

 

 

Megaderm là một chất liệu độn nhân tạo, có thành phần tương thích cao với cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ. Các bác sĩ thường sử dụng megaderm trong những trường hợp khách hàng không muốn can thiệp quá nhiều vào cơ thể. Bạn sẽ không cần lo lắng về những vấn đề biến chứng không đáng có.

Sụn tai tự thân là chất liệu thường được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ. Chính vì thế sụn tai có độ tương thích gần như là tuyệt đối với cơ thể. Bạn sẽ không cần lo lắng về những vấn đề như dị ứng, đào thải sụn. Tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp lâu dài theo thời gian.

 

 

Nên nâng mũi bọc sụn gì thì tốt bởi Nangmuicautrucdep.com?
Nên nâng mũi bọc sụn gì thì tốt?

 

 

Tuy nhiên với những khách hàng thực hiện nâng mũi bọc sụn mà sở hữu một cơ địa khá nhạy cảm, các chuyên gia khuyên rằng bạn nên lựa chọn sử dụng chất liệu sụn tai để có thể đảm bảo an toàn, tránh xa khỏi biến chứng. Chất liệu độn này cũng được ứng dụng nhiều trong những phương pháp nâng mũi hiện đại.

 

 

LƯU Ý KHI THỰC HIỆN NÂNG MŨI BỌC SỤN

 

 

Mặc dù được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cùng hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho khách hàng, tuy nhiên nâng mũi bọc sụn đòi hỏi kinh nghiệm và tay nghề từ bác sĩ. Chính vì thế để chủ động bảo vệ mình khỏi biến chứng bạn sẽ cần chú tọng hơn trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp cho riêng mình.

 

 

Ngoài ra bạn cũng cần trang bị cho mình những kiến thức chăm sóc mũi khoa học tại nhà. Tuyệt đối không gây ra bất kì một tác động xấu nào đến chiếc mũi. Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia, tự tích lũy kinh nghiệm từ những người đã sử dụng dịch vụ trước đó hoặc các kiến thức trên diễn đàn làm đẹp.

Nếu như bạn phát hiện ra bất kì dấu hiệu bất thường nào trên chiếc mũi, hãy thông báo ngay với các bác sĩ chuyên gia. Tuyệt đối không được tự ý xử lý tại nhà để tránh tình trạng biến chứng trở nên tồi tệ hơn, gây khó khăn cho việc điều trị sau này.

Bài liên quan