Cô gái trẻ suýt mất mũi vì tin tưởng nâng mũi bọc sụn tại Spa

Cô gái trẻ suýt mất mũi vì tin tưởng nâng mũi bọc sụn tại Spa từ Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi bọc sụn luôn được biết đến là một giải pháp khắc tinh của các vấn đề biến chứng mũi. Đây cũng chính là nguyên do ngày càng nhiều địa chỉ làm đẹp xuất hiện cung cấp dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các chị em. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cô gái trẻ suýt mất mũi vì tin tưởng nâng mũi bọc sụn tại spa.

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN KHẮC PHỤC VẤN ĐỀ MŨI BẰNG CÁCH NÀO?

 

 

Không giống như những phương pháp nâng mũi truyền thống, giải pháp nâng mũi bọc sụn sử dụng công nghệ nâng mũihttps://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ) hoàn toàn mới chỉ chú trọng chỉnh sửa những nhược điểm trên sóng mũi, không hề gây bất kì một ảnh hưởng nào đến các mô xung quanh vùng điều trị. Vừa có thể hạn chế biến chứng, vừa tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

Không những thế các bác sĩ còn thay thế sụn sillicon truyền thống thành sụn sinh học định hình cao cấp. Lại sụn này có tính chất mềm mại, dẻo dai hơn và có độ tương thích cao với cơ thể. Giúp cho bác sĩ có thể nhanh chóng cắt gọt tạo hình dáng mũi cho khách hàng.

Đồng thời các chuyên gia còn sử dụng thêm một chất liệu độn là megaderm để bọc bảo vệ đầu mũi. Chất liệu này có tác dụng ngăn cách những tác động của sụn nhân tạo lên da đầu mũi. Từ đó cải thiện tối đa biến chứng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí là lộ chất liệu độn. Mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp lâu dài theo thời gian.

 

 

Cô gái trẻ suýt mất mũi vì tin tưởng nâng mũi bọc sụn tại Spa từ Nangmuicautrucdep.com

 

 

CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG: CÔ GÁI TRẺ SUÝT MẤT MŨI VÌ TIN TƯỞNG NÂNG MŨI BỌC SỤN TẠI SPA

 

 

Chính vì những ưu điểm tối ưu khiến cho nâng mũi bọc sụn ngay từ khi mới ra mắt đã nhanh chóng chiếm vị trí trào lưu trên thị trường. Ngày càng có nhiều khách hàng có nhu cầu thực hiện kĩ thuật làm đẹp này. Điều này khiến cho những cơ sở làm đẹp cũng xuất hiện nhiều hơn và cung cấp giải pháp nâng mũi này.

Thế nhưng không hẳn cơ sở làm đẹp nào cũng được đảm bảo về chất lượng cho khách hàng. Đây cũng chính là nguyên do khiến cho bạn phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm thậm chí ảnh hưởng nặng nề đến thẩm mỹ và sức khỏe.

 

Bảng giá nâng mũi - Sửa mũi - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA: https://medika.vn/bang-gia/bang-gia-tham-my-mui/

 

Khách hàng Hoàng Anh Thư, nhập viện MEDIKA với tình trạng mũi đang sưng đau và có chảy mủ, dịch. Có dấu hiệu sụn mũi đang bị lộ ra ngoài ở phần đầu mũi. Khi đến thăm khám với bác sĩ MEDIKA chị chia sẻ: “em đã thực hiện nâng mũi tại một spa gần nhà, vì ở đây em thấy chế độ bảo hành lâu dài nên đã tin. Vì biết phần da đầu mũi mình mỏng nên em đã chọn nâng mũi bọc sụn.

 

 

Cô gái trẻ suýt mất mũi vì tin tưởng nâng mũi bọc sụn tại Spa bởi Nangmuicautrucdep.com
Cô gái trẻ suýt mất mũi vì tin tưởng nâng mũi bọc sụn tại Spa

 

 

Thế nhưng sau 1 tuần thực hiện phẫu thuật em bắt đầu thấy hiện tượng mũi sưng đau. Tuy nhiên khi quay lại spa thăm khám thì em được các chuyên viên trả lời là do mũi chưa hồi phục và kêu em về nhà tiếp tục chăm sóc mũi. Em cũng nghe theo về nhà nghỉ dưỡng.

Vậy mà mũi của em sau khi nâng mũi bọc sụn thì không hồi phục mà càng trở nên tệ hơn, thậm chí còn xuất hiện cả máu và mủ. Quá hoảng hốt em quay lại spa thì lại bị đổ cho một lí do là do chăm sóc mũi sai cách và không chịu bảo hành.”

 

 

Khi nhập viện chị được các chuyên gia nhận định là biến chứng nguy hiểm, có dấu hiệu hoại tử mũi và cần thực hiện tháo sụn mũi và xử lí nhiễm trùng ngay. Sau hơn 1 tháng điều trị biến chứng mũi của chị Anh Thư đã hồi phục và chuẩn bị tiến hành nâng lại mũi để tạo hình dáng mũi mới.

Sau 3 tháng điều trị giờ đây khách hàng Anh Thư đã có thể tự tin với dáng mũi mới của mình, sức khỏe cũng được đảm bảo không hề ảnh hưởng. Một bài học nhỏ dành cho khách hàng đó chính là nên chú trọng hơn trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp cho mình. Không nên vì lí do cá nhân mà chọn các địa chỉ nhỏ lẻ kém chất lượng như spa hoặc thẩm mỹ viện để thực hiện phẫu thuật bạn nhé.

Bài liên quan