Nâng mũi bọc sụn giá rẻ và cái kết không lường

Nâng mũi bọc sụn giá rẻ và cái kết không lường tại Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi bọc sụn được coi là một bước tiến mới trong ngành công nghệ thẩm mỹ, mang đến sự thay đổi về kĩ thuật của những phương pháp nâng mũi hiện đại. Chính vì thế giải pháp nâng mũi bọc sụn được rất nhiều chị em quan tâm và có nhu cầu thực hiện. Chính vì thế ngày càng có nhiều địa chỉ xuất hiện cung cấp dịch vụ này với mức giá khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nâng mũi bọc sụn giá rẻ và cái kết không lường.

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN VÌ SAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

 

 

Giải pháp nâng mũi bọc sụn sử dụng kĩ thuật thẩm mỹ hoàn toàn mới, các bác sĩ chỉ chú trọng chỉnh sửa những nhược điểm trên chiếc mũi của khách hàng, không gây ra bất kì một xâm lấn đến các mô xung quanh vùng điều trị. Chính vì thế có thể tiết kiệm được lượng lớn thời gian nghỉ dưỡng phục hồi của khách hàng cũng như hạn chế được những biến chứng xâm lấn không đáng có.

Ngoài việc sử dụng sụn sinh học định hình để cải thiện những vấn đề trên chiếc mũi, các chuyên gia còn dùng thêm một chất liệu hỗ trợ chính là megaderm để bọc bảo vệ phần đầu mũi. Chất liệu này nằm ngăn cách giữa sụn nhân tạo và da đầu mũi, hạn chế những tác động của sụn tại vị trí này. Từ đó có thể khắc phục được những biến chứng như dị lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí là lộ chất liệu độn.

 

 

Nâng mũi bọc sụn giá rẻ và cái kết không lường tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

Giải pháp phẫu thuật nâng mũi an toàn này không chỉ phù hợp với những khách hàng đang gặp nhược điểm trên sóng mũi, mà còn phù hợp với những chị em sở hữu chiếc mũi có phần da đầu mũi mỏng và kém đàn hồi. Chỉ với một lần thực hiện thẩm mỹ bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo cùng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN GIÁ RẺ VÀ CÁI KẾT KHÔNG LƯỜNG

 

 

Chính vì những ưu điểm vượt trội khiến cho nâng mũi bọc sụn ngay từ khi mới ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng. Đây cũng chính là nguyên do khiến cho nhiều cơ sở làm đẹp xuất hiện cung cấp dịch vụ làm đẹp này với mức giá và chất lượng khác nhau. Thế nhưng với một số chị em vì “nhẹ dạ cả tin” thường chọn các cơ sở có mức giá dịch vụ thấp.

Các chuyên gia chia sẻ rằng, việc thực hiện nâng mũi bọc sụn giá rẻ trên thị trường là điều vô cùng nguy hiểm, có thể gây ra những biến chứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Để có được những mức giá dịch vụ thu hút như thế này, một số cơ sở làm đẹp đã cắt gọt đi những yếu tố an toàn mà không cần quan tâm đến sự an toàn của khách hàng.

 

 

Nâng mũi bọc sụn giá rẻ và cái kết không lường ở Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn giá rẻ và cái kết không lường

 

 

Thông thường yếu tố thường được cắt bớt đó chính là bác sĩ thẩm mỹ. Thay vì được thực hiện làm đẹp bởi một bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm cao, bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi một bác sĩ không chuyên, không được đào tạo bài bản khi nâng mũi bọc sụn giá rẻ.

Tiếp theo đó chính là chất lượng sụn sử dụng cũng không đảm bảo chất lượng. Để tiết kiệm chi phí một số cơ sở vẫn sử dụng loại sụn silicon cũ. Với tính chất cứng và giòn, bác sĩ không thể mang đến cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên. Ngoài ra sụn silicon còn gây ra những nguy cơ biến chứng dị ứng cao.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng mũi bọc sụn và những lưu ý phải đọc từ chuyên gia

 

Việc thực hiện nâng mũi bọc sụn giá rẻ có thể khiến cho bạn phải đối mặt với vô vàn biến chứng nguy hiểm, trong đó việc biến dạng mũi, nhiễm trùng và đào thải chất liệu độn là các vấn đề thường gặp. Nếu như không được điều trị kịp thời bạn có thể phải đối diện với những trình trạng nguy hiểm thậm chí có thể là hoại tử mũi. Không những thế với một số chị em vì muốn tiết kiệm chi phí, khi mũi biến chứng lại không đến ngay bệnh viện mà tự điều trị tại nhà, việc này có thể khiến cho biến chứng mũi trở nên tồi tệ hơn, việc điều trị sau này cũng trở nên khó khăn hơn.

Bài liên quan