Không nên thu nhỏ đầu mũi cho những trường hợp nào?

Không nên thu nhỏ đầu mũi cho những trường hợp nào tại Nangmuicautrucdep.com?

Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu được rất nhiều chị em lựa chọn thực hiện chung với những kĩ thuật nâng mũi. Tuy nhiên có phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện giải pháp làm đẹp này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ không nên thu nhỏ đầu mũi cho những trường hợp nào?

 

 

THU NHỎ ĐẦU MŨI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Giải pháp thu nhỏ đầu mũi là một kĩ thuật được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng khi các chị em sở hữu một chiếc mũi nhiều khuyết điểm. Bởi lẽ phần lớn những kĩ thuật nâng mũi đều chỉ chú trọng chỉnh sửa những nhược điểm ở sóng mũi. Chính vì thế những phần đầu mũi và cánh mũi không được tác động đến.

Tuy nhiên với giải pháp thu nhỏ đầu mũi, các chuyên gia có thể tác động trực tiếp đến phần mô mềm hoặc sụn đầu mũi của khách hàng. Từ đó có thể loại bỏ đi nguyên nhân khiến cho đầu mũi của bạn to bè. Đặc biệt kĩ thuật này còn mang đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ lâu dài chỉ với một lần thực hiện. Thế nên ngày càng có thêm nhiều chị em có ý định thực hiện kĩ thuật làm đẹp này.

 

 

Không nên thu nhỏ đầu mũi cho những trường hợp nào tại Nangmuicautrucdep.com?

 

 

KHÔNG NÊN THU NHỎ ĐẦU MŨI CHO NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO?

 

 

Mặc dù là một tiểu phẫu có kĩ thuật thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên không phải bất kì trường hợp nào cũng được khuyên nên thực hiện thu nhỏ đầu mũi. Thế nên để có thể đảm bảo được an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ đạt được, bạn sẽ cần tìm hiểu cho mình những kiến thức về vấn đề này.

Trường hợp đầu tiên được các chuyên gia chỉ định không nên thực hiện thu nhỏ đầu mũi hay bất kì một phương pháp phẫu thuật nâng mũi đẹp và an toàn nào đó chính là khách hàng chưa đủ 18 tuổi. Bởi đây là độ tuổi các bạn đang trong giai đoạn phát triển, những đường nét trên gương mặt cũng có sự thay đổi. Không những thế tâm sinh lý chưa ổn định và bạn cũng không có đủ khả năng làm chủ mọi hành động cũng như quyết định của mình. Chính vì thế nếu bạn đang có ý định thực hiện thẩm mỹ thì nên đợi qua tuổi 18.

Tiếp đến đó chính là trường hợp phụ nữ có thai và cho con bú. Mặc dù những kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi hay phẫu thuật mũi đều chỉ chú trọng đến chiếc mũi, hoàn toàn không hề gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc kháng sinh, giảm đau và kháng viêm lại ảnh hưởng trực tiếp đến em bé. Chính vì thế bạn cần phải cai sữa hoàn toàn cho bé, và có một sức khỏe ổn định mới tiến hành thẩm mỹ nhé.

 

 

Không nên thu nhỏ đầu mũi cho những trường hợp nào ở Nangmuicautrucdep.com?
Không nên thu nhỏ đầu mũi cho những trường hợp nào?

 

 

Ngoài ra với những khách hàng đang gặp phải những bệnh lý như đái tháo đường, tim mạch, huyết áp, máu khó đông… thì cũng không được chỉ định thu nhỏ đầu mũi. Bởi lẽ những tác động của dao kéo có thể khiến cho cơ thể của bạn bị ảnh hưởng, sự an toàn cũng không được đảm bảo. Thông thường tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn, bạn sẽ được khám sàng lọc trước khi tiến hành phẫu thuật để được đảm bảo an toàn.

 

Xem tiếp bài viết: Thực hư chuyện thu nhỏ đầu mũi tại nhà

 

Ngoài những trường hợp trên còn có một trường hợp bạn cũng không cần thực hiện thu nhỏ đầu mũi đó chính là bạn đã lựa chọn cho mình một phương pháp nâng mũi có khả năng can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi. Đa số những phương pháp này sẽ sử dụng sụn tự thân kết hợp cùng sụn nhân tạo khi phẫu thuật.

Chính vì thế để có những sự lựa chọn chính xác dành cho bản thân, việc thực hiện thăm khám bác sĩ trước khi phẫu thuật là vô cùng cần thiết. Thế nên chỉ cần chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, từ đó bạn đã được thực hiện thẩm mỹ bởi một bác sĩ tay nghề cao. Tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện từ những giây phút đầu tiên. Thế nên hãy là một khách hàng thông thái bạn nhé.

Bài liên quan