Thực hư chuyện thu nhỏ đầu mũi tại nhà

Thực hư chuyện thu nhỏ đầu mũi tại nhà - Ở Nangmuicautrucdep.com

Sở hữu cho mình đầu mũi to bè luôn khiến cho các chị em phiền lòng. Tuy nhiên việc cải thiện này lại không mấy khó khăn, chính vì thế một số chị em thường đến một số giải pháp thu nhỏ đầu mũi tại nhà. Những giải pháp này có thật sự hữu hiệu hay không, cùng theo dõi bài viết thực hư chuyện thu nhỏ đầu mũi tại nhà để tìm ra câu trả lời nhé.

 

 

THU NHỎ ĐẦU MŨI BẰNG TRANG ĐIỂM

 

 

Nếu như bạn có một gu thẩm mỹ ổn định cùng đôi bàn tay khéo léo thì hoàn toàn có thể khắc phục mọi nhược điểm trên gương mặt bằng trang điểm. Không những thế việc trang điểm còn giúp cho bạn có thể sở hữu chiếc mũi thon gọn như mong muốn chỉ trong tích tắc.

Việc thực hiện trang điểm thu nhỏ đầu mũi cũng không quá phức tạp. Chỉ cần sử dụng hai hộp phấn tạo khối màu sáng và tối. Phần phấn màu tối sẽ được đánh trên hai phần sóng mũi để che đi nhược điểm mũi to, đồng thời sử dụng phấn sáng màu đánh lên phần sóng mũi giúp cho chiếc mũi thon gọn và cao hơn. Cuối cùng sử dụng cọ đánh đều hai màu phấn và tự nhiên với gương mặt. Sử dụng phấn phủ đánh lên mũi để cố định phần trang điểm này.

Có thể thấy việc thực hiện trang điểm thu nhỏ đầu mũi sẽ không gây ảnh hưởng gì đến mũi nhưng vẫn có thể mang đến cho bạn những hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên bạn sẽ cần phải dặm lại lớp trang điểm của mình mỗi 2 tiếng để phấn không bị xuống màu. Với những bạn làm việc ngoài trời thì việc dặm lại lớp trang điểm cần được thực hiện thường xuyên hơn.

 

 

Thực hư chuyện thu nhỏ đầu mũi tại nhà - Ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

Đồng thời bạn cũng cần có cho mình một chế độ vệ sinh và chăm sóc da khoa học tại nhà. Bởi lẽ những hạt phấn nếu không được vệ sinh sẽ làm bí tắc lỗ chân lông của bạn và gây ra tình trạng mụn hoặc lão hóa. Chính vì thế hãy luôn chăm chỉ chăm sóc da mỗi ngày nhé.

 

 

THU NHỎ ĐẦU MŨI BẰNG SỤN 3D

 

 

Sụn 3D là tên gọi của một loại sụn sillicon bạn có thể mua được ở những cửa hàng mĩ phẩm. Cách sử dụng sụn 3D cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần nhét trực tiếp vào lỗ mũi của bạn, sụn sẽ giúp đẩy phần đầu mũi của bạn lên cao, từ đấy tạo hiệu ứng thu nhỏ đầu mũi.

Sụn 3D có thể mang đến cho bạn hiệu quả đầu mũi thon gọn cả ngày cho đến khi được lấy ra. Tuy nhiên bạn sẽ cần cẩn thận khi thực hiện kĩ thuật phẫu thuật nâng mũi an toàn nhét sụn mũi và quan tâm đến chất lượng sản phẩm mình sử dụng. Bởi lẽ có một số sản phẩm kém chất lượng với thành phần cứng có thể làm ảnh hưởng đến niêm mạc mũi của bạn. Việc sử dụng trong một thời gian dài sẽ dẫn đến những tình trạng xấu cho chiếc mũi.

 

 

Thực hư chuyện thu nhỏ đầu mũi tại nhà - Tại Nangmuicautrucdep.com
Thực hư chuyện thu nhỏ đầu mũi tại nhà

 

 

THU NHỎ ĐẦU MŨI BẰNG MASSAGE

 

 

Ít ai biết được rằng, phần lớn cấu trúc mũi là sụn mũi. Chính vì thế việc massage phần đầu mũi sẽ giúp cho các mạch máu ở đây tuần hoàn. Lâu ngày sẽ giúp cho phần đầu mũi của bạn trở nên thon gọn hơn. Bạn có thể thực hiện kết hợp massage với một số tinh dầu thư giãn hoặc những dưỡng chất làm đẹp da. Thực hiện đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ để có thể phát huy tối đa tác dụng.

 

Đọc tiếp bài viết: Bật mí cách thu nhỏ đầu mũi mang đến kết quả hoàn hảo

 

 

NHẬN XÉT TỔNG QUAN VỀ NHỮNG KĨ THUẬT THU NHỎ ĐẦU MŨI TẠI NHÀ

 

 

Thực hư chuyện thu nhỏ đầu mũi tại nhà có một điểm chung là rất dễ dàng thực hiện và ít gây ra những ảnh hưởng đến chiếc mũi của bạn. Tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn bạn sẽ cần phải tốn khá nhiều thời gian cùng công sức thực hiện.

Các nghiên cứu y khoa cho biết rằng, nguyên nhân khiến cho đầu mũi của bạn to bè là do mô mềm mũi, sụn đầu mũi hoặc cả 2. Tuy nhiên những kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi tại nhà mặc dù an toàn những sẽ không khắc phục được tối ưu nhược điểm này. Chính vì thế để có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí bạn nên lựa chọn thực hiện thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi.

Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ can thiệp loại bỏ đi nguyên nhân khiến cho đầu mũi bạn to bè. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất, hiệu quả thẩm mỹ bạn đạt được có thể là vĩnh viễn.

Bài liên quan