Có nên nâng mũi bọc sụn kết hợp cắt mí?

Có nên nâng mũi bọc sụn kết hợp cắt mí? - Ở Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi bọc sụn là một giải pháp làm đẹp an toàn được rất nhiều chị em chọn lựa để cải thiện dáng mũi của mình. Tuy nhiên với một số phái đẹp không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, chính vì thế khi thực hiện thẩm mỹ thường muốn làm nhiều kĩ thuật để tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng. Vậy có nên nâng mũi bọc sụn kết hợp cắt mí không?

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Được cải tiến từ những kĩ thuật nâng mũi truyền thống, nâng mũi bọc sụn sở hữu công nghệ nâng mũi vô cùng hiện đại. Các bác sĩ chỉ tác động trực tiếp lên phần sóng mũi của khách hàng, khắc phục các nhược điểm tại đây. Đồng thời sử dụng megaderm để bọc bảo vệ đầu mũi, hạn chế những tác động của sụn nhân tạo tác động lên da đầu mũi.

Chính vì thế kĩ thuật phẫu thuật nâng mũi đẹp này không chỉ mang đến cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ tối ưu mà còn kéo dài kết quả mà bạn đạt được. Kĩ thuật này phù hợp với những khách hàng sở hữu phần da đầu mũi mỏng, kém đàn hồi và cơ thể nhạy cảm với sụn nâng mũi nhân tạo.

 

 

Có nên nâng mũi bọc sụn kết hợp cắt mí? - Ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

CẮT MÍ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Cắt mí là một tiểu phẫu thuật mỹ mắt, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt của bạn, loại bỏ đi phần da chùng và mỡ thừa tại đây. Đồng thời sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu định hình tạo mí mắt mới của bạn.

Chỉ sau một lần thực hiện duy nhất bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một đôi mắt đẹp hoàn hảo, to tròn và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Không những thế kĩ thuật là còn cải thiện được vấn đề lão hóa mắt, làm trẻ hóa đôi mắt của bạn.

 

Đọc tiếp bài viết: Yếu tố giúp dáng mũi đẹp lâu dài khi nâng mũi bọc sụn

 

 

CÓ NÊN NÂNG MŨI BỌC SỤN KẾT HỢP CẮT MÍ?

 

 

Với một số chị em không có quá nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân. Việc thực hiện kết hợp những kĩ thuật thẩm mỹ luôn là điều được các phái đẹp quan tâm. Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ MEDIKA chia sẻ rằng, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cả hai kĩ thuật làm đẹp này trong cùng một ca phẫu thuật.

Nâng mũi bọc sụn là một kĩ thuật an toàn chỉ tác động lên phần mũi của bạn. Hoàn toàn không gây bất kì một ảnh hưởng nào hay xâm lấn đến những bộ phận xung quanh vùng điều trị. Cắt mí cũng chỉ tác động lên phần mí mắt của bạn. Chính vì thế có thể dễ dàng thấy được rằng hai kĩ thuật này hoàn toàn riêng biệt với nhau, không gây ra những ảnh hưởng đến nhau.

 

 

Có nên nâng mũi bọc sụn kết hợp cắt mí? - Tại Nangmuicautrucdep.com
Có nên nâng mũi bọc sụn kết hợp cắt mí?

 

 

Chính vì thế việc thực hiện kết hợp thẩm mỹ hoàn toàn có thể được thực hiện một cách dễ dàng mà không cần lo lắng về những hậu quả biến chứng hoặc không đạt được hiệu quả như mong muốn. Không những thế việc kết hợp này còn giúp bạn có thể tiết kiệm được một phần lớn thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu.

Tuy nhiên để có thể luôn đảm bảo được an toàn, bạn cần phải chú trọng đến quá trình chăm sóc vết thương tại nhà. Cần tham khảo và tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ. Đồng thời trang bị cho mình thêm những kiến thức chăm sóc vết thương cần thiết. Nếu như có bất kì điều bất thường gì, hãy thông báo ngay với bác sĩ thẩm mỹ của bạn để được chưa trị kịp thời.

 

Tham khảo: Bảng giá nâng mũi - Sửa mũi - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

Trong thời gian chăm sóc vết thương nâng mũi bọc sụn và cắt mí tại nhà, bạn nên bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất và vitamin cần thiết từ rau, củ, quả. Đây là những thành phần giúp cho cơ thể nhanh chóng phục hồi, vết thương của bạn sẽ mau chóng lành và hạn chế những biến chứng nhiễm trùng.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi có ý định thực hiện các kĩ thuật thẩm mỹ an toàn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành y tế - thẩm mỹ, MEDIKA luôn chú trọng trong từng chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Bạn sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về những biến chứng hay việc không đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, vì những điều này đều đã có các chuyên gia của MEDIKA chịu trách nhiệm.

Bài liên quan