Nâng mũi 3D đê mê dáng mũi mới

Nâng mũi 3D đê mê dáng mũi mới - Ở Nangmuicautrucdep.com

Thời gian gần đây hot lên dịch vụ nâng mũi 3D, phương pháp này được phát triển bởi Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, dáng mũi này vô cùng linh hoạt, giúp vùng mũi nhanh chóng có được kết quả nâng mũi 3D đê mê dáng mũi mới phù hợp với gương mặt của khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

 

 

NÂNG MŨI 3D LÀ GÌ?

 

 

Nâng mũi 3D là phương pháp thay đổi cấu trúc hình dáng mũi giúp cho mọi góc cạnh đều tôn lên vẻ đẹp của dáng mũi, phương pháp này sẽ giúp cho những chiếc mũi có 1 vài khuyết điểm nhỏ, nhưng sẽ thay đổi lớn và hoàn toàn cho chiếc mũi.

Với phương pháp này để đảm bảo hiệu quả cao sẽ thực hiện kết hợp bọc sụn mũi và dùng sụn sườn làm sóng mũi cho khách hàng, tất cả bằng sụn tự thân.

 

 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN NÂNG MŨI 3D

 

 

Với phương pháp nâng mũi 3D thì đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám sức khỏe mô mũi trước, định hình được cấu trúc mũi để xử lý hài hòa cho khách hàng.

Hiện nay có nhiều cấu trúc mũi cần thay đổi như: sóng mũi thấp, tẹt, đầu mũi to, bự, cánh mũi dài và dày, trụ mũi ngắn, các hình dáng mũi lân, mũi quạ, ...

 

 

Nâng mũi 3D đê mê dáng mũi mới - Ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

Việc thăm khám trước như vậy sau khi xác định cách thức thực hiện, các bác sĩ dễ dàng nâng mũi đẹp cho khách hàng của mình.

Thực hiện thăm khám sức khỏe tổng quát, tầm soát trước khi nâng mũi 3D S Line - Mũi thon gọn, cao, hài hòa đường nét, dù là phương pháp khá hiện đại nhưng hiện nay vẫn còn giới hạn đối với một số đối tượng khách hàng:

 

  1. Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  2. Tâm sinh lý không được bình thường.
  3. Đang trong giai đoạn kinh nguyệt.
  4. Gặp các bệnh lý nghiêm trọng về mũi.
  5. Gặp những vấn đề bệnh lý như: huyết áp, tim mạch, máu đông, tiểu đường, ... nếu như khách hàng đang điều trị hoặc có tiểu sử bệnh lý nên thông báo với bác sĩ rõ ràng để thực hiện nâng mũi an toàn.
  6. Những trường hợp đặc biệt khác.

 

Các bác sĩ tiến hành gây tê với khách hàng, việc gây tê giúp cho chúng ta nâng mũi 3D dễ dàng hơn, tuy nhiên chúng ta vẫn kiểm soát và biết được mọi chuyện trong lúc thực hiện.

Sau đó các bác sĩ thực hiện 2 cuộc tiểu phẫu nhỏ: lấy phần sụn tại và sụn sườn ngay eo, thực hiện mài gõ cho phù hợp với chiếc mũi, điều này không ảnh hưởng đến chức năng cơ bản của khách hàng.

 

 

Nâng mũi 3D đê mê dáng mũi mới - Tại Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi 3D đê mê dáng mũi mới

 

 

Bác sĩ tiếp tục thực hiện rạch phần trụ mũi để làm đường dẫn phẫu thuật nâng mũi 3D, đưa vật liệu sụn sườn làm sóng mũi và bọc đầu mũi bằng sụn vàng tai giúp cho chiếc mũi được đẹp và an toàn hơn.

Ngay sau đó cân chỉnh thật hài hòa, cuối cùng chỉ sau khoảng 60-90 phút là khách hàng có được một trước mũi thật đẹp, mọi góc nhìn đều tôn lên vẻ đẹp của chiếc mũi.

Để nâng mũi 3D có kết quả tốt nhất thì ngay sau khi thực hiện xong, khách hàng nên lắng nghe bác sĩ để chăm sóc hậu phẫu tốt nhất. Chỉ sau 4 tuần là chiếc mũi bình phục hoàn toàn, khi nào chúng ta tha hồ khoe vẻ đẹp chiếc mũi mới.

 

Đọc tiếp bài viết: Kinh nghiệm nâng mũi 3D S line bạn cần biết

 

 

NÂNG MŨI 3D ĐÊ MÊ DÁNG MŨI MỚI

 

 

Chị Thanh Hằng (quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng trước đây dáng mũi của chị cũng không đến nỗi nào nhưng khi nhìn nghiêng thấy hơi được được, còn góc nào cũng thành góc chết, chiếc mũi xấu vô cùng, chính vì vậy chụp hình chị chỉ chụp đúng 1 góc duy nhất.

Sau khi chị tìm hiểu thì chọn được phương pháp nâng mũi 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, tại đây nâng mũi 3D được chia ra nhiều loại như nâng mũi 3D Sline, nâng mũi Dika 3D, ... sẽ phụ thuộc vào từng tình trạng của khách hàng.

Chính vì vậy chị khá ưng ý khi có nhiều sự lựa chọn để chiếc mũi của mình hài hòa nhất có thể.

Sau khi chọn lựa được phương pháp nâng mũi phù hợp thì sẽ tiến hành thực hiện, chỉ mất 60 phút đã xong, hiện nay chị vô cùng hạnh phúc với dáng mũi mới của mình, sóng mũi thẳng nhưng có độ gợn sóng nhẹ tạo nên sự hài hòa cho gương mặt.

Bên cạnh đó phần đầu mũi có độ chóp vừa phải tạo nên dáng mũi siêu sang trọng. Giờ thì góc nào chị cũng tự tin chụp hình.

Bài liên quan