Kinh nghiệm nâng mũi 3D S line bạn cần biết

Kinh nghiệm nâng mũi 3D S line bạn cần biết - Nangmuicautrucdep.com

Việc bỏ túi cho mình những kinh nghiệm thẩm mỹ là điều vô cùng quan trọng để giúp cho bạn có thể đạt được những hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn những kinh nghiệm nâng mũi 3D S line bạn cần biết. Cùng theo dõi nhé.

 

 

CÓ NÊN ĐI NÂNG MŨI KHÔNG?

 

 

Đây chính là câu hỏi đầu tiên bạn sẽ phải cần đặt ra cho chính bản thân mình và tìm câu trả lời. Bạn cần phải xác định rõ mình quyết định nâng mũi 3D S line vì mục đích gì, vì bản thân mong muốn thế hay vì trào lưu.

Từ đó bạn sẽ cần xác định được tình trạng mũi hiện tại của mình có phù hợp với giải pháp nâng mũi 3D S line hay không. Bởi lẽ mỗi phương pháp làm đẹp được cho ra đời sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. Chọn đúng giải pháp thẩm mỹ sẽ càng tăng cơ hội thành công ca phẫu thuật của bạn.

 

 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG NÊN THỰC HIỆN NÂNG MŨI?

 

 

Ngoài việc nắm rõ nguyên nhân mình thực hiện nâng mũihttps://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ), bạn cũng cần phải biết đến những trường hợp được các bác sĩ chỉ định không nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi 3D S line. Đó chính là: trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, người mắc các bệnh lý như đái tháo đường, tiền sử về tim mạch, huyết áp, máu khó đông…, người đang trong chu kì kinh nguyệt…

 

 

Kinh nghiệm nâng mũi 3D S line bạn cần biết - Nangmuicautrucdep.com

 

 

KINH NGHIỆM NÂNG MŨI 3D S LINE BẠN CẦN BIẾT

 

 

1. Những kĩ thuật sử dụng vật liệu hỗ trợ không nên nâng quá cao

Nâng mũi 3D S line là một giải pháp sử dụng chính sụn tự thân để bọc đầu mũi. Việc này giúp hạn chế tối đa tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi. Chính vì thế bạn sẽ cần lựa chọn cho mình một sóng mũi với chiều cao vừa phải, phù hợp với tổng thể đường nét trên gương mặt. Không nên chọn lựa một dáng mũi quá cao.

Bởi lẽ để có được sóng mũi cao, các bác sĩ sẽ cần sử dụng thêm nhiều sụn sinh học định hình. Điều này sẽ gây ra những tác động lên da mũi, gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm sau này. Không những thế một chiếc mũi quá cao có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt của bạn.

 

Đọc tiếp bài viết: Những thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng mũi 3D S line

 

2. Không nâng cao sóng mũi khi xương mũi gồ hoặc bè

Có rất nhiều trường hợp khách hàng sở hữu phần sóng mũi gồ hoặc bè nhưng vẫn quyết định thực hiện nâng mũi 3D S line. Việc đặt thêm sụn sóng mũi khi xương mũi của bạn không được thon gọn sẽ khiến cho chiếc mũi trở nên giả tạo và thô cứng.

Thông thường các bác sĩ sẽ thường chỉ định thực hiện xử lý mài xương gồ hoặc bè trước khi thực hiện đạt sóng mũi. Chính vì thế bạn sẽ cần phải lưu ý đến vấn đề này. Không nên vì sợ tác động nhiều lên mũi mà từ chối xử lý xương mũi trước khi đặt sụn.

 

 

Kinh nghiệm nâng mũi 3D bạn cần biết - Nangmuicautrucdep.com
Kinh nghiệm nâng mũi 3D S line bạn cần biết

 

 

3. Lạm dụng sụn nhân tạo để kéo dài đầu mũi

Để có thể tiết kiệm giá nâng mũi thẩm mỹ cũng như hạn chế những tác động lên cơ thể, một số chị em khi thực hiện nâng mũi 3D S line thường yêu cầu bác sĩ kéo dài đầu mũi bằng sụn nhân tạo. Việc này vô cùng nguy hiểm và cũng là nguyên nhân khiến cho chiếc mũi của bạn gặp phải biến chứng.

Sụn nhân tạo có tính chất bào mòn, gây ra những tác động lên phần da đầu mũi. Chính vì thế nếu sử dụng để kéo dài đầu mũi dễ gây ra tình trạng thủng đầu mũi hoặc lộ chất liệu độn. Đây là một biến chứng vô cùng nguy hiểm, việc điều trị cũng vô cùng khó khăn và phức tạp.

Để có thể kéo dài đầu mũi, bạn nên lựa chọn cho mình những giải pháp có kĩ thuật cho phép can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi. Đồng thời phải sử dụng sụn tự thân để nâng cao tính hiệu quả cũng như sự an toàn cho chiếc mũi của bạn. Với những trường hợp này, bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ chất lượng để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám cũng như tìm ra phương pháp điều trị hợp lý nhé.

Bài liên quan