Mũi bị sưng đỏ bên ngoài khi nâng mũi cấu trúc có nguy hiểm?

Mũi bị sưng đỏ bên ngoài khi nâng mũi cấu trúc có nguy hiểm? - Nangmuicautrucdep.com

Việc mũi bị sưng đỏ bên ngoài khi nâng mũi cấu trúc có nguy hiểm không là điều mà tất cả các chị em ai cũng từng trải qua. Tuy nhiên vấn đề này có an toàn hay không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để được các chuyên gia giải đáp về vấn đề này nhé.

 

 

DẤU HIỆU MŨI BỊ SƯNG ĐỎ BÊN NGOÀI

 

 

Bạn hoàn toàn có thể phát hiện ra chiếc mũi của mình bị sưng đỏ hoàn toàn chỉ bằng cảm quan. Lúc này da đầu mũi của bạn sẽ căng bóng, đầu mũi sưng và đỏ. Một số trường hợp sẽ cảm thấy đau nhức và căng cứng vùng mũi, thậm chí có thể chảy dịch màu hồng nhạt.

Tuy nhiên đây hoàn toàn là những biểu hiện bình thường của cơ thể khi khách hàng mới thực hiện nâng mũi cấu trúc. Bởi lẽ trong quá trình phẫu thuật sẽ ít nhiều tác động đến cấu trúc mũi và những mô mũi. Chính vì thế việc sưng đỏ mũi là những phản ứng bảo vệ bình thường của cơ thể. Thế nhưng tình trạng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm vào những ngày tiếp theo, ngoài ra việc sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ sẽ khiến bạn cảm thấy không quá khó chịu và vấn đề này.

Nhưng với những trường hợp sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc mà mũi vẫn sưng đỏ lâu ngày và có xuất hiện chảy dịch. Đây có thể là những dấu hiệu cho biết chiếc mũi của bạn đang gặp phải vấn đề biến chứng nhiễm trùng. Đây sẽ là tình trạng nguy hiểm nếu như bạn không được điều trị kịp thời.

 

 

Mũi bị sưng đỏ bên ngoài khi nâng mũi cấu trúc có nguy hiểm? - Nangmuicautrucdep.com
Mũi bị sưng đỏ bên ngoài khi nâng mũi cấu trúc có nguy hiểm?

 

 

NGUYÊN NHÂN MŨI SƯNG ĐỎ SAU THẨM MỸ

 

 

Kĩ thuật nâng mũi cấu trúc được các chuyên gia đánh giá là một kĩ thuật thẩm mỹ vô cùng an toàn. Không những thế các bác sĩ còn sử dụng cả sụn tai tự thân để bọc đầu mũi, nhằm hạn chế tình trạng lộ sóng bóng đỏ đầu mũi. Tuy nhiên nếu bạn vẫn gặp tình trạng sưng đỏ lâu ngày không thuyên giảm có thể do những lí do sau đây:

Kĩ thuật thực hiện quá mạnh: với những bác sĩ không có kinh nghiệm, kĩ thuật thẩm mỹ mạnh bạo xâm lấn đến các mô vùng mũi quá nhiều. Điều này sẽ khiến cho chiếc mũi bị sưng đỏ hoặc thậm chí có thể là bầm tím.

Dị ứng với chất liệu độn: nếu như sử dụng những chất liệu độn kém chất lượng, nhiều khả năng bạn sẽ phải gặp phải những phản ứng dị ứng hoặc đào thải sụn. Nhiều trường hợp có thể gây nhiễm trùng, sưng mủ…

Sụn nâng mũi quá cứng: với những chất liệu độn quá cứng có thể gây ra những tác động bào mòn trên da đầu mũi. Chính vì thế cũng là nguyên nhân khiến cho mũi của bạn bị sưng đỏ, đặc biệt ở những người sở hữu cơ địa nhạy cảm.

 

 

Mũi bị sưng đỏ bên ngoài khi thực hiện nâng mũi cấu trúc có nguy hiểm? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

CÁCH PHỤC TÌNH TRẠNG SƯNG ĐỎ MŨI SAU NÂNG MŨI CẤU TRÚC

 

 

Với những trường hợp mũi bị sưng đỏ bên ngoài khi nâng mũi cấu trúc có nguy hiểm? Bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Bởi lẽ chỉ cần tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ, tình trạng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm vào những ngày tiếp theo.

Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết từ rau, củ, quả để rút ngắn thời gian hồi phục của mũi.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi cấu trúc có gây biến chứng không?

 

Không những thế phái đẹp cũng cần lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc an toàn và uy tín. Việc này giúp bạn hạn chế những tình trạng biến chứng, nhiễm trùng nguy hiểm do sai sót trong kĩ thuật thẩm mỹ.

Mẹo nhỏ dành cho các chị em khi thực hiện nâng mũi cấu trúc chính là không nên chọn lựa một dáng mũi quá cao, hạn chế những tác động lên da đầu mũi và nên thực hiện thẩm mỹ tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thị trường.

Với những trường hợp sưng đỏ mũi lâu ngày nhưng không thuyên giảm, bạn cần phải thông báo ngay đến các bác sĩ. Không được tự ý sử dụng các loại thuốc kháng sinh để giảm thiểu tình trạng sưng đau. Với kinh nghiệm của mình, các bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị hợp lý giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp và an toàn tuyệt đối.

Bài liên quan