Nâng mũi cấu trúc có gây biến chứng không?

Nâng mũi cấu trúc có gây biến chứng không? - Nangmuicautrucdep.com

Phương pháp nâng mũi cấu trúc giúp cải thiện tới 80% đường nét trên gương mặt. Đó cũng chính là lý do tại sao phương pháp thẩm mỹ mũi này lại được đông đảo khách hàng yêu thích. Nhưng bên cạnh những ưu điểm thì cũng tiềm ẩn một số rủi ro nguy hiểm. Vậy tìm hiểu xem liệu nâng mũi cấu trúc có gây biến chứng không?

Nhu cầu thẩm mỹ mũi của chị em ngày càng tăng cao, đòi hỏi các phương pháp nâng mũi cũng cần cải tiến để đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả bền lâu. Thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc là một công nghệ tiên tiến, nếu được áp dụng bài bản và đúng cách thì cho ra những sản phẩm chất lượng cao.

Hiện nay, nắm bắt được nhu cầu muốn làm đẹp của đông đảo khách hàng, hàng loạt cơ sở thẩm mỹ trôi nổi, chui, trá hình xuất hiện với những lời quảng cáo giá rẻ khiến không ít người rơi vào “tròng”. Hậu quả khi thực hiện nâng mũi tại những địa chỉ này là để lại là các biến chứng rất nặng nề như mũi nâng lâu ngày không khỏi, mũi bị bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi, lòi sụn, mũi bị vẹo lệch sau khi nâng, nguy hiểm hơn có thể bị hoại tử mũi.

 

 

Nâng mũi cấu trúc có gây biến chứng không? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

HIỆU QUẢ KHI NÂNG MŨI CẤU TRÚC TẠI ĐỊA CHỈ UY TÍN

 

 

Công nghệ nâng mũi cấu trúc cũng chỉ mới về Việt Nam trong mấy năm gần đây. Với ưu điểm giúp cho khách hàng sở hữu được dáng mũi tự nhiên, dáng mũi hài hòa và cân đối với gương mặt. Phương pháp nâng mũi cấu trúc đặc biệt thích hợp với những khách hàng có đầu mũi to, bè, thô, nhiều mô mỡ.

An toàn không gây biến chứng: Bằng cách sử dụng sụn sinh học kết hợp với sụn tự thân vành tai chỉnh hình đầu mũi. Do vậy, tạo nên tính liên kết cao và có sự tương thích với cơ thể. Từ đó tránh được những biến chứng có thể xảy sau khi nâng mũi thẩm mỹ.

Thách thức mọi dáng mũi xấu: Vì có khả năng tiếp xúc và tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi nên phương pháp nâng mũi cấu trúc có thể giải quyết được tất cả những vấn đề về mũi xấu như mũi bẩm sinh bị hếch, gồ, mũi lệch vẹo, mũi quặp,… Mũi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gặp các biến chứng như co rút, tụt sụn, mũi do chấn thương,…

 

Đọc tiếp bài viết: Tất tần tật về công nghệ nâng mũi cấu trúc

 

 

Nâng mũi cấu trúc S line L line có gây biến chứng không? - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi cấu trúc có gây biến chứng không?

 

 

CÁCH CHĂM SÓC VÀ VỆ SINH MŨI CẤU TRÚC

 

 

Tuy phương pháp nâng mũi cấu trúc đã được cải tiến nhưng để có một kết quả tốt nhất thì phụ thuộc phần lớn vào cách chăm sóc của khách hàng sau khi thực hiện. Dưới đây là cách chăm sóc sau nâng mũi theo hướng dẫn của bác sĩ:

- Cách vệ sinh, chăm sóc mũi: Sau khi nâng mũi cấu trúc, bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn giữ cho vết thương mũi luôn khô thoáng, chỉ vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý trong những ngày đầu.

- Chườm túi đá lạnh trong hai ngày đầu để giảm bớt những vết bầm tím, không nên sử dụng hoặc thoa nước trực tiếp vào vết thương. Bạn có thể thay thế đá bằng muỗng để ở ngăn mát để chườm lạnh.

- Trong ngày đầu mũi chưa định hình cố định nên để tránh trường hợp bị lệch sóng, bạn nên nằm thẳng khi ngủ và không để mũi va chạm sau nâng.

- Trong quá trình khôi phục lại vết thương sẽ có hiện tượng ngứa, nhưng bạn tuyệt đối không dùng tay gãi mạnh bởi đây là hiện tượng bình thường trong quá trình phục hồi.

 

Tham khảo: Nâng mũi cấu trúc có gì đặc biệt mà giá lại khá cao?

 

 

NHỮNG THỰC PHẨM NÊN ĂN TRONG QUÁ TRÌNH CHĂM SÓC SAU NÂNG MŨI CẤU TRÚC:

 

 

  • Những thực phẩm giàu protein, calo nhằm tái tạo mô: Thịt nạt, phomai, sữa, các loại đậu, hạt,…
  • Thực phẩm giàu vitamin A: Chúng có thể làm mềm, làm phẳng và mờ dần các vết sẹo. Do đó, khi chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc bạn nên tích cực ăn uống những thực phẩm chứa các dưỡng chất này.
  • Tái khám định theo định kỳ: Thực hiện việc tái khám theo đúng yêu cầu của bác sĩ. Nếu trong quá trình phục hồi mà có dấu hiệu bất thường thì bạn cần tới gặp bác sĩ để được thăm khám và giải quyết kịp thời.

 

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp vấn đề nâng mũi cấu trúc có gây biến chứng không và chia sẻ cho bạn cách chăm sóc sau khi nâng mũi. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích.

Bài liên quan