Nâng mũi L line cho phái mạnh có gì khác biệt?

Nâng mũi L line cho phái mạnh có gì khác biệt? - Nangmuicautrucdep - Nangmuicautrucdep.com

Không chỉ có phái đẹp mới quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình, các đấng mày râu hiện nay cũng rất chăm sóc diện mạo. Đây cũng chính là nguyên do giải pháp thẩm mỹ nâng mũi L line được các anh quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy nâng mũi L line cho phái mạnh có gì khác biệt khi thực hiện nâng mũi cho các chị em, cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp vấn đề này nhé.

 

 

NÂNG MŨI L LINE CHO NAM THAY ĐỔI NHỮNG GÌ?

 

 

Kĩ thuật thực hiện

Nếu đã là tín đồ của những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ thì chắc hẳn các chị em đã không còn quá xa lạ với phương pháp nâng mũi L line đình đám. Giải pháp này mang đến cho bạn một chiếc mũi cao thẳng chuẩn Tây. Tuy nhiên dáng mũi này không chỉ phù hợp với các chị em mà lại còn hài hòa với đường nét góc cạnh trên gương mặt các anh. Đây cũng chính là nguyên do khiến nâng mũi L line ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-cau-truc/ ) được phái mạnh ưa chuộng trong những năm gần đây.

Tuy nhiên hình dáng mũi của các đấng mày râu khác so với phái đẹp, tình trạng xương gồ bè sẽ nhiều hơn. Đặc biệt dáng mũi sau khi thẩm mỹ phải không được quá nữ tính nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Để có thể đáp ứng được điều này, đòi hỏi các bác sĩ phải thay đổi kĩ thuật cắt gọt tạo hình dáng mũi khi thực hiện và xử lý sụn mũi tinh tế hơn. Việc cắt gọt phải được thực hiện tỉ mỉ, kết hợp cùng với sụn sinh học thế hệ mới mang đến cho phái mạnh chiếc mũi đẹp đạt chuẩn nhưng khi nhìn nghiêng vẫn thấy rõ đường nét góc cạnh nam tính.

 

 

Nâng mũi L line cho phái mạnh có gì khác biệt? - Nangmuicautrucdep - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi L line cho phái mạnh có gì khác biệt?

 

 

Tỉ lệ dáng mũi

Tỉ lệ dáng mũi là vấn đề được chú trọng đặc biệt để có thể tạo ra dáng mũi đẹp như ý và không làm mất đi vẻ đẹp trên gương mặt phái mạnh. Chiếc mũi được cho là hoàn hảo phải có một tỉ lệ chuẩn chính là theo chiều dọc độ dài từ cung mày đến đầu mũi phải bằng 1/3 khuôn mặt, theo chiều ngang tổng độ rộng 2 cánh mũi phải bằng 1/5 khuôn mặt.

Đặc biệt dáng mũi chuẩn cho nam giới còn phải đạt hai tỉ lệ chính là môi trên với tiểu trụ (phần vách chia đôi mũi) tạo góc 90 - 105 độ và góc mũi thẳng giữa trụ mũi và mặt phẳng trán tạo góc 140 - 150 độ. Hai tỉ lệ này khác với tỉ lệ trên dáng mũi dành cho phái đẹp đó chính là 95 - 110 độ và 120 - 140 độ. Chính sự khác biệt này mang đến kết quả thẩm mỹ mũi hoàn toàn khác nhau dành cho hai phái. Tỉ lệ nâng mũi L line đặc biệt trên đều do chính bác sĩ chuyên khoa tại MEDIKA nghiên cứu và thực hiện.

 

 

Nâng mũi cấu trúc L line cho phái mạnh có gì khác biệt? - Nangmuicautrucdep - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Địa chỉ thực hiện nâng mũi L line an toàn tại Hồ Chí Minh

 

 

Có thể thấy được rằng để có thể tạo được dáng mũi L line chuẩn tỉ lệ và hài hòa với gương mặt phái mạnh đòi hỏi những kinh nghiệm và tay nghề lâu năm của bác sĩ. Tuy nhiên tại một số cơ sở nhỏ lẻ, để có thể nâng cao lợi nhuận họ thường thuê các bác sĩ không có tay nghề hoặc ít kinh nghiệm. Chính vì thế việc lựa chọn đúng cơ sở làm đẹp chất lượng không phải là một điều dễ dàng.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, thương hiệu hơn 10 năm trong ngành y tế - thẩm mỹ, top 4 bệnh viện chất lượng được Sở y tế công bố trong năm 2019, là một cái tên bạn không nên bỏ qua khi có ý định thực hiện nâng mũi. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại MEDIKA là những bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, cùng với các kĩ thuật thẩm mỹ nâng mũi được chuyển giao độc quyền từ nước ngoài.

 

Đọc tiếp bài viết: Những điều không nên bỏ qua trước và sau khi nâng mũi L line

 

Không những thế MEDIKA luôn xây dựng không gian phẫu thuật đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng với các trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Đảm bảo có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng với hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và lâu dài theo thời gian. Đặc biệt với chế độ bảo hành lâu dài của MEDIKA, bạn sẽ không cần lo lắng về bất kì biến chứng nào trong suốt thời gian nâng mũi của mình, chỉ cần một lần thực hiện việc sở hữu dáng mũi đẹp luôn nằm trong tầm tay của bạn. Hy vọng qua đề bài trên “Nâng mũi L line cho phái mạnh có gì khác biệt?” đã giải đáp cho bạn hầu hết các vấn đề mà bạn thắc mắc.

Bài liên quan