Nâng mũi sụn sườn khắc phục được tình trạng mũi ngắn hếch?

Nâng mũi sụn sườn khắc phục được tình trạng mũi ngắn hếch? - Nangmuicautrucdep.com

Những chiếc mũi đã trải qua thẩm mỹ thất bại sẽ luôn tiềm ẩn những nguy cơ, điều này gây khó khăn với những lần thẩm mỹ tiếp theo. Được biết đến là một giải pháp chỉnh sửa mũi hoàn hảo dù đặc biệt là những chiếc mũi hỏng. Vậy nâng mũi sụn sườn khắc phục được tình trạng mũi ngắn hếch và đã trải qua thẩm mỹ không. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

 

 

Thế nào là mũi ngắn hếch?

 

 

Theo nhân tướng học, chiếc mũi quyết định đến 80% con đường công danh sự nghiệp và tình duyên của bạn. Mũi ngắn và hếch không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như phong thủy. Đây là tình trạng mũi có độ dài ngắn hơn so với tỉ lệ gương mặt của bạn, đầu mũi ngắn và bị hếch lên. Khi nhìn trực diện có thể thấy mũi để lộ quá nhiều phần lỗ mũi, đây cũng chính là điểm trừ kém duyên trên gương mặt.

Tuy nhiên nhược điểm mũi ngắn hếch lại là một trong những nhược điểm thường gặp nhất ở những nước Á Đông, đây cũng chính là nguyên do khiến cho các phái đẹp luôn mong muốn tìm cho mình một giải pháp cải thiện mũi tối ưu.

 

 

Nâng mũi sụn sườn khắc phục được tình trạng mũi ngắn hếch? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Tại sao mũi ngắn hếch thẩm mỹ rồi nhưng vẫn không được như mong muốn?

 

 

Rất ít phái đẹp biết rằng, phần lớn các kĩ thuật thẩm mỹ mũi chỉ chú trọng vào việc chỉnh sửa các nhược điểm trên sóng mũi. Thế nhưng nhược điểm ngắn và hếch lại tập trung nhiều ở đầu mũi, chính vì thế các kĩ thuật nâng mũi không thể tác động được nhiều đến vị trí này.

Để có thể khắc phục được tối ưu tình trạng mũi ngắn hếch, các bác sĩ sẽ phải tiến hành kéo dài phần đầu mũi của khách hàng, đồng thời sẽ tạo hình đầu mũi loại bỏ đi nguyên nhân khiến mũi hếch và tiến hành nâng cao sóng mũi. Việc thực hiện tổ hợp kĩ thuật này không phải bất kì bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được.

 

 

Nâng mũi sụn sườn khắc phục được tình trạng mũi ngắn hếch?

 

 

Nâng mũi sụn sườn là một giải pháp làm đẹp cao cấp, với kĩ thuật hiện đại hàng đầu. Phương pháp thẩm mỹ này được biết đến là một giải pháp hoàn hảo có thể khắc phục được toàn bộ vấn đề trên chiếc mũi. Kĩ thuật nâng mũi sụn sườn cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi chỉnh sửa toàn diện.

Chính vì thế có thể đảm bảo được rằng, giải pháp nâng mũi sụn sườn hoàn toàn có thể chỉnh sửa được tình trạng chiếc mũi ngắn và hếch của bạn. Đặc biệt với khả năng tái cấu trúc mũi tối ưu, những trường hợp mũi đã trải qua thẩm mỹ nhiều lần trước đó nhưng không thành công vẫn có thể được cải thiện một cách dễ dàng. Chỉ trong một lần thực hiện duy nhất, việc sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp chuẩn tỉ lệ là điều dễ dàng nằm trong bàn tay bạn.

Với việc sử dụng chất liệu độn an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể và được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận, hiệu quả thẩm mĩ nâng mũi sụn sườn của bạn cũng được kéo dài theo thời gian. Chỉ cần có một chế độ chăm sóc mũi khoa học, hiệu quả có thể kéo dài từ 10 - 15 năm tùy cơ địa.

 

Đọc tiếp bài viết: Vì sao giá nâng mũi sụn sườn hơn những phương pháp khác?

 

 

Nâng mũi bằng sụn sườn khắc phục được tình trạng mũi ngắn hếch? - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi sụn sườn khắc phục được tình trạng mũi ngắn hếch?

 

 

Nâng mũi sụn sườn tại MEDIKA luôn được phái đẹp ưa chuộng

 

 

Có thể thấy được rằng mặc dù nâng mũi sụn sườn mang đến cho khách hàng những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu, tuy nhiên kĩ thuật thực hiện lại khá phức tạp. Điều này đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ. Đây cũng chính là một trong những thế mạnh của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Toàn bộ đội ngũ bác sĩ MEDIKA là những người được đào tạo bài bản từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước, đặc biệt là có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ. Hỗ trợ bác sĩ là hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Luôn đảm bảo an toàn cho bạn trong từng kĩ thuật, mang đến hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn và lâu dài theo thời gian.

Kĩ thuật nâng mũi sụn sườn - Giúp tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo được chuyển giao công nghệ độc quyền từ nước ngoài. Hạn chế tác động đến những vùng xung quanh mũi nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả chỉnh sửa toàn diện. Tiết kiệm được thời gian phẫu thuật, nghỉ dưỡng hậu phẫu và hạn chế các biến chứng không đáng có do xâm lấn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho nâng mũi sụn sườn tại MEDIKA được khách hàng tin tưởng lựa chọn và phản hồi tích cực.

Bài liên quan