Vì sao giá nâng mũi sụn sườn hơn những phương pháp khác?

Vì sao giá nâng mũi sụn sườn hơn những phương pháp khác? - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi sụn sườn luôn được biết đến là giải pháp có thể chỉnh sửa được mọi vấn đề của chiếc mũi, điều này khiến cho rất nhiều chị em ưa chuộng giải pháp làm đẹp này. Tuy nhiên giá thành dịch vụ của nâng mũi sụn sườn lại là một vấn đề ảnh hưởng đến quyết định thực hiện của phái đẹp. Vậy vì sao giá nâng mũi sụn sườn hơn những phương pháp khác nhiều đến như thế, cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

 

 

Mức giá nâng mũi sụn sườn trên thị trường hiện nay

 

 

Nếu như tham khảo một vòng tại các địa chỉ thẩm mỹ trên thị trường chắc hẳn các bạn sẽ đều bất ngờ về giá thành dịch vụ nâng mũi sụn sườn. Trung bình mức giá nâng mũi sẽ dao động từ 80 - 90 triệu đồng. Đây không hẳn là một mức giá có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chính điều này khiến cho phái đẹp khá e dè trong việc lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này.

Một số phái đẹp sẽ thắc mắc rằng vậy liệu nâng mũi sụn sườn có gì đặc biệt mà lại có mức giá dịch vụ cao đến như thế, hay mức giá này chỉ là vì đây đang là trào lưu thẩm mỹ trên thị trường. Những câu hỏi thắc mắc này thường xuyên được đặt ra trên các diễn đàn thế nhưng vẫn chưa được một lời giải đáp chính thức.

 

 

Vì sao giá nâng mũi sụn sườn hơn những phương pháp khác? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

VÌ SAO GIÁ NÂNG MŨI SỤN SƯỜN HƠN NHỮNG PHƯƠNG PHÁP KHÁC?

 

 

Kĩ thuật thực hiện nâng mũi sụn sườn

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến mức giá dịch vụ nâng mũi sụn sườn ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-sieu-cau-truc/ ) phải kể đến đó chính là kĩ thuật thực hiện. Các chuyên gia chia sẻ kĩ thuật mà phương pháp nâng mũi sụn sườn đang sử dụng là hiện đại nhất hiện nay, hạn chế tối đa việc tác động đến những mô xunh quanh việc điều trị, tuy nhiên vẫn có thể mang đến hiệu quả chỉnh sửa tối ưu cho khách hàng. Ngoài khả năng chỉnh sửa nhược điểm trên chiếc mũi, nâng mũi sụn sườn còn cho phép các bác sĩ có thể tái cấu trúc lại chiếc mũi, điều này phù hợp với những trường hợp chiếc mũi đã trải qua thẩm mỹ nhiều lần.

Các bác sĩ đã kết hợp cả hai chất liệu độn là sụn nhân tạo và sụn tự thân trong quá trình thực hiện nâng mũi sụn sườn. Việc này không chỉ hạn chế được những biến chứng do sụn nhân tạo gây ra mà còn tiết kiệm được phần lớn sụn tự thân, thế nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

 

Đọc tiếp bài viết: Những lý do khiến bạn nên nâng mũi bằng sụn sườn tại MEDIKA

 

 

Vì sao giá nâng mũi bằng sụn sườn hơn những phương pháp khác? - Nangmuicautrucdep.com
Vì sao giá nâng mũi sụn sườn hơn những phương pháp khác?

 

 

Chất lượng sụn nâng mũi được sử dụng

Không sử dụng những loại sụn nâng mũi thông thường, các bác sĩ đã sử dụng hai chất liệu sụn sườn đó chính là sụn sườn tự thân và sụn sườn sinh học. Mỗi chất liệu sụn này sẽ phù hợp với những tình trạng khác hàng khác nhau. Tùy vào từng tình trạng và mong muốn các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những chỉ định phù hợp.

Sụn sườn sinh học được biết đến như một loại sụn nhân tạo thường được sử dụng trong những phương pháp phẫu thuật y khoa. Với khả tăng kích thích tăng sinh và tái tạo tế bào tủy xương, chỉ sau một thời gian sử dụng sụn sinh học định hình sẽ tan ra và trả lại cho bạn phần đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân.

Ngược lại với sụn sườn sinh học, sụn sườn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ. Chính vì thế độ tương thích của loại sụn này sẽ gần như tuyệt đối. Chiếc mũi của bạn cũng trở nên chắc chắn và giữ được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

 

Hiệu quả mang đến cho khách hàng

Không giống như những phương pháp nâng mũi truyền thống, chỉ có thể chỉnh sửa được các nhược điểm trên chiếc mũi. Nâng mũi sụn sườn còn có thể tái cấu trúc lại dáng mũi của bạn, phù hợp chỉnh sửa những trường hợp chiếc mũi đã trải qua thẩm mỹ nhiều lần. Đây cũng chính là ưu điểm khiến cho nâng mũi sụn sườn được yêu thích trên thị trường. Hãy yên tâm rằng dù bạn đang gặp bất kì vấn đề gì trên chiếc mũi thì giải pháp làm đẹp đình đám này hoàn toàn có thể khắc phục và mang đến cho bạn một chiếc mũi mới đẹp thời thượng, cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Bài liên quan