Những lý do khiến bạn nên nâng mũi bằng sụn sườn tại MEDIKA

Những lý do khiến bạn nên nâng mũi bằng sụn sườn tại MEDIKA - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi bằng sụn sườn từ lâu đã trở thành phương pháp làm đẹp khá quen thuộc với các chị em. Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, tỉ lệ khách hàng lựa chọn thực hiện nâng mũi sụn sườn chiếm đến hơn 20%. Vậy tại sao phái đẹp lại yêu thích giải pháp thẩm mỹ cao cấp này tại MEDIKA đến như thế, cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết những lý do khiến bạn nên nâng mũi bằng sụn sườn tại MEDIKA nhé.

 

 

Kĩ thuật hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài

 

 

Khác với những địa chỉ thẩm mỹ khác trên thị trường, kĩ thuật nâng mũi bằng sụn sườn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được các chuyên gia nghiên cứu và chuyển giao từ công nghệ của nước ngoài. Chính vì thế luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hiện đại và an toàn nhất. Thay vì chỉ sử dụng những chất liệu độn thông thường, các bác sĩ đã thay thế bằng hai chất liệu độn chính là sụn sườn tự thân và sụn sườn sinh học. Mỗi loại sụn sẽ có những tính chất khác nhau và phù hợp với tính chất mũi khác nhau của khách hàng.

 

 

Những lý do khiến bạn nên nâng mũi bằng sụn sườn tại MEDIKA - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Sụn sườn sinh học và sụn sườn tự thân chính là hai chất liệu mà MEDIKA sử dụng để nâng mũi cho khách hàng. Cả hai chất liệu này đều được FDA (cục quản lý thực phẩm và được phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận chất lượng và an toàn với cơ thể của người sử dụng. Hạn chế tối đa những biến chứng do dị ứng sụn hoặc đào thải sụn của cơ thể. Điều này giúp MEDIKA có thể tự tin rằng dù bạn đang gặp bất kì vấn đề gì về chiếc mũi thì nâng mũi bằng sụn sườn hoàn toàn có thể chỉnh sửa và mang đến cho bạn hiệu quả chiếc mũi đẹp hoàn hảo chuẩn mọi đường nét.

 

 

Chính tay bác sĩ chuyên khoa thực hiện mọi thao tác

 

 

Theo thống kê, một nguyên nhân dẫn đến các biến chứng mà các địa chỉ làm đẹp thường bỏ qua, không phải là do tay nghề bác sĩ hay chất lượng độn, đó chính là việc bác sĩ chỉ thực hiện những kĩ thuật khó như cắt rạch, đặt sóng mũi… còn đến những thao tác như khâu cố định thì lại để cho y tá thực hiện. Việc này không đảm bảo được hoàn toàn kết quả mang đến cho khách hàng. Chính vì thế để có thể hạn chế tối đa những biến chứng và sai sót không đáng có, tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, mọi thao tác thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn sườn đều được chính tay các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện 100%. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên nâng mũi bằng sụn sườn tại MEDIKA, không cần lo lắng về những rủi ro hoặc kết quả thẩm mỹ không như mong muốn.

 

Đọc tiếp bài viết: Những trường hợp nào nên thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn

 

 

Những lý do khiến bạn nên nâng mũi sụn sườn tại MEDIKA - Nangmuicautrucdep.com
Những lý do khiến bạn nên nâng mũi bằng sụn sườn tại MEDIKA

 

 

Chế độ bảo hành lâu dài

 

 

Một trong những yếu tố khiến cho khách hàng rất yêu thích và an tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ tại MEDIKA là chế độ bảo hành lâu dài tại đây. Khi thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn ( https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui-sun-suon/ ) hay bất kì một dịch vụ làm đẹp nào bạn cũng sẽ nhận được một gói bảo hành, như một lời đảm bảo về chất lượng và trách nhiệm của MEDIKA trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ. Với việc bảo hành sụn nâng mũi trọn đời, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về tình trạng sụn không tương thích hay bất kì vấn đề nào về sụn ảnh hưởng đến sức khỏe hay thẩm mỹ mũi của bạn. MEDIKA sẽ luôn đồng hành và chịu mọi trách nhiệm nếu như bạn không hài lòng hoặc gặp phải bất kì tình trạng nào sau khi thực hiện thẩm mỹ tại đây.

 

 

Giá thành dịch vụ hợp lý

 

 

Mặc dù là một bệnh viện thẩm mỹ chất lượng nằm trong top 4 các bệnh viện được Sở y tế công nhận, luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Thế nhưng giá thành dịch vụ tại MEDIKA luôn hợp lý và được cân nhắc sao cho phù hợp với khách hàng nhất. Không những thế MEDIKA thường xuyên có những chương trình tri ân khách hàng với những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Chỉ cần tin tưởng các bác sĩ tại MEDIKA và thoải mái trải nghiệm các dịch vụ là bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp lâu dài theo thời gian rồi.

Bài liên quan