Những trường hợp nào nên thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn

Những trường hợp nào nên thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn - Nangmuicautrucdep.com

Mặc dù được biết đến là một giải pháp thẩm mỹ có thể đem đến nhiều hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cũng như phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên để có thể biết được cụ thể những trường hợp nào nên thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn thì không hẳn ai cũng biết. Để giải đáp cho vấn đề này hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

 

 

Tìm hiểu về kĩ thuật nâng mũi bằng sụn sườn

 

 

Trước khi trả lời cho câu hỏi những đối tượng khách hàng phù hợp thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn thì trước tiên các chị em cần tìm hiểu về kĩ thuật của giải pháp làm đẹp này. Mặc dù vẫn sử dụng cách thực hiện của nâng mũi siêu cấu trúc - Sụn tự thân là sụn tai hoặc sụn sườn, tuy nhiên sự thay đổi về chất liệu độn lại mang đến cho khách hàng những hiệu quả hoàn toàn mới. Các bác sĩ vẫn sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao 2/3 tổng chiều dài sóng mũi của bạn, tiếp đó với 1/3 phần đầu mũi còn lại sẽ dùng sụn sườn để thay thế cho sụn tai tự thân bọc đầu mũi và dựng trụ.

Trên thị trường thẩm mỹ hiện nay có hai loại sụn sườn đang được sử dụng rộng rãi đó chính là sụn sườn tự thân và sụn sườn sinh học, mỗi loại sụn được đánh giá có tính chất và phù hợp với những tình trạng mũi khác nhau của khách hàng. Tuy nhiên cả hai đều mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

 

 

Những trường hợp nào nên thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Những trường hợp nào nên thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn

 

 

Vì sử dụng kĩ thuật của nâng mũi cấu trúc, chính vì thế nâng mũi bằng sụn sườn có đầy đủ những tố chất cũng như ưu điểm mà giải pháp nâng mũi đình đám này sở hữu. Nâng mũi sụn sườn mang đến hiệu quả chỉnh sửa tối ưu đến những khách hàng có một chiếc mũi nhiều khuyết điểm, đặc biệt ở phần đầu mũi và cánh mũi. Ngoài ra với những phái đẹp sở hữu chiếc mũi đã trải qua thẩm mỹ nhiều lần nhưng không thành công khiến cho phần sụn mũi mềm hoặc tai nạn và cần tái cấu trúc lại dáng mũi, thì nâng mũi bằng sụn sườn chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tuy nhiên với việc sử dụng hai chất liệu độn khác nhau là sụn sườn tự thân và sụn sườn sinh học, chính vì thế đối tượng thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn cũng chia làm hai nhóm khách hàng khác nhau. Sụn sườn sinh học là một loại sụn nhân tạo, được sử dụng nhiều trong những phương pháp phẫu thuật y khoa. Sụn này có tính chất tăng sinh và kích thích tái tạo tế bào tủy xương. Chính vì thế sau một thời gian sử dụng sụn sườn sinh học sẽ tan ra và trả lại cho bạn phần đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân. Điều này phù hợp với những khách hàng muốn sở hữu chiếc mũi bằng sụn tự thân nhưng không muốn tác động quá nhiều vào cơ thể. Tuy nhiên các bác sĩ vẫn cần sử dụng sụn tai tự thân để dựng trụ mũi trong kĩ thuật này, chính vì thế nhữn chị em đã thẩm mỹ mũi nhiều lần và không còn sụn tai nên lưu ý khi lựa chọn.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi bằng sụn sườn ở bệnh viện thẩm mỹ nào tốt?

 

 

Những trường hợp nào nên thực hiện nâng mũi sụn sườn - Nangmuicautrucdep.com
Những trường hợp nào nên thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn

 

 

Không tốn nhiều thời gian và công đoạn như sụn sườn sinh học, sụn sườn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ. Chính vì thế bạn sẽ được đảm bảo về độ an toàn cũng như tính tương thích của sụn với cơ thể. Bác sĩ sử dụng sụn sườn tự thân để bọc toàn bộ phần đầu mũi và dựng trụ, chất liệu này được đánh giá khá cao về chất lượng trong việc này. Điều này cho thấy cho dù bạn có đã trải qua thẩm mỹ nhiều lần như thế nào và không còn sụn tai thì cũng không cần quá lo lắng vì nâng mũi bằng sụn sườn hoàn toàn có thể chỉnh sửa và mang đến cho bạn một chiếc mũi mới đẹp chuẩn từng đường nét cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, mỗi năm chúng tôi đã thực hiện thành công hàng trăm ca nâng mũi bằng sụn sườn và giúp cho các cô gái tự hơn hơn với chiếc mũi của mình. Với công nghệ thẩm mỹ độc quyền được chuyển giao hoàn toàn từ công nghệ nước ngoài và được chính tay các bác sĩ chuyên ngành giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, luôn đảm bảo về chất lượng và độ an toàn mang đến cho khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm.

Bài liên quan