Nâng mũi bọc sụn - Kiến tạo chiếc mũi an toàn bền theo thời gian

Nâng mũi bọc sụn - Kiến tạo chiếc mũi an toàn bền theo thời gian - Nangmuicautrucdep.com

Là một trong những phương pháp nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, đã dần cải tiến tạo nên cho khách hàng một chiếc mũi không những đẹp mà thật sự an toàn, nâng mũi bọc sụn - Kiến tạo chiếc mũi an toàn bền theo thời gian, ngày xưa việc đầu mũi ít được chút ý đến, chính vì vậy mà dẫn đến các tình trạng như đỏ đầu mũi hay bị lộ sóng đầu mũi, tệ nhất chính là việc phần sóng đâm thủng đầu mũi, ngày nay phần đầu mũi được bọc bằng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo, mang đến vẻ đẹp hài hòa lẫn bền vững cho khách hàng.

 

 

Vậy nâng mũi bọc sụn là gì?

 

Nâng mũi bọc sụn là một hình thức nâng mũi bình thường, hoặc bất kỳ phương pháp tạo hình nào cho mũi, liên quan đến việc dựng trụ mũi, thông thường sẽ được bác sĩ tạo hình phân mũi bọc sụn lại cho chắc chắn, phần sụn này có khi là sụn tự thân, cũng có khi là sụn nhân tạo, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hợp lý cho mình.

Việc bọc sụn như vậy sẽ tránh được tình trạng mũi bị lộ đầu sóng hoặc vật liệu đâm thủng mũi, bên cạnh đó xét về yếu tố thẩm mỹ cũng làm cho chiếc mũi được hài hòa hơn, có độ chúi sang trọng.

 

 

Nâng mũi bọc sụn - Kiến tạo chiếc mũi an toàn bền theo thời gian - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn - Kiến tạo chiếc mũi an toàn bền theo thời gian

 

 

Việc bọc sụn đầu mũi hiện nay cũng có 2 hình thức là bọc bằng sụn tự thân hoặc bọc bằng sụn nhân tạo, so với sụn nhân tạo thì sụn tự thân sẽ chiếm nhiêu ưu thế hơn.

Thông thường để sữ dụng sụn tự thân bọc làm đầu mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy phần sụn tai hoặc sụn vách ngăn để thực hiện, sau đó thì các bác sĩ bọc lại phần đầu mũi, phía trước trụ mũi theo hình chữ T, là uốn lại vòng để tạo được sự mềm mại cho vùng mũi, đối với việc thực hiện như vậy thì theo thời gian, cơ thể sẽ hiểu được phần sụn cũng là của cơ thể và nhanh chóng có sự tương thích, hài hòa.

Và đối với sụn nhân tạo thi ngày nay y học phát triển mạnh mẽ, cho nên sụn nhân tạo cũng mang đến vẻ tự nhiên và tương thích với cơ thể vô cùng, tuy nhiên chúng ta cũng phải có sự lựa chọn hợp lý để không có sự ảnh hưởng sau này, tốt nhất nên lựa chọn những hãng nổi tiếng trước đó.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi bọc sụn - Vẻ đẹp bền theo thời gian

 

 

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo - Kiến tạo chiếc mũi an toàn bền theo thời gian - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nâng mũi bọc sụn - Kiến tạo chiếc mũi an toàn bền theo thời gian tại Bệnh Viện MEDIKA

 

 

Thu Trang ( Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh ) đã từng thực hiện nâng mũi, tuy nhiên do cô thực hiện không có sự nghiên cứu cẩn thận nên chỉ thực hiện dựng trụ mũi, xui sao thì phần đầu mũi của cô sau khi thực hiện xong da bị mỏng quá, sóng mũi lại nhọn nên đâm thủng cả da, sau lần đó thì Thu Trang có sợ hơn rất nhiều và tìm hiểu thật kỹ về phương pháp nâng mũi bọc sụn để tránh những rủi ro như trước đây cô từng gặp. Sau khi tìm hiểu thì Thu Trang chọn lựa bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng mũi bọc sụn, đồng thời nâng dáng S-Line. Sau khi đến bệnh viện và tư vấn cẩn thận thì Thu Trang có sự an tâm hơn vì đội ngũ tư vấn rất nhiệt tình và cẩn thận, giải thích cặn kẽ giúp khách hàng hiểu rõ vấn đề, cũng không hề có sự bày vẽ những gói này nọ giúp khách hàng thấy mình được tôn trọng hơn, nhất là chính sách khách hàng rất tuyệt vời, hầu hết mọi quyền lợi thì khách hàng đều thừa hưởng.

Sau đó 3 ngày thì Thu Trang tiến hành nâng mũi bọc sụn dáng Sline, sau khi thực hiện phải nói là Thu Trang mừng rỡ vô cùng, dáng mũi hoàn toàn như hình ảnh mà Thu Trang gửi các bác sĩ thăm khảo trước, phần sóng cao nhưng vẫn có độ gợn sóng nhất định, bên cạnh đó thì đầu mũi được bọc sụn chắc chắn, tạo độ chúi cũng nâng mũi đẹp cho cô, ngay sau khi thực hiện Thu Trang cũng không cảm thấy đau đớn hay gì cả, cô được ra về trong ngày sau khi nghe lời dặn dò từ các bác sĩ, sau 10 ngày tiến hành cắt chỉ và chỉ sau 3 tuần thì vùng mũi gom lại đẹp hoàn toàn, nếu sớm biết việc nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tốt như vậy thì Thu Trang đã chọn lựa - Theo Thu Trang chia sẻ.

Bài liên quan