Nâng mũi bọc sụn - Vẻ đẹp bền theo thời gian

Nâng mũi bọc sụn - Vẻ đẹp bền theo thời gian - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi từ lâu đã không còn là chủ đề xa lạ đối với nhiều người, nhất là những chị em phụ nữ. Người Á Đông chúng ta thông thường có một chiếc mũi thấp, chính vì vậy mà nhiều người luôn mong muốn cải thiện để nhanh chóng có được chiếc mũi như sự ưng ý. Thế nhưng nhiều chiếc mũi sau khi nâng lại xảy ra tình trạng bị tuột song, đâm thủng da, … không thể đẹp một cách bền vững, chính vì vậy mà ngay khi ra đời nâng mũi bọc sụn - Vẻ đẹp bền theo thời gian đã nhanh chóng giúp chị em có được chiếc mũi sau khi nâng, không những đẹp, mà còn bền vững theo thời gian.

 

 

Nâng mũi bọc sụn là như thế nào?

 

 

Dù rất nhiều người nghe nói đến phương pháp nâng mũi bọc sụn, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm này là như thế nào, giải thích cho điều này, chúng ta có thể hiểu rằng, nâng mũi bọc sụn chính là sau khi dựng trụ mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành dùng phần sụn tai hoặc sụn nhân tạo để tiến hành bọc phần đầu mũi lại, giúp cho phần đầu mũi được chắc chắn cũng như tạo độ chúi sang trọng cho chiếc mũi, với phần bọc sụn như vậy thì khách hàng sẽ không còn lo đến tình trạng lộ sóng đầu mũi hoặc đầu mũi bị đâm thủng, …

 

 

Nâng mũi bọc sụn - Vẻ đẹp bền theo thời gian - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn - Vẻ đẹp bền theo thời gian

 

 

Hiện nay có 2 dạng nâng mũi bọc sụn chính là dùng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân, thông thường khách hàng sẽ luôn lựa chọn sụn tự thân, khi nào bản thân không còn sụn sử dụng được nữa thi mới dùng sụn nhân tạo, sụn tự thân thông thường sẽ được lấy ở vàng tai hoặc ngay vách ngay, sụn ở hai chỗ này đa số mềm và dễ dàng tạo hình cho khách hàng.

Còn đối với nâng mũi bọc sụn - Sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi thì sụn nhân tạo được thiết kế tương thích với cơ thể, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cũng như sự an toàn, tuy nhiên cũng vẫn có một số đối tượng không thích nghi được với sụn nhân tạo.

 

 

Nâng mũi bọc sụn phù hợp với đối tượng nào?

 

 

Nâng mũi bọc sụn phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, tuy nhiên những người lớn tuổi hơn thi kết quả nâng mũi bọc sụn sẽ không cho ra được kết quả ưng ý như người nhỏ tuổi hơn.

Đối với người lớn tuổi thì do vùng da bị lão hóa, đồng thời phần sụn tự thân cũng bị teo lại, chính vì vậy kết quả thực hiện cho đối tượng này chỉ được khoảng từ 60 - 70%, nhưng với đối tượng trẻ tuổi thì sẽ có kết quả đẹp và ưng ý hơn rất nhiều.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi bọc sụn - Dáng mũi chắc chắn nhất mọi thời đại

 

 

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo - Vẻ đẹp bền theo thời gian - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nâng mũi bọc sụn thực hiện an toàn ở đâu?

 

 

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nâng mũi bọc sụn - Vẻ đẹp bền theo thời gian, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chuyên gia thực hiện những ca nâng mũi an toàn với mọi vùng mũi của khách hàng.

Mỗi ngày Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA điều tiếp nhận những khách hàng có vùng mũi không như mong muốn và muốn được thay đổi, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn tư vấn khách hàng lựa chọn nâng mũi bọc sụn, với hình thức này khách hàng hoàn toàn an tâm sẽ có được vùng mũi như mình mong muốn, đồng thời lại vô cùng an toàn cho cơ thể.

Hoàng Châu ( Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh ) vốn dĩ sinh ra có chiếc mũi tẹt không được hài lòng, bạn bè cứ lấy khuyết điểm đó ra để trêu ghẹo Châu, nhận thấy mình không thể chung sống với hình ảnh kém tự tin này được, Hoàng Châu đã liên hệ và tìm hiểu, biết được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị thực hiện nâng mũi bọc sụn an toàn, thật ra thì trước đây Hoàng Châu đã đi nâng mũi, nhưng chỉ dựng trụ bình thường, sau đó thì gặp tình trạng sóng tụi tuột, đâm vô phần đầu mũi, hiểu được mình thực hiện thiếu sót do phần đầu mũi mình ngắn, cũng như không có, Châu đã tới Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện lại, với mong muốn mình được chiếc mũi đầu tiện phải bền và an toàn, sau đó thì phải thật đẹp và tự nhiên, thì sau khi thực hiện tại Bệnh viện Hoàng Châu được ngay chiếc mũi hoàn toàn như sự ưng ý của chính mình, chiếc mũi đẹp hài hòa với gương mặt, tạo nên sự sang trọng.

Bài liên quan