Nâng mũi bọc sụn - Dáng mũi chắc chắn nhất mọi thời đại

Nâng mũi bọc sụn - Dáng mũi chắc chắn nhất mọi thời đại - Nangmuicautrucdep.com

Những năm gần đây thì việc nâng mũi ngày càng được nhiều chị em quan tâm hơn, mỗi ngày tại các trung tâm thẩm mỹ vẫn đều đặn những khách hàng thực hiện nâng mũi, tuy nhiên bên cạnh những chiếc mũi đẹp cũng như an toàn, vẫn có những chiếc mũi gặp nhiều tình trạng, nhất là việc lộ sóng mũi hoặc lộ đầu mũi, việc này có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến như da mỏng, đầu mũi sụn yếu, ... Vì vậy việc lựa chọn nâng mũi bọc sụn - Dáng mũi chắc chắn nhất mọi thời đại luôn mang đến sự an toàn nhất định, hạn chế những vấn đề kể trên.

 

 

Nâng mũi bọc sụn như thế nào?

 

 

Hiện nay nâng mũi bọc sụn có 2 loại là bọc sụn tự thân và bọc sụn nhân tạo, mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng biệt, tuy nhiên hiện nay đa số khách hàng đều thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân, vì tương thích với cơ thể tốt nhất, với những khách hàng không còn phần sụn tự thân thì mới lựa chọn sụn nhân tạo.

Nâng mũi bọc sụn là giải pháp tốt nhất mà hiện nay các bác sĩ khi thực hiện đều khuyên các bạn khách hàng chọn lựa, việc bọc sụn ngay phần đầu mũi sẽ khiến cho chiếc mũi trông hài hòa, phần đầu mũi sẽ có độ chúi tạo nên sự cao sang, đặc biệt phần sóng không đâm ra được đầu mũi.

 

 

Nâng mũi bọc sụn - Dáng mũi chắc chắn nhất mọi thời đại - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn - Dáng mũi chắc chắn nhất mọi thời đại

 

 

Tuy nhiên phần chọn lựa sụn cũng rất quan trọng, điều đầu tiên chính là sự tương thích tuyệt đối với cơ thể, không gây ra biến chứng gì nguy hiểm.

 

 

Hai hình thức nâng mũi bọc sụn?

 

 

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo: khách hàng thực hiện sẽ lựa chọn nâng mũi bằng sụn loại nào, riêng phần đầu mũi sẽ được kết hợp với việc bọc đầu mũi bằng sụn nhân tạo, phần sụn này riêng mỗi thẩm mỹ viện sẽ có từng loại khác nhau, thì phần sụn này cũng sẽ có hãng tốt và những hãng không tên tuổi, khi thực hiện thì khách hàng nên có sự lựa chọn nghiêm túc để tránh những vấn đề không hay xảy ra với mình, đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn phần sụn nhân tạo “dỏm” ngay cho đầu mũi bị biến chứng như đỏ và bóng đầu mũi, bên cạnh đó nhiều trường hợp phần đầu sóng mũi đâm thủng cả phần sụn nhân tạo.

Nâng mụi bọc sụn tự thân: Các bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân, thông thường và sụn ngay vàng tay hay sụn vách ngăn ngay mũi để thực hiện, phần sụn của cơ thể thì mang lại nhiều ưu điểm hơn, ngoài việc tương thích với cơ thể thì sụn tự thân còn mang đến sự tự nhiên cũng như hài hòa của chiếc mũi, hiện nay khách hàng được khuyên nên sử dụng sụn tự thân để thực hiện, chỉ trường hợp không thể dùng sụn cơ thể mới can thiệp sụn nhân tạo.

 

 

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo - Dáng mũi chắc chắn nhất mọi thời đại - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Đối với những khách hàng đã có phần đầu mũi chắc chắn cũng như đẹp rồi thì các bác sĩ sẽ không can thiệp, trước khi thực hiện khách hàng sẽ được khám chắc chắn trước khi thực hiện. Tuy nhiên đối với người Châu Á thì đa số đều phải thực hiện nâng mũi bọc sụn đầu mũi, việc bọc sụn ngoài sự tạo nên độ chắc chắn còn giúp cho chiếc mũi được hài hòa và tự nhiên hơn rất nhiều.

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thực hiện nâng mũi bọc sụn - Dáng mũi chắc chắn nhất mọi thời đại

 

 

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý nhất là đối với phương pháp nâng mũi bọc sụn, mỗi ngày điều có những khách chọn lựa phương pháp này đễ cải thiện, nâng mũi tạo nên dáng mũi cực kì hài hòa với gương mặt.

Sau khi tiếp nhận, khách hàng sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong thẩm mỹ nâng mũi kiểm tra vùng mũi cũng như tư vấn cụ thể từng phương pháp tốt nhất cho chiếc mũi đó, sau đó người thực hiện sẽ là đôi ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao thực hiện, với dáng mũi bọc sụn thì sau khi làm khách hàng sẽ được ra về trong ngày và không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện MEDIKA, theo lịch hẹn thì khách hàng sẽ lên tái khám cũng như cắt chỉ, sau từ 3 - 4 tuần thì khách hàng đã có chiếc mũi trọn vẹn.

Bài liên quan