Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp kiến tạo đầu mũi nhỏ gọn

Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp kiến tạo đầu mũi nhỏ gọn - Nangmuicautrucdep.com

Đầu mũi to luôn là điều mà ít nhiều hài lòng, vì về yếu tố thẩm mỹ gây kém sắc, nhất là đối với chị em phụ nữ, thông thường chúng ta vẫn nghe tới việc nâng mũi, nhưng ít khi nào tìm hiểu về phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, đây là phương pháp được nhiều người sử dụng, tuy nhiên hầu như thường được thực hiện chung quá trình nâng mũi, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu qua phương pháp thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp kiến tạo đầu mũi nhỏ gọn.

 

 

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi như thế nào?

 

 

Với chiếc đầu mũi to luôn là nguyên nhân khiến cho chiếc mũi bị mất sự cân xứng, luôn khiến nhiều người cảm thấy tự ti, vì vậy phương pháp thu nhỏ đầu mũi ( https://medika.vn/tham-my-mui/thu-nho-dau-mui/ ) sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để cải thiện đầu mũi của chúng ta. Phương pháp này là tiểu phẫu hoàn toàn đơn giản, kỹ thuật đơn giản này giải quyết triệt để vùng mũi thật nhẹ nhàng, cải thiện phần mũi hài hòa với sóng mũi hơn.

Các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách đầu mũi, tác động trực tiếp đến các phần mô hoặc sụn mà khiến cho đầu mũi to ra, sau đó chỉ việc thực hiện khâu đầu mũi lại bằng chỉ sinh học thật khéo léo không để lại sẹo thẩm mỹ.

 

 

Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp kiến tạo đầu mũi nhỏ gọn - Nangmuicautrucdep.com
Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp kiến tạo đầu mũi nhỏ gọn

 

 

Tuy nhiên cũng tùy vào hình dạng đầu mũi, nếu có những biến dạng đặc biệt thì các bác sĩ buộc phải thực hiện khác. Tuy nhiên đa số những chiếc mũi to cũng thường kéo phần sóng mũi thấp, chính vì vậy mà đa số khách hàng cùng lúc thực hiện nâng mũi và chỉnh sửa đầu mũi cùng lúc để có kết quả hài hòa.

 

 

Thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA có ưu điểm gì?

 

 

Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu, mỗi ngày bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn tiếp nhận rất nhiều những trường hợp thực hiện thẩm mỹ mũi cũng như thu nhỏ đầu mũi, chính vì vậy mà hơn ai hết, các bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao để cải thiện giúp khách hàng lấy lại được chiếc mũi đẹp như mình mong muốn. Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang là đơn vị luôn dẫn đầu top các bảng xếp hạng về việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, nhất là đối với thẩm mỹ mũi và thu nhỏ đầu mũi với những ưu điểm nổi bật sau khi thực hiện xong như:

 

  • Tôn lên dáng mũi tự nhiên nhất của khách hàng, làm cân đối và hài hòa vùng mũi.
  • Chỉnh hình và thu nhỏ phần đầu mũi nhỏ gọn và xinh xắn.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng đạt được hiệu quả cao.
  • Kết quả duy trì lâu dài, thời gian hồi phục sức khỏe cũng nhanh chóng.
  • Không đau đớn, không cần nghỉ dưỡng nhiều, đặc biệt không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

 

 

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi - Kiến tạo đầu mũi nhỏ gọn

 

 

Có thật sự nên thực hiện thu nhỏ đầu mũi?

 

 

Rất nhiều khách hàng với những tâm lý lo sợ, không biết liệu sau khi thu nhỏ đầu mũi thì phần đầu mũi có hài hòa với chiếc mũi và gương mặt hay không? Và thật sự có cần thiết cải thiện. Điều này thì phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và quyết định của khách hàng, tuy nhiên nếu phần đầu mũi thật sự ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ gương mặt của bạn thì bạn nên thực hiện nhanh chóng, với phương pháp thực hiện thu nhỏ đầu mũi hiện đại như bây giờ thì ngay sau khi thẩm mỹ bạn sẽ có được chiếc mũi hài hòa cũng như tự nhiên hơn, giúp gương mặt được đẹp hơn rất nhiều, tuy nhiên lời khuyên từ các bác sĩ là nên có sự kết hợp với việc nâng mũi để cải thiện chung với thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp kiến tạo đầu mũi nhỏ gọn, sẽ giúp chiếc mũi đạt kết quả thẩm mỹ trọn vẹn, những khách hàng nào có phần sóng mũi cao rồi thì không cần thực hiện chung với nâng mũi ( https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ).

 

 

Những đối tượng nào nên thực hiện thu nhỏ đầu mũi?

 

 

  • Người có phần đầu mũi gặp khuyết điểm như: To, tròn, dày và thô, nhìn vô đã thấy phần đầu mũi chiếm tỷ lệ gương mặt.
  • Những người có chiếc mũi và phần đầu mũi quá khổ, thường hay gọi là mũi quả mận, làm cho gương mặt trở nên kém sắc.
  • Cũng như các khách hàng muốn thực hiện thu nhỏ đầu mũi cho chiếc mũi được nhỏ gọn xinh xắn hài hòa hơn với mặt.

Bài liên quan